Tại sao ta lại yêu nhau nhỉ?

403 38 11
                                    


 AU!

  Đây là một thê giới song song khác, nơi không có ác nhân hay Ninja. Đây chỉ là một thế giới bình thường nơi các Ninja là người thường.

                      ----------------------------------------------------------------------------------------

 Lloyd là một cậu thanh niên mới lớn, như bao cậu trai khác, nó cũng muốn một mối tình thơ mộng, dễ thương cùng một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp để nó che chở, yêu thương. Rồi không hiểu như nào nó lại rơi vào lưới tình với ông anh già hơn mình 6 tuổi làm công nhân tại lò rèn kia. Lloyd tự tin mình có gương mặt ưa nhìn, dễ thương, hút hồn bao cô gái, vậy mà thay vì thu hút gái thì nó lại bị trai hút. Thế nó gặp anh như nào?

  Lloyd có một cô bạn cùng lớp tên Nya, thực ra cô ít hơn nó 1 tuổi, nhưng vì thông minh nên cô học nhảy lớp. Lloyd vốn bị các bạn cùng lớp xa lánh vì bố nó là tội phạm, nhưng Nya lại không hề ghét bỏ nó, rồi hậu quả là con bé cũng bị cô lập luôn. Từ đó trở đi hai đứa trở thành đôi bạn thân thiết, cùng tiến trong học tập.

  Chơi lâu thì nó hay rằng Nya chỉ có một ông anh trai hơn mình 7 tuổi, bố mẹ thì đi làm xa xứ rồi gặp tai nạn qua đời, nên hai anh em dựa vào nhau sinh sống. Anh cô đã bỏ học từ lâu, làm việc bôn ba vất vả nuôi cô ăn học. Vì nhờ anh trai, cô mới yên tâm học hành để trở thành thần đồng hạng nhất trường như bây giờ. Nghe Nya kể rằng anh trai cô có tính hay cọc, hay cằn nhằn lại còn thích ra vẻ, đã thế còn ế không ai rước. Lloyd nghe xong cũng nghĩ anh ta chắc như mấy tay dân hồ anh chị, nó thấy rén.

  Rồi có hôm Nya rủ nó sang học nhóm, chủ yếu là vì nó dốt quá mà cô chẳng muốn thằng bạn thân đúp. Lloyd khá lo lắng khi tới nhà cô, vì nó rén anh trai cô. Quả nhiên khi nó tới nhà, nó bị kéo đi tra hỏi bởi Kai luôn.

  Khi nhìn thấy anh lần đầu, nó bị hút hồn luôn. Anh không quá đẹp trai, anh chỉ ưa nhìn thôi, mặt anh nhăn nhăn có vẻ cọc, chắc vì anh đi làm vất vả sớm quá nên nhìn anh già hơn lứa tuổi, nhưng anh có một thứ gì đó cuốn hút nó. Anh có đôi mắt biết nói chuyện, dù trên mắt anh có vết sẹo rạch qua, nhưng nó thấy ánh mắt anh chứa chan tình yêu khi anh nhìn Nya, điều đó làm nó có chút ngưỡng mộ, nó cũng muốn ai đó nhìn mình như vậy.

  Kai hay tỏ vẻ không quan tâm nhưng lại rất lo cho em gái, nên anh hay lén lút theo sau cô tới trường, vậy nên chuyện Nya bị cô lập vi Lloyd anh cũng biết. Anh lo Lloyd là kẻ xấu, sẽ lợi dụng tình bạn để khiến Nya đau khổ, nên anh mới đề phòng tra hỏi. Anh còn lo hai đứa nó có tình cảm cơ, nhưng anh ơi, anh đâu biết là thằng nhóc này bị anh thu hút đâu.

  Sau khi tiếp xúc, Kai thấy Lloyd có vẻ tốt tính, cậu chàng là trai ngoan chính hiệu luôn, nên anh yên tâm hẳn. Lloyd cũng thấy anh rất tốt tính và hài hước, anh hay mắng em gái nhưng câu nào của anh cũng mang hàm ý lo lắng, thậm chí khi kể về Nya giọng anh luôn mang vẻ tự hào dễ thấy. Nó ngày càng thấy anh có vẻ thú vị. Nó muốn hiểu hơn về con người này, nó muốn có anh.

  Là bạn thân, Nya hiểu ánh nhìn của Lloyd dành cho Kai mang ý nghĩa gì. Cô cho rằng Lloyd chắc sẽ hợp với anh mình, nên đã ngấm ngầm giúp đỡ thằng bạn mình. Vì Kai nghỉ học sớm, lại chuyên đi làm không chơi bời nên anh cũng chả có bạn bè, thế nên Nya hay tác hợp cho hai cậu trai kia đi chơi riêng.

  Các cụ có câu: " Mưa dầm thấm lâu ", hai cậu trai ngày càng có tình cảm sâu đậm với nhau, rồi chả biết kiểu gì, chả biết ai ngỏ lời trước, hai người tiến vào một mối quan hệ yêu đương. Nó bất ngờ đến mức Nya cũng không nghĩ nhanh thế, mới quen nhau có ba tháng đó. Thế nhưng tình cảm của họ lại bền chặt lắm, bền chặt đến mức 5 năm sau họ đã dắt nhau vào lễ đường.

  Đến bây giờ khi Kai đang nằm trong lòng Lloyd, tay anh ôm cặp sinh đôi là con mình, nhưng trong đầu vẫn thầm tự hỏi: " Sao mình và nó lại yêu nhau nhỉ? "

-Mít-

[ Ninjago-GreenFlame ] Xưa có hai Ninja huyền thoại...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ