DƯỚI BÓNG THẦN MỘC

3.2K 144 24
                                    

Chiaki nheo mắt, khẽ cử động người, cựa quậy một lúc lâu mới có thể chống người ngồi dậy. Trên người cậu toàn vết thương, đau đến rã rời. Chiaki nhìn xung quanh, cậu đang ở nơi quái quỷ nào đây?! Phía trên cao có một khe hở, ánh trăng khuyết mờ nhạt cuối tháng chẳng đủ để chiếu sáng. Tối quá, chẳng thấy rõ gì cả.

Chiaki lấy Điện thoại thư đạo ra, cố gắng lắm mới viết được một chữ "Sài" một mớ củi rơi xuống sau lớp văn tự. Cậu cầm thanh Thần Kiếm dốc hết sức chém một nhát vào mấy viên đá dưới chân, tia lửa bén lên đốt cháy mấy thanh củi, trong hang động tối đen bỗng sáng bừng lên.

Chiaki cuối cùng cũng có thể nhìn rõ hơn, nơi này là một hang động. Đúng là xui xẻo mà, cũng tại ả Ayakashi chết tiệt kia, nếu không cậu đâu phải rơi xuống đây.

Vốn dĩ Chiaki đưa Kotoha đến cửa hàng sửa chiếc sáo của em ấy. Kotoha vẫn chưa quen thuộc với nơi này, trùng hợp cậu cũng muốn ra ngoài nên dẫn Kotoha đi cùng. Nào ngờ giữa đường gặp một tên Ayakashi đang dẫn bọn lâu la khiêng một người đàn ông chạy về hướng khu rừng, hai người lập tức gọi cho Takeru sau đó vội vã đuổi theo.

Họ theo bọn Gedoushuu đến trước một cây cổ thụ lớn, bọn lâu la khinh người đàn ông lên làm động tác chuẩn bị ném đi, Chiaki và Kotoha vội vã chạy ra.

"Tên Ayakashi kia, dừng tay lại." Kotoha lớn tiếng bảo.

Kẻ được gọi là Ayakashi xoay người lại nhìn đôi nam nữ đang cầm Thần Kiếm trước mặt ả, "Shinkenger? Chỉ có hai đứa nhãi ranh các ngươi à? Đừng cản trở việc của ta!" , ả vừa dứt lời lập tức bọn tà quân xông về phía hai người bọn họ.

Chiaki và Kotoha dùng Điện thoại thư đạo viết Văn tự của bản thân, hai Văn tự Mộc và Thổ bao lấy bọn họ sau đó trang bị áo giáp và vũ khí.

Bọn tà quân lâu la này căn bản chẳng làm gì nổi Chiaki và Kotoha, chỉ vài chiêu đã dẹp hết bọn chúng.

Chiaki chỉ kiếm vào ả Ayakashi trước mặt, "Bây giờ đầu hàng vẫn còn kịp đó."

"Hừ! Các ngươi dám phá đám ta, đúng là cần dạy cho lũ nít ranh các ngươi một bài học." Nữ quỷ Aonyoubou xách gã đàn ông quăng thẳng vào cây cổ thụ to lớn bên cạnh, cây cổ thụ như có miệng nuốt chửng người đàn ông. Ả nghiêng đầu kéo lớp vảy cứng sau cổ, bàn tay đưa thẳng vào cổ từ từ kéo ra một sợi dây dài trông như rễ cây phủ đầy oán khí đen sậm. Sợi dây sau khi được rút ra hết lập tức biến thành một thanh đao dài, ngay sau đó ả ta chém một nhát về phía bọn họ.

Chiaki và Kotoha khó khăn lắm mới né được nhát chém này, nó quá nhanh và quá mạnh. Hai người họ liên hợp lại thực hiện đòn Nhị Thiên Trảm, nhưng Aonyoubou không hề né tránh, ả giơ thanh đao ra, xoay đường đao thành vòng tròn. Một lớp gương mờ ảo xuất hiện, chiêu kiếm vừa tung ra chạm đến tấm gương liền phản ngược lại bọn họ, Chiaki và Kotoha bị chính kiếm pháp của bản thân làm bị thương.

"Hử, thằng nhóc xanh lá này được đó, ta sẽ ném ngươi vào cây Cổ Mộc thân yêu của ta, nhưng trước tiên cần xử con nhóc vô dụng này đã." Aonyoubou đạp lên người Chiaki nói.

Aonyoubou đi về phía Kotoha, lúc nãy Kotoha đứng phía trước nên bị phản sát thương nhiều hơn Chiaki, tạm thời cô vẫn chưa đứng dậy được. Chiaki lo lắng nhìn về phía Kotoha, nếu không tìm cách em ấy nhất định sẽ chết.

[FANFIC] Shiba Takeru x Tani Chiaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ