Mùa thu rơi vào em.

275 10 18
                                    

- Sorry tôi bị v =)) Tôi th là khi va xem High and Low tôi có th search trên Wattpad nhưng rt hiếm hoi fic nào viết v nhng couple sau này, đâu đâu cũng toàn là nhng couple đi trưc ca S.W.O.R.D. Đc bit là khc y tôi không ưng lm couple Cobmura và Hiroky ( Hiroto Smoky ). Nhưng ri sao ? Mê chết mẹ =))

Couple : Hiroto x Smoky.

------

- Cậu định không gỡ bỏ cái luật lệ đấy sao ?

Hiroto cùng Masaki từ bên ngoài bước vào ITOKAN trông thấy quán chỉ có mỗi Cobra và Tsukumo. Đưa đôi mắt nhìn Hiroto, Cobra ngoài cười trừ lắc đầu thì không còn gì để nói. Kéo ghế ngồi xuống, Hiroto đầy nôn nóng, sốt ruột hỏi Cobra lí do vì sao.

- Sao vậy ?

Gấp quyển sách lại để sang một bên. Cobra khẽ thở dài có chút buồn bã mỗi khi nhắc đến lí do đấy.

- Vì theo tôi nếu luật lệ đó bỏ đi thì S.W.O.R.D sẽ mất cân bằng. Cứ để đấy, ai tuân theo thì cứ việc.

- Rồi cậu có tuân theo không ?

Cobra tiếp tục đọc sách, không nhìn Hiroto, đầy thoải mái đáp:

- Tất nhiên là đếch rồi. Ai nói gì mặc kệ. Ai rảnh quan tâm ?

Tsukumo bật cười vì có phải Cobra đang tự vả bôp bốp vào mặt không ? Anh gác tàn thuốc vào đồ gác thuốc trên bàn, nhìn đàn em thân thiết bị thần Venus bào mòn theo thời gian, cố ý nhắc về lời nói năm nào Cobra hùng hổ tuyên bố trước Mugen và S.W.O.R.D sau này khi trở thành thủ lĩnh của Sannoh Rengokai.

- Nhớ ngày xưa đứa nào tuyên bố trước Mugen là đếch cần yêu chỉ cần anh em mà ha.

Cobra liền đột ngột ho khan như bị bệnh nan y sắp giai đoạn cuối vậy. Tay hắn tạo thành hình nắm đấm đưa lên miệng ngăn cản tiếng ho khan của mình nhưng Tsukumo lại không dễ dàng buông tha. Đối với anh thì chỉ cần hắn đau khổ thì anh sẵn sàng. Không để Tsukumo nói tiếp, Masaki sực nhớ về lời tuyên bố chắc nịt của Cobra tại cuộc họp năm băng đảng lần thứ nhất, sẵn có dịp nhắc lại cho vui nhà vui cửa.

- À đúng rồi. Ngày trước cậu còn bảo tình yêu là thứ vô bổ không giúp ích cho S.W.O.R.D nữa. Chưa hết, cậu còn là người kí tên vào bảng nội quy duy trì hòa bình đầu tiên. Giờ thì...

- Rồi hai anh đang nói khấy tôi đấy à ?

Tsukumo, Masaki nhún vai, gương mặt đầy vô tội nhưng Cobra nghe là biết họ đang chỉa mũi nhọn vào mình. Từ cửa ra vào ITOKAN, cả liên minh Sannoh ai nấy đều cóng người run lẩy bẩy khiến cho những người có mặt trong quán ngơ ngác chẳng hiểu gì. Yamato người run cầm cập đi đến hướng máy sưởi, bật chế độ sưởi lên cao nhất nhưng vẫn chưa thể ngừng run cơ thể vì cái lạnh bên ngoài. Tsukumo, Masaki hướng mắt ra bên ngoài khung cửa sổ, khẽ há miệng gật đầu hiểu được lí do vì sao mọi người đều lạnh run như vậy. Một chiếc lá phông màu đỏ cam rụng khỏi cành đặt mình nằm lên bệ cửa sổ của ITOKAN được Tsukumo nhặt lên. Anh cùng Masaki ngắm nghía chiếc lá như một báu vật quý giá, không nhịn được trước thời gian vô tình, nói:

|High & Low||Những Câu Chuyện Bình Dương||2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ