1. Cuộc gặp gỡ vô tình

236 12 9
                                    

Một năm học mới đối với mọi người có lẽ sẽ là sự háo hức vì có thể quay lại trường học để học tập chăm chỉ với đống sách vở đang chờ đợi. Nhưng đối với y/n thì một năm học mới là cái gì đấy rất đặc biệt vì có cả vui cả buồn, tại sao lại như thế á??

Bởi vui vì y/n của chúng ta sẽ được gặp lại đám bạn của mình và cùng nhau quậy banh trường lớp, còn buồn vì em sẽ lại phải vùi đầu với đống sách vở nhàm chán kia mà chẳng còn thời gian bay nhảy như lúc nghỉ hè nữa.

Hôm nay là 1 ngày trước khi quay trở lại trường học, y/n của chúng ta đang tung tăng dạo bước trên phố để đến hiệu sách chuẩn bị sắm đủ mọi đồ dùng học tập mới cho năm học sắp tới.

Thật ra thì em chẳng có hứng thú quay trở lại trường học một tí nào đâu nhưng mà nghĩ tới đám bạn của mình thì em lại có quyết tâm trở lại trường học nên mới quyết định đi mua đồ dùng mới với hy vọng trong năm học này mình có thể lột xác thành một học bá chăm chỉ với bao nhiêu người ngưỡng mộ (hic, thật ra thì đấy chỉ là tưởng tượng của một con nhỏ ham chơi, lười học như cô mà thôi :))) )

Khi vừa tới hiệu sách em đi xung quanh một vòng rồi quyết định bỏ vài thứ vào giỏ nào là bút viết mới, nhãn vở với nhiều hình cute, vài món đồ trang trí nho nhỏ cho hộp bút.

Đi được một lúc thì cô dừng lại ở một giá sách để lấy một quyển sách ở tít trên cao. Với mãi mà chẳng thể lấy được vì chiều cao có giới thiệu:)).

Đứng đó một hồi đang không biết làm sao để lấy được quyển sách ấy thì bỗng em thấy một anh chàng với dáng người cao ráo đi tới phía em đang đứng.

Anh đeo tai nghe và mặc một chiếc áo hoodie đội mũ nhưng vẫn có thể nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai với sống mũi cao vút (anh này có thật ko mọi người 😳) Nếu mọi người đoán đây là nam chính của chúng ta thì mọi người đoán đúng rồi đó, Taehyun của chúng ta đã xuất hiện rồi đây.

Anh cũng đến chỗ giá sách để lấy quyển sách giống em. Thấy gương mặt đẹp trai không góc chết của anh em thật sự còn chẳng chú ý đến quyển sách mình muốn lấy nữa mà cứ nhìn anh mãi thôi

Y/n: Mình thật sự chưa gặp ai đẹp trai như vậy (x)
.
Mọi người chờ tiếp chap sau xem y/n và Taehyun làm quen nhau ntn nha!!

Our autumn | Taehyun X youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ