Mối quan hệ của hai ta

94 14 3
                                    

  Các bạn biết gì không? Hôm nay thằng cu Lloyd được gái rủ đi chơi đó! Bất ngờ không? Đã thế người rủ Lloyd lại là trưởng FC của Kai đó!!!

  Chưa gì tin nóng này đã truyền khắp đội Ninja, nghe xong ai cũng thấy mắc cười. Thằng em út này được bạn gái rủ đi chơi, đã thế bạn gái nó lại là fan ruột của Kai, hài vcl. Tất nhiên không ngoài dự đoán, Kai tức giận lăn lộn khắp phòng. Đkm thằng Lloyd kéo fan bố, cả em fan còn đổi gu từ người đẹp zai ngàu lòi như anh sang thằng oắt nước mũi còn chảy, không cay mới lạ.

  Kai lén lút theo dõi mới phát hiện ra chúng nó hẹn nhau ngày nào, sau đó set kèo bám đýt theo dõi chúng nó luôn. Nya ở hiền gặp phiền, đang vô tri hưởng thái bình thì bị anh dà kéo đi theo dõi crush và fan của ảnh. Nya không thích, Nya muốn về...
 
  Hai anh em lén lút bám theo đôi trai gái kia đến quán café nọ. Bấy giờ Nya mới nhìn rõ được dung nhan cô gái kia, còn Kai thì không bất ngờ, cổ fan ruột của anh mà, gặp vô số lần rồi. Nya khó hiểu sao thằng cu kia gu mặn thế, cô gái ấy có ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng con bé ấy mặc áo phông in hình Kai, đeo túi xách treo móc khoá hình Kai, cả cái chân váy cũng có cái mặt anh trai cô luôn, eo vl fan cuồng à???

  Hai anh em họ ngồi một góc khuất sâu trong quán, đủ nhìn chứ không đủ nghe. Nya thắc mắc đi theo dõi mà chọn chỗ ngu thế thì Kai bảo tưởng ngồi chỗ này perfect giống trong phim. Đm hetcuu...

  Đang ngồi ngắm cặp đôi kia, vừa uống nước. Nya bâng quơ hỏi:

  - Sao anh theo dõi bọn nó làm gì? Lloyd có người yêu cũng tốt, mà cô bé kia làm người yêu nó cũng tốt. Anh cũng đâu phải loại người ích kỷ không muốn fan mình thành fan người khác đâu..

   - Anh sợ Lloyd lơ ngơ bị nhỏ lừa tình thôi!

  Kai nói bừa cái lí do củ chuối. Nya không nói gì, nhìn anh bằng đôi mắt cá chết, mồm cười hô hố. Cô bé ấy là fan Kai, Kai biết cô bé ấy tốt như nào còn nói thế. Thích người ta mà ăn nói nghe ngứa đýt.

  Rồi bất chợt hai đứa kia đứng dậy ra ngoài làm Kai vội vàng chạy theo, còn Nya mắc ở lại thanh toán. Chạy theo được một đoạn thì Kai thấy bọn nó chui vào dãy toàn nhà nghỉ. Kai bất ngờ, bỗng thấy tức trong lòng, rồi tự dưng quyết tâm phải phá bằng được hai người ấy. Chạy vào hẻm thì không thấy ai, vội vàng lách vào ngõ bên cạnh thì ú oà, Lloyd chặn đường:

  - Sao anh theo dõi em? - Lloyd nhíu mày hỏi Kai, Kai giật mình ngã lăn ra, ngước nhìn khuân mặt cau có của Lloyd, anh chột dạ liếc sang bên:

  - Mày phát hiện ra khi nào?

  - Thực sự không ai đi theo dõi người khác mà ồn ào như anh vậy đó. Anh với chị Nya cãi nhau suốt trên đường đi còn gì, ai cũng biết.

  Kai chảy mồ hôi hột, thằng cu này giỏi hơn anh tưởng.

  - Rồi nói đi! Sao anh theo dõi em?

  - Thích phá thì theo dõi thôi!

  - Rồi sao mắc phá, anh ghen à? Ghen vì bạn kia là fan anh hay ghen vì em hẹn hò?

  - Mày điên à? Mấy cái đấy tao ghen làm gì?

  - Thế sao anh muốn phá?

  Kai không nói gì, trầm ngâm suy nghĩ. Anh không hiểu nổi cảm xúc của mình. Anh không tức giận vì Lloyd kéo fan, cũng không giận vì nó được đi hẹn hò, anh chỉ đơn thuần là không muốn nó hẹn hò với ai khác, anh muốn thay thế vị trí của bé fan kia...

  - Tao...tao ... tao chỉ không... không muốn mày bên cạnh ai đó...

  - Anh vô lý quá đấy! Em với anh là gì của nhau mà anh suy nghĩ vậy?

  Các bạn nghĩ Lloyd giận hả? Không có à nha, nó sướng bome. Crush nó ghen kìa, ghen vì nó đi chơi với người khác kìa. Sure kèo anh thích nó rồi, giờ nó muốn nghe anh xác nhận cơ.

  - Tao.... tao...

  - Anh làm sao cơ? - Lloyd mặt giận nhưng vui trong lòng, bắt nạt crush vui vl.

  Rồi Kai bất ngờ hét lên:

  - TAO KHÔNG CẦN BIẾT TAO VỚI MÀY LÀ MỐI QUAN HỆ GÌ, TAO CHỈ MUỐN MÀY Ở BÊN TAO, MÃI NHÌN TAO, LUÔN NGHĨ ĐẾN TAO MÀ THÔI!!! - Nói rồi anh giãy đành đạch🥰

  Lloyd ngạc nhiên, kéo anh dậy rồi mang anh về nhà. Thôi, dù không phải câu thích nhưng như vậy cũng được. Lloyd vui trong lòng suốt quãng đường còn lại.

  - Ê sao mày hẹn hò với con bé kia?

  - À, đấy là bí mật.
          ________________________________
 
  - Vậy là nó hẹn em chỉ để dặn em tránh xa anh trai chị ra à? - Nya ngạc nhiên hỏi.

  Vừa nãy anh trai cô vội chạy theo hai đứa nhóc mà bỏ cô lại. Nya thanh toán xong rồi chạy theo luôn, nhưng cô mất dấu Kai. Thấy dãy nhà nghỉ, cô cũng chạy vô thì bỗng chợt nghe tiếng gọi, hoá ra là bạn hẹn của Lloyd, cô bé đang đứng dưới một khách sạn trông sang trọng lắm.

  Hoá ra cô bé là con gái của chủ khách sạn, nãy sau khi uống nước xong thì Lloyd đưa ẻm về vì sợ có thành phần bất hảo lảng vảng quanh khu vực này. Và Lloyd hẹn cô bé ấy ra là vì nó để ý là bé này hay nói chuyện thân mật với Kai, đâm ra nó ghen, hẹn gặp để nhắc cô bé ấy ít thân thiết với Kai lại.

  - Em không biết họ là người yêu, nếu biết thì em cũng sẽ không sỗ sàng quá. Làm phiền các anh chị rồi. - Cô bé vừa nói vừa đưa tay xoa đầu, Nya giựt giựt mắt, hai con người này giỏi gây phiền phức quá. Thích nhau thì giữ nhau cho chặt vào. Nói rồi Nya chào tạm biệt bé fan và đi về. Hầy, một ngày vô nghĩa.

  Ê đm vl thằng anh cô bỏ cô đi về rồi đấy à🙃?
          _______________________________

  Mình xin phép đổi lịch đăng chap là khi nào mình rảnh mình đăng nhé, vào năm học cái bận luôn.

  Còn đơn của các bạn thì từ từ mình sẽ triển nhé, mong các bạn đợi lâu chút😔

-Mít-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Ninjago-GreenFlame ] Xưa có hai Ninja huyền thoại...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ