ĐIỂM DỪNG - THẾ GIỚI THÚ NHÂN (1)

713 61 11
                                    

CHƯƠNG 03:
AI SẼ ĐÁNH THỨC TA DẬY

Ánh nắng đầu tiên của ngày xuân xua đi mùa đông băng giá, trên những tán cây xanh lá không ngừng vang lên tiếng muôn loài chim hợp xướng líu lo. Đã đến lúc bước ra khỏi vùng tối âm u, đón chào mùa xuân ấm áp.

Chiaki tỉnh dậy khỏi giấc ngủ đông kéo dài, mơ mơ hồ hồ nhìn mấy tia sáng lọt qua kẽ lá chiếu vào nơi cậu ngủ. Hình như cậu đã ngủ rất lâu, cũng mơ thấy một giấc mơ rất dài. Trong giấc mơ cậu đã chết rồi, cả người cậu yêu nữa. Có lẽ ngủ đến mức hồ đồ rồi chăng?!

Cơn choáng váng rồi cũng biến mất, Chiaki lồm cồm bò ra khỏi hang. Từ từ đã... bò ra? Khi ánh sáng chiếu rọi lên người, Chiaki mới nhận ra điều khác thường. Cậu đã biến thành một con gấu nâu con rồi.

Chuyện gì thế này? Chiaki muốn lên tiếng nhưng chỉ có thế phát ra tiếng rên ư ử của loài thú con.

Chiaki hít một hơi thật sâu, cố gắng để bản thân bình tĩnh lại. Cậu thử nhớ lại những chuyện đã xảy ra, mặc dù ký ức hơi hỗn loạn nhưng vẫn có thể nhớ được một số chuyện quan trọng. Cậu tên là Tani Chiaki, là một trong số những Shinkenger chống lại lũ Ngoại Đạo tà ác, cậu đã kết hôn cùng người tên Shiba Takeru, cũng tức là gia chủ đời thứ 18, à không... thứ 19 của gia tộc Shiba. Sau đó, họ rơi xuống một thế giới khác, cùng nhau sống một cuộc sống mới cho đến ngày cuối cùng của cuộc đời. À... phải rồi... cậu thật sự đã chết rồi! Nhưng cậu cũng đã sống lại. Vậy Takeru đâu?

Chú gấu con chạy khắp khu rừng tìm kiếm một bóng hình quen thuộc, nhưng khu rừng rộng lớn này giống như chẳng có con người nào ở đây cả. Cậu không cảm nhận được hơi thở quen thuộc của người kia, chỉ cảm nhận được bầu không khí xa lạ mà khu rừng này mang đến. Cậu không biết rốt cuộc tại sao cậu lại ở đây hay nơi này là chốn nào. Hình như cậu lại lạc đến một nơi kỳ lạ nào đó nữa rồi.

Chạy rồi lại chạy, chạy cho đến khi mệt lả người nhưng vẫn không tìm được gì. Lúc này Chiaki mới nằm cuộn tròn dưới gốc cây cao, không biết nên làm gì trong hình dạng này. Bỗng rất lâu sau đó có tiếng người vang lên.

"A... Mẹ ơi, vẫn còn người sống sót này! Có phải người chúng ta cần tìm không?" Cậu bé vẫy tay gọi mẹ mình.

Chiaki bị giọng nói xa lạ kia làm cho giật mình. Lại hoảng sợ khi thấy hai người có hình thù kỳ lạ đang nhìn chằm chằm cậu. Họ rõ ràng có vẻ ngoài như một con người, nhưng trên đầu lại mọc ra đôi tai của loài báo tuyết, trên tay và mặt cũng có một ít hoa văn da báo tuyết. Vừa lúc cậu đang định bỏ chạy thì người phụ nữ lại nói với cậu: "Xin lỗi vì đã đến muộn. Thần tộc tấn công tộc của chúng ta quá bất ngờ, khi chúng tôi đến cứu viện đã có rất nhiều đồng bào của chúng ta ngã xuống. Bố mẹ cậu cũng là một trong số những vị anh hùng đã chiến đấu anh dũng và hy sinh vì đại cuộc. Mong cậu có thể nén đau buồn, cùng chúng tôi quay về vùng đất Thú nhân nhé!"

Khu rừng mà họ đang dừng chân là nơi sinh sống của loài người, cũng là nơi mà bố mẹ Chiaki để cậu lại nhằm tránh thoát sự tấn công của đám người từ Thần tộc. Đáng tiếc họ không thể quay lại đón cậu về nhà nữa.

[FANFIC] Shiba Takeru x Tani Chiaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ