23. Valentine ♡ -2

48 5 2
                                    

Kai: kế hoạch là như thế này. Tao sẽ tỏ tình cậu ấy ở sân trường khi giờ học kết thúc, bọn mày thấy có được không ???

Soobin: giống phim ngôn tình mà tao hay xem nè

Jungwon: ê được đó

Yeonjun: vậy mày cần chuẩn bị gì không để tao giúp

Thế rồi cả bọn bắt đầu lập kế hoạch nào là chuẩn bị bóng bay, hoa, pháo giấy, socola,... Bàn luận một hồi thì cũng đến giờ vào lớp. Trên đường đi đến lớp, em và anh đi trên hành lang trường vừa đi vừa nói chuyện

Y/n: hôm nay vui thật đấy !

Taehyun: sao mà cậu vui thế !

Y/n: tại vì hôm nay là ngày valentine và mình cũng mừng cho Kai vì cậu ấy cũng đã tìm được người mà mình thích

Y/n: mình chỉ mong rằng hôm nay cậu ấy sẽ tỏ tình thành công mà thôi, thế thì lại càng vui hơn nữa

Taehyun: mình cũng mong là vậy, mà mình...mình hỏi cậu một câu này đựoc không ?!

Y/n: ừm, đương nhiên là được rồi !

Taehyyn: cậu... cậu đã thích ai chưa, bây giờ ý

Y/n: mình...

'Reng reng reng '

Chưa nói hết câu thì đã đến giờ vào lớp rồi thế là anh và em cũng phải vào học thôi.

Thật ra thì lúc anh hỏi câu hỏi này em cũng lưỡng lự lắm nhưng làm sao em có thể nói rằng người mà em thích là anh được cơ chứ.

Nếu nói như vậy thì chẳng phải sẽ lộ hết bí mật sao, trong khi đó em muốn mình sẽ tỏ tình anh trong một không gian khác đẹp hơn chứ không phải là trong trường học.

Thôi thì tạm gác lại chuyện đó đi, vừa mới vào lớp học thôi mà em cảm tưởng như ba tiết học ngày hôm nay trôi qua nhanh hơn bình thường vậy, vèo một cái thôi là đến giờ ra chơi rồi.

Em và anh lại đi xuống căn tin để tiếp tục bàn kế hoạch tỏ tình cho Kai. Vì là giờ ra chơi nên các học sinh trong trường cứ đi toán loạn hết cả lên, người thì đi bộ cả nhóm đông người, người thì chạy.

Em đang đi bên cạnh anh trên hành lang để đi ra căn tin thì bỗng nhiên có một anh chàng từ đâu chạy nhanh tới phía em mà không để ý nên chẳng may đụng mạnh vào vai của em làm em mất thăng bằng mà suýt thì ngã ra. Lúc đó lại một lần nữa là Taehyun, là anh đã đỡ em đó.

Anh ôm em chặt vào lòng từ đằng sau lưng để cho em không bị ngã, rồi dựa người mình vào tường. Dáng người nhỏ bé của em dễ dàng bị ôm gọn trong vòng tay của anh.

Thấy vậy thì em cũng đang cảm thấy hơi hỗn loạn rồi sau đó nó lại chuyển thành cảm giác ngại ngùng.

Em từ từ quay người ra đằng sau phía anh, mặt đối diện với mặt. Khoảng cách của em và anh bây giờ có khi thu hẹp lại đến mức rất gần rồi, chắc chỉ cần vài cm nữa là môi chạm môi rồi.

Mặt en lúc này đỏ bừng bừng, mắt thì ko dám nhìn thẳng vào mắt anh mà chỉ dám nói lí nhí mấy câu trong họng đủ để anh nghe thấy.

Our autumn | Taehyun X youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ