Haish cứ nghĩ đến đây không biết sao mà anh thấy lo quá. Nếu Kai thích y/n thật thì anh sợ tình bạn của anh và Kai sẽ bị rạn nứt nhưng tình cảm mà anh dành cho em thì sẽ không thể nào mà chối bỏ được.
Làm sao đây, sao anh lại phải vào một tình huống khó xử vậy chứ, phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu. Nhưng ... dù gì thì đó mới chỉ là suy đoán của anh thôi có thể Kai không thích y/n như anh nghĩ thì sao.
Kết thúc giờ học, như mọi ngày thì anh và em sẽ cùng nhau đi xuống thư viện để cùng nhau học nhưng hôm nay vì mấy bài kt 15' đã kiểm tra xong hết rồi nên ngày hôm nay anh định hẹn em đi chơi thay vì xuống thư viện học.
Y/n: haish cuối cùng cũng học xong rồi
Taehyun: y/n ơi hôm nay cậu có muốn đi...
Anh chưa kịp nói hết câu thì Beomgyu từ đâu đi ra và nói chuyện với y/n rồi
Beomgyu: y/n ơi tí nữa cậu có muốn đi chơi cùng bọn mình không, tí nữa bọn mình sẽ cùng nhau đi ăn tokbokki và ngắm hoàng hôn bên hồ đẹp lắm đó, không đi là tiếc lắm đó nha !
Jungwon: ừ đúng rồi đấy cậu đi chơi cùng tụi mình đi mà, lần trước cậu cũng hứa đi chơi cùng tụi mình rồi đó nhe !
Soobin, Ryo: ừ đúng rồi bọn tao cũng đi nè, mày đi luôn ko
Nghĩ đi nghĩ lại thì dù gì hôm nay em cũng kiểm tra xong hết rồi với cả em cũng rảnh nếu mà về nhà bây giờ thì cũng hơi chán nhỉ, thế nên em quyết định sẽ cùng mấy đứa bạn đi chơi cũng như là giảm stress sau mấy bữa học căng thẳng vừa rồi vậy.
Y/n: oki vậy tí nữa đi chơi nha !
Wtf rõ ràng là anh đang định rủ em sau giờ học đi chơi cùng mình mà từ đâu Beomgyu bay ra rồi hẹn cậu ấy đi chơi trước đã vậy còn đi cả nhóm nữa, vậy thì lấy đâu ra thời gian để anh được nói chuyện riêng và đi chơi cùng y/n nữa đây.
Kai: ê cũng vui đó cho tao đi với
Yeonjun: thế còn Taehyun, mày có đi chơi cùng bọn tao ko ???
Thôi thì nếu mình không đi chơi được với y/n thì bây giờ cũng đang rảnh nên anh cũng quyết định đồng ý đi chơi cùng mấy đứa bạn trời đánh này vì dù gì y/n cũng đi mà.
Taehyun: ừm, tao có đi
Beomgyu: Ok vậy hẹn ở dưới cổng trường rồi cùng đi nhá !
Vậy là cả bọn cùng nhau nào là đi kem, mua tokbokki rồi còn mua cả mấy túi đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi. Sau đó cả hội cùng nhau đi dạo ra sông Hàn rồi cùng nhau trải thảm caro để ngồi ở đó như một buổi picnic nho nhỏ, Yeonjun thì đèo Ryo, Jungwon thì đèo Beomgyu, Kai thì đèo Soobin còn Taehyun thì đèo y/n.
Đến nơi cả bọn đều ngồi xuống mà bật nhạc rồi cùng nhau ngắm hoàng hôn thật đẹp và nói chuyện tâm sự.
Ánh hoàng hôn với những đám mây bồng bềnh giờ đã nhuộm một màu vàng cam có ánh hồng và đỏ nhẹ trông thật thơ mộng biết bao.
Cảm giác này bình yên đến lạ, từng cơn gió thổi nhẹ nhàng qua mái tóc dài mượt mà của em, dưới ánh hoàng hôn em làm con tim băng giá của anh mấy lâu nay phải xao xuyến mà đập loạn nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our autumn | Taehyun X you
FanficMùa thu của chúng ta ♡ Buổi gặp mặt tình cờ vào một hôm trời mưa mùa thu ấy, tớ đã biết tớ thích cậu mất rùiii