88-93

2.8K 87 8
                                    

88. Tống Luật x Tống Kỳ

Tống Luật thật sự là nghĩ không ra đối Tống Kỳ kia không thể nói cảm tình, lần đầu tiên xuất hiện cụ thể là khi nào?

Nhưng nàng biết này hết thảy hết thảy, đều phải từ nàng trong lúc vô tình từ Anh Quân Mai trong miệng nghe được ‘ Tống Kỳ là dưỡng nữ ’ loại này hoang đường sự bắt đầu nói lên.

Đạo đức là ước thúc nhân tính cơ bản nhất đồ vật, nhưng mà, đương ngươi tiềm thức liền biết —— kia vốn dĩ chính là một cái cùng ngươi không hề huyết thống quan hệ người, động tâm, thích, ái liền thành nảy sinh hạt giống.

Một khi gieo đi, liền sẽ điên cuồng mà không sợ mà mọc rễ nảy mầm, cuối cùng khỏe mạnh trưởng thành.

Trở thành ngươi tương lai mặc dù nhổ tận gốc, cũng đem lưu lại cả đời vết sẹo hư loại.

Tống Luật rất khắc sâu mà tự hỏi quá, nàng bắt đầu đem Tống Kỳ trở thành nữ nhân, chân chính ý thức được Tống Kỳ trừ bỏ không phải nàng thân cô cô ở ngoài, vẫn là một cái Omega nữ nhân thời điểm, hẳn là năm ấy sinh nhật.

Tống gia có ba cái nữ nhi, Tống Hàn Sương từ nhỏ liền biểu hiện ra đối kinh thương hứng thú, bởi vậy Anh Quân Mai thường xuyên tự mình dạy dỗ, Tống Yến Dung càng không cần phải nói, làm trong nhà kẻ tới sau, ở trong nhà địa vị lại xa xa dẫn đầu với mọi người.

Đặc biệt tai nạn xe cộ sau, càng là trở thành chúng tinh phủng nguyệt tồn tại.

Chỉ có nàng, vừa không ái cười, cũng sẽ không thảo trưởng bối niềm vui.

Duy nhất yêu thích chính là ngâm mình ở một đống sách vở, xem những cái đó không thú vị buồn tẻ lý luận tri thức, mà đối y học hứng thú đối thương trường nhạt nhẽo, tắc bị Anh Quân Mai thường thường phê phán.

Thời gian lâu rồi, Anh Quân Mai liền hoàn toàn từ bỏ nàng.

Chỉ cần nàng không hề bên ngoài cấp Tống gia mất mặt, cũng sẽ không khó xử nàng.

Mà từ mẫu thân bỏ xuống nàng cùng Tống Hàn Sương rời đi cái này gia, Tống Yến Dung cùng nàng mẫu thân đi vào cái này gia bắt đầu, nàng liền trong một đêm thấy được nhà này toàn bộ.

Mỗi người tâm tư đều như vậy hắc ám, bọn họ vội vàng tranh đấu, trên người tràn ngập hơi tiền cùng quyền lợi hương vị.

Đương nhiên, nàng biết, không có người sẽ nhớ rõ nàng sinh nhật.

Nàng chưa từng có qua chờ mong.

Mỗi một năm sinh nhật, đều luôn luôn là quản gia ấn quy củ bố trí, tựa như đi lưu trình giống nhau, cùng đại gia tuyên bố —— hôm nay nàng sinh nhật.

Tiếp theo người một nhà mặt vô biểu tình ăn một bữa cơm, nói hai câu liền các nàng chính mình đều cảm thấy ghê tởm lời kịch, liền phân ở các nàng mâm bánh kem đều lười đến ăn một ngụm.

Này một năm sinh nhật, nàng cho rằng cũng là giống nhau.

Là hạ lúc đầu tiết, Tống Luật như ngày thường đơn vai vác bao từ cổng trường đi ra ngoài.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ