Tối hôm đó, khi đã ổn hơn, em ngồi vào bàn học đang định học bài thì nhận đc tin nhắn của Taehyun
📱Taehyun=>y/n📱
Taehyunn_
Cậu đã ổn hơn chưa,
mai mình đến cùng cậu đi
học nhé !Y/nie_
À mình ổn rùi, mai cũng
sớm mà mình đi học được,
cậu không cần đến đón
mình đâu,vậy sẽ phiền
cậu lắm !Taehyunn_
Mình không thấy phiền gì
đâu, dù sớm hay muộn thì
cậu cứ để mình đi cùng nhé!!!Y/nie_
Hihi được rồi đc rồi, hôm nay
do cũng hơi muộn thôi cậu
cứ yên tâm nhé lần sau
mình sẽ về sớm hơnTaehyunn_
Bây giờ cậu để mình đi cùng
cậu về luôn được không, nhỡ...
đâu cậu bị gặp cướp giống
hôm nay mà không có mình thì
sẽ nguy hiểm lắm đấy !Taehyunn_
Nếu mà giờ cậu muốn đi đâu
thì cứ bảo mình để mình đi cùng
cậu nhé ! Để cậu đi một mình như
vậy mình không có yên tâm gì hếtY/nie_
Rồi rồi mình biết rồi !Taehyunn_
Vậy sáng mai 7h mình
qua cùng cậu đi học nhé !Y/nie_
Okii, cảm ơn Taehyun
nhiều nha !Dù là nói vậy thôi chứ chắc em cũng không có dám đi một mình nữa đâu, nghĩ lại nếu hôm nay không có Taehyun và Kai đến giải cứu thì không biết là em đã bị cướp balo từ bao giờ nữa rồi chưa kể là sẽ còn bị thương nữa.
Nhưng... bỏ qua chuyện đó đi tại vì bây giờ trong lòng em cũng vui lắm bt tại sao không nè. Đúng rồi !!! vì từ giờ trở đi em lại có thể được đi đến trường cùng Taehyun vào mỗi sáng vẫn trên chiếc xe bus quen thuộc ấy.
Nhớ lại những ngày đầu gặp chàng trai với vẻ ngoài tuy băng giá nhưng trong lòng lại ấm áp như nắng hạ, tim em lại bồi hồi không thôi. Thôi thì giờ phải học xong bài thật nhanh để còn đi ngủ rồi mai đi học cùng Taehyun nữa chứ, nhất định mai mình phải chuẩn bị thật chỉn chu mới được.
Một buổi đêm lại trôi qua nhanh như một cái chớp mắt cùng với những giấc mơ đẹp về Taehyun. Y/n của chúng ta lại thức dậy với đầy năng lượng, em vscn, vẫn mặc chiếc áo đồng phục với bảng tên đơn giản được cài ngay ngắn trước ngực, chải tóc thật gọn gàng, một chút son hồng nhẹ, một chút má hồng cho khuôn mặt thêm sức sống tươi tắn tuy đơn giản nhưng lại không kém phần trong trẻo, xinh xắn.
Hôm nay vì chỉn chu ngoại hình hơn bình thường và cũng vì em sợ Taehyun phải đợi nên là em chuẩn bị xong sách vở, quần áo là liền vội xuống dưới để đi học luôn mà không kịp ăn sáng nữa.
Vừa mới bước xuống trước cửa nhà em đã thấy dáng vẻ quen thuộc ấy đang đứng trước cửa để đợi mình rồi.
Vẫn dáng người cao ráo ấy khoác lên mình bộ đồng phục đơn giản nhưng lại cuốn hút lạ thường, trên vai anh là chiếc cặp đựng sách vở, mái tóc màu đen óng mượt cùng với đó là chiếc tai nghe màu trắng giống y như lúc ban đầu khi cô gặp anh ở hiệu sách chỉ khác là chiếc áo hoodie hồi nào đã thay bằng bộ quần áo đồng phục thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our autumn | Taehyun X you
FanfictionMùa thu của chúng ta ♡ Buổi gặp mặt tình cờ vào một hôm trời mưa mùa thu ấy, tớ đã biết tớ thích cậu mất rùiii