Đây không phải là lần đầu tiên Kai đón Valentine với người yêu,nhưng đây là lần đầu tiên anh đón với Lloyd. Kai từng trải qua rất nhiều mối tình, nhưng cuối cùng chả có mối nào phù hợp. Nên khi Lloyd tỏ tình, anh đã đồng ý nhưng lại nghĩ rằng mối tình của họ cũng sớm tàn. Nhưng Kai thực sự đã rung động mốt chút với thằng lỏi con xanh lá, cái cách mà Lloyd luôn quan tâm, đặt anh lên hàng đầu, cái ánh mắt cháy bỏng chan chứa bao tình yêu mà nó dành cho anh, .... Tất cả đều khiến trái tim anh rung rinh.
Năm nay họ đón Valentine cùng nhau ở tu viện, nơi ở của Lloyd. Sỡ dĩ cũng vì nơi này hoàn toàn không một bóng người hôm nay, tất cả Ninja và sư phụ của họ đều có việc bận nơi khác, nên tối nay sẽ chỉ còn mỗi hai người.... Tự nhiên Kai có chút đỏ mặt, thực ra trước giờ anh đã từng có quan hệ với vài cô gái, nhưng chưa bao giờ anh qua đêm với đối tượng là nam. Tự nhận ra bản thân đang suy nghĩ đen tối, Kai vội lắc đầu gạt bỏ chúng ra khỏi đầu mình, chân vội bước nhanh hơn.
Đến nơi, Kai khá bất ngờ khi thấy Lloyd đứng cửa đợi mình sẵn. Không biết có phải anh tưởng tượng không chứ tự dưng nay nhìn cậu nhóc bảnh tỏn vcl, thề ngon zai vãi. Tóc nó rũ xuống khuôn mặt anh tú, trông mlem cực, món ăn mlem s1tg mà 1 mình Kai sở hữu. Trong một tích tắc Kai cảm nhận được sự đe dọa của Lloyd đến với vị trí đẹp trai nhất team của mình. Lloyd cũng đã để ý đến Kai, nhìn thấy Kai nhìn chằm chằm mình với ánh mắt săm soi, mặt ửng đỏ và hơi phồng má làm Lloyd điếng tim, clm con ai đánh iu vcl, anh người yêu nó dễ thương số 1 thì không ai số 0.Hai cặp mắt nhìn ngắm nhau được 2 phút thì Lloyd mới mở mồm:
- A, anh đến rồi, để em đưa anh vào nhá.
Kai giật mình không nhìn Lloyd nữa, đánh mặt sang bên, rồi khẽ gật đầu, theo chân Lloyd vào trong. Tu viện là ngôi nhà thứ 2 của anh, tính ra anh ở đây nhiều hơn ở nhà, nhưng đây là lần đầu anh thấy ngượng ngùng khi đến đây. Đặt mông xuống sofa, cả hai im lặng không biết nói gì, nên Kai quyết định tặng chocolate cho đỡ ngại:
- Chúc mày Valentine vui vẻ!
- Chúc anh Valentine vui vẻ!
Cả hai bất ngờ vì đối phương bắt chước y hệt mình, Lloyd bối rối nói:
- Wow, em không ngờ cả hai sẽ cùng mua tặng...
- Nhưng tao cá chocolate của tao ngon hơn.
Nói rồi Kai nhận lấy hộp chocolate trang trí bắt mắt trên tay Lloyd, mở ra và đưa một viên vào miệng mình. Viên chocolate ngọt ngào tan ngay trong miệng anh, để lại dư vị như thể vừa ăn xong thìa mật ong ngọt lịm:
- Quái, sao chocolate của mày ngọt thế? - Kai liền xem qua chiếc hộp đựng, bất ngờ thay đây là loại chocolate siêu siêu ngọt dành cho bọn trẻ con, bảo sao hộp trang trí sắc màu bắt mắt thế.
- Hehe, đây là loại chocolate mà em hay ăn ngày xưa, ngon lắm á nên em mua tặng anh. - Lloyd cười khì khì đáp làm Kai giật giật mắt. Anh không nghĩ là người yêu mình còn trẻ trâu vậy luôn.
- Mày trẻ con thật nhỉ, khẩu vị ngọt ghê ta.- Kai nói móc mỉa Lloyd, làm cu cậu ngượng đỏ mặt:
- Em không có trẻ con, tại chocolate ngọt là loại ngon nhất mà.
Kai cười khẩy:
- Vậy ăn thử loại của tao đi, may là mày đủ 18 tuổi rồi đấy.
- Hả? Chocolate gì mà cần đủ 18 tu- Kai bất ngờ đút thẳng viên chocolate mà mình mua vào mồm Lloyd, loại chocolate này đắng hơn của nó nhiều, lại còn có chút hậu vị cay cay tê đầu lưỡi, làm nó bủn rủn cả người.
- Rượu à?
- Đúng vậy, đắt làm đó, ngon hơn của mày không?
Kai ranh mãnh mỉm cười, trèo lên người Lloyd, ngậm thêm một miếng chocolate rượu vang nữa và ngậm môi Lloyd. Sau đó cả hai quấn lấy nhau cả một đêm.
Ừ thì, chocolate của Kai ngon hơn Lloyd thật, tuy có rượu nhưng Lloyd thấy nó còn ngọt hơn cả chocolate của mình....
-Mít-
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Về một việc tớ cần giải thích chương này:)))
- Việc Kai từng qua lại và có have seg với một số cô gái trước đây, thì Kai ngày xưa một mình vất vả nuôi Nya, bao áp lực tiền nong đặt hết lên người, sau này làm Ninja còn sì trét hơn nên việc Kai tìm đến việc tình dục lành mạnh thì cũng bình thường mà phải không:)))). Tình dục cũng đâu phải thứ xấu đâu.
- Việc Kai have seg với người khác là trên cơ sở tình nguyện, không ai ép buộc ai, cả hai chỉ muốn giải tỏa căng thẳng chứ không ép buộc ai hết. Hơn nữa xem phim cũng thấy Kai đào hoa vcl.
Với cả bây giờ tớ bận rộn với việc học hành rồi nên cả truyện cả tik tok tớ không ra đều nữa, xin lỗi vì sự bất tiện này:"))).
Năm mới zui zẻ:33333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ninjago-GreenFlame ] Xưa có hai Ninja huyền thoại...
RandomChào mừng đến với góc nhỏ của tớ. Ở đây chỉ có những mẩu chuyện nhỏ về hai cậu Ninja lớn xác nhưng trẻ trâu này.