Chương 31
Tống Luật ánh mắt tức khắc biến hóa, lưng cứng còng, ở vi lăng lúc sau đứng lên hướng tới Tống Yến Dung đi tới.
Tống Yến Dung nhún vai, lông mày nhẹ chọn: “Ta nhắc nhở quá ngươi.”
Tống Luật kinh ngạc: “…… Sao có thể?”
Nàng chính mắt gặp qua Tống Yến Dung kiểm tra kết quả, lấy thế giới này trước mắt kỹ thuật cùng khoa học kỹ thuật, này hai chân tuyệt không khang phục khả năng.
Tống Yến Dung bình tĩnh mà nói: “Ta cũng là rất khó lý giải, cho nên mới tới tìm ngươi.”
Nàng lựa chọn trước tới tìm Tống Luật nguyên nhân rất đơn giản.
Tống Luật là cái thực đáng tin cậy người, bỏ qua một bên khác không nói, ít nhất nàng nhân phẩm có bảo đảm, ở còn không có biết rõ ràng nguyên do dưới tình huống, nói cho Tống Luật là ổn thỏa nhất phương thức, bí mật sẽ không bị tiết lộ, mà nàng lại có thể được đến một lời giải thích.
Rốt cuộc lấy nàng trước mắt khôi phục trình độ, là có thể bị đưa vào viện nghiên cứu tồn tại.
Tống Luật đi đến Tống Yến Dung phía trước, ngồi xổm xuống thân kiểm tra.
Giờ phút này nàng quên mất quá vãng những cái đó tư nhân ân oán, chỉ là một cái đối mặt thần kỳ “Ca bệnh” bác sĩ.
Đơn giản kiểm tra xong, Tống Luật lại an bài Tống Yến Dung tiến hành rồi một loạt đặc thù kiểm tra, bao gồm chụp phiến.
Kiểm tra kết quả ra tới sau, lại cấp chuyên khoa bằng hữu nhìn thoáng qua.
Tống Luật lại lần nữa lâm vào trầm mặc.
Tống Yến Dung chân trừ bỏ một ít thần kinh còn không mẫn cảm ngoại không có mặt khác vấn đề lớn, cùng mấy tháng trước hoàn toàn bất đồng, cốt cách kinh lạc cơ hồ đã ở khang phục bên cạnh, có thể nói vì y học kỳ tích.
Là bất luận cái gì một cái y học sinh thấy, đều sẽ hoài nghi cái này ngành sản xuất tồn tại kỳ tích.
Tống Yến Dung nhưng thật ra an tĩnh mà chờ Tống Luật kiểm tra xong.
Kỳ thật nàng trong lòng có một cái ẩn tính ngờ vực, đang lúc nàng tính toán mở miệng khi, Tống Luật tựa hồ rốt cuộc có giải đề ý nghĩ, nàng do dự hỏi: “Chân của ngươi là khi nào bắt đầu khang phục?”
Tống Yến Dung nhấp môi, nói ra đã sớm chuẩn bị tốt đáp án: “Hơn một tháng trước…… Ta nói ngươi có lẽ không tin, kỳ thật là từ ta cùng Tô Gia tiếp xúc bắt đầu.”
Nói xong cũng không thấy Tống Luật trên mặt từng có nhiều kinh ngạc, ngược lại suy nghĩ thần sắc càng sâu.
Cách một lát, Tống Luật hỏi: “Các ngươi tin tức tố hỗn hợp sau, loại cảm giác này sẽ không càng rõ ràng?”
Tống Yến Dung nghe vậy khóe môi hơi câu, chợt lại khôi phục bình thường, liền biết không tìm lầm người.
Kỳ thật nàng cùng Tô Gia mỗi lần tiếp xúc sau, ngày hôm sau đều sẽ có điều chuyển biến tốt đẹp, đặc biệt ở tin tức tố hỗn hợp sau, nàng chân khôi phục đến sẽ càng mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc Phúc
RomanceTác phẩm: Xuyên thành điên kiều ảnh hậu tàn tật A Tác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 10610 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 28525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31360 Văn chương tích phân: 553,631,552...