Sau buổi nói chuyện đó thì tụi bạn cũng đã hợp thành một nhóm rồi. Ngoài mặt thì mấy đứa bạn muốn giúp cho cặp đôi y/n và Taehyun đến đc với nhau nhưng thật ra thì còn ngầm đẩy thuyền cho một cặp đôi khác là Ryo và Yeonjun nữa.
Ryo thì nghĩ rằng mình đã kết thêm được bạn mới rồi nên vui lắm, Jungwon với Beomgyu thì nói chuyện cute này chẳng bù cho Soobin suốt ngày khịa cô còn Yeonjun thì...đẹp trai nói chuyện cũng ok nữa.
Lúc đầu đúng là cô có nghĩ với vẻ ngoài như này thì anh chắc hẳn sẽ là một người lạnh lùng mà ít nói cơ nhưng Yeonjun lại khác hẳn với những suy nghĩ đó của cô.
Anh nói chuyện vừa vui tính, cũng cute mà cô thấy cũng khá hợp trong cách nói chuyện của cô. Tóm lại là hôm nay vì kết bạn được với toàn những người đẹp trai tốt bụng nên cô cũng vui.
Nhưng chắc... ấn tượng tốt đẹp nhất với cô là Yeonjun. Aaa chắc không phải là cô thích anh đâu nhỉ, chắc đây chỉ là cảm giác bạn bè quý mến nhau bình thường thôi hoặc là...cảm nắng nhẹ chứ làm sao mà vừa gặp ngta có một ngày mà thích được, điều này vô lý chỉ có trong truyện ngôn tình thôi.
Thôi nào Ryo, mày mê trai vì cậu ấy đẹp thôi chứ làm gì mà m thích Yeonjun đúng không, cứ bình tĩnh thôi cậu ấy là bạn của mình chứ không có thích gì hết ý. Chỉ là bạn bè bình thường giống mấy đứa bạn khác thôi.
Nhưng cô vẫn thấy cứ lạ lạ sao ý, rõ ràng là cô cũng chơi với nhiều đứa bạn là con trai, thậm chí có nhiều đứa tụi nó còn chẳng coi cô là con gái mà coi như là anh em trí cốt với tụi nó luôn vì lúc nào cô cũng chơi game cùng tụi nó mà.
Nhưng Yeonjun lại đối xử nhẹ nhàng với cô lắm luôn, cậu ấy mới nắm vào tay cô thôi mà cô đã thấy cảm giác ấm áp lắm rồi.
Chưa hết còn cả chuyện mà nhỏ Soobin á đi mua kem xong từ đâu bay vô cướp luôn chỗ ngồi của cô xong cô cũng ko thể chống lại dáng người to cao của Soobin đc nên cô đành phải đứng.
Yeonjun thấy thế thì cậu ấy liền lấy ghế của mình cho cô ngồi rồi còn hỏi cô xem cô có muốn ăn kem ko để đi ra mua nữa chứ. Cậu ấy tinh tế quá trời, cứ thế này chắc cô đổ Yeonjun sớm quá.
Ryo: vậy thì ra đây không phải là cảm xúc nhất thời mà là do mình thích cậu ấy thật rồi (x)
.
Về phía Yeonjun thì cậu cũng thấy cô có phần tinh nghịch nhưng cũng khá cute và còn biết lo lắng cho bạn bè nữa chứ. Đã có lần cậu thấy cô còn giúp cho y/n có thể ra bắt chuyện với Taehyu rồi còn giúp cả Taehyun có thể mở lời với y/n nữa.
Nghe y/n kể thì cô còn là một beauty blogger chính hiệu nên makeup cũng rất đẹp nên vì thế dù không nói ra nhưng trong lòng cậu đã say nắng cô ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.
Dần dần khi tiếp xúc nhiều hơn, cậu còn thấy được nhiều mặt tốt của cô nữa. Không chỉ khi makeup, mặt mộc của Ryo cũng rất xinh.
Có một lần vì có hẹn cùng nhau đi chơi mà không ai ra đón cô đi cùng được nên cậu đã đón cô. Lúc đó vì không biết ai gõ cửa nên cô đã ra mở cửa với chiếc mặt mộc của mình nên cậu đã vô tình thấy đc mặt mộc của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Our autumn | Taehyun X you
FanfictionMùa thu của chúng ta ♡ Buổi gặp mặt tình cờ vào một hôm trời mưa mùa thu ấy, tớ đã biết tớ thích cậu mất rùiii