- Cái gì.......chị điên hả? Giường giường gì chứ? Tạo quan hệ gì chứ? Ai cần? Buông tôi ra. - Thuỳ Anh quẩy điên cuồng ra khỏi cánh tay rắn chắc của chị nhưng không thể..- Em ngoan ngoãn một chút. Em nói tôi và em không có quan hệ gì, vậy thì tôi ngại gì không làm cho có. - Lan Ngọc ném cô vào trong xe rồi rồ ga đi.
Trên xe Thuỳ Anh không ngừng kêu réo đánh đạp vào vai chị, khua tay múa chân loạn xạ.
- Cho tôi xuống xe.
- Không.
- Thả xuống.
- Không.
- Tôi gọi điện méc. Hức......hức......
- Méc ai? - Lan Ngọc nhìn Thuỳ Anh đã sắp khóc đến nơi nhưng vẫn cứng miệng.
- Tôi.....méc.....méc.......méc Diệp Anh ......Diệp Anh sẽ méc lại với Trang, Trang sẽ la chị.
Không hiểu sao giờ đây Thuỳ Anh lại nghĩ đến con bạn thân mình, rồi lí sự cùng đến vậy, liền móc điện thoại ra bấm tên Diệp Anh , liền gọi. Thuỳ Anh vừa nghe điện thoại nhưng không quên nhìn sang chị, nhưng khuôn mặt chị không có vẻ gì là quan tâm tới, chị nhàn nhạt nhìn Thuỳ Anh rồi phun ra mấy chữ rồi tiếp tục lái xe:
- Gọi đi....!
Sau mấy tiếng tút thì cũng nhấc máy, Diệp Anh hỏi:
-Có chuyện gì thế nhóc?
- Hức hức......Diệp Anh ơiiiii, hức....hức....... - Nước mắt nước mũi bắt đầu tuôn ra.
- Có chuyện gì Thuỳ Anh , đừng làm mình sợ.......cậu bị cái gì?
- Mình bị Lan Ngọc bắt.
- Hả? - Diệp Anh ngạc nhiên hỏi.
- Chị ta đòi bắt mình lên giường để tạo mối quan hệ gì đó. Cậu nói chị ta thả mình đi.
Bên kia vẫn im lặng, mấy chục giây sau Thuỳ Anh nghe tiếng Diệp Anh thở hắt ra rồi trả lời:
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Cũng tốt, tạo quan hệ đi, hỏi chị ấy đã chọn được khách sạn chưa? Chưa thì để mình liên hệ bên chỗ Tú Vi cho hai người một phòng VIP.
- CÁI GÌ ?? MẤY NGƯỜI ĐIÊN RỒI...NGUYỄN DIỆP ANH!!!....
Câu chửi phải kéo dài đến 3 phút là ít, sau đó nhìn màn hình đen ngòm của mình, biết Diệp Anh đã tắt máy, Thuỳ Anh tức tối quăng điện thoại sang một bên lầm bầm chửi rủa.
Lan Ngọc cười khẩy đánh một vòng lớn ra trung tâm thành phố rồi ngừng ở chỗ cần ở. TuRabbit Hotel.
- Buông ra cái tên khốn nhà chị, bỏ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ Chồng ( Diệp Lâm Anh x Trang Pháp ) - Cover
FanfictionAu: @TranNguyen140499 Ờ.......THÌ MẸ CHỒNG LÀ MẸ CHỒNG......NGƯỜI YÊU LÀ NGƯỜI YÊU......KHÔNG THỂ LẪN TẠP.