Chắc chắn không ai đoán được cái luật lệ không được yêu ngoại khu là do Cobra đề xuất đâu nhỉ ? Từ khi S.W.O.R.D khai sinh, vào cuộc họp năm băng đảng đầu tiên hắn đã trình ra nội quy thiết lập hòa bình, duy trì trạng thái cân bằng trong năm khu vực. Dĩ nhiên khắc ấy cả năm thủ lĩnh đều kí tên xác nhận đồng ý tuân theo bảng nội quy ấy cùng những luật lệ dài ngoằn ngoèo. Chả biết họ có buồn đọc lấy một chữ bẻ đôi hay không nhưng xuyên suốt những năm tiếp theo, năm băng đảng hầu như hoàn thành rất tốt nhiệm vụ duy trì hòa bình ổn định tại G-S.W.O.R.D.
------
Mọi chuyện sẽ mãi mãi lặp đi lặp lại như vậy đến khi một thành viên của khu vực O gia nhập liên minh Sannoh Rengokai. Chẳng cần phải giới thiệu khi chàng trai mười bảy tuổi ấy là Chiharu và sau này cũng trở thành em rể của Murayama. Đến cả Mura cũng không tin nổi duyên số của mình và đàn em lại dài đến thế. Thôi đi chẳng phải cái tài ngoại giao thân thiện của Chiharu thì cóc có việc Murayama nhìn mặt cậu một lần nữa. Nhưng từ khắc được đặt cách tự do ra vào khu vực O, Chiharu vô tình nhận ra một sự không rõ ràng giữa thủ lĩnh hiện tại của mình là Cobra và cựu thủ lĩnh của bản thân là Murayama. Không phải khi không cậu ngậm máu phun người, giống cậu, tiểu thư khu vực O cũng là em gái của Mura cũng có suy nghĩ như vậy.
Dần cả liên minh Sannoh Rengokai và Oya Kou dậy lên sự nghi ngờ với mối quan hệ gian gian díu díu mập mờ của hai thủ lĩnh. Thay vì ngăn cấm, họ lại vô cùng thích thú, lấy đó làm cớ trêu chọc thủ lĩnh của mình. Trái ngược với sự xù lông của Murayama ở Oya thì Cobra ở Sannoh chỉ đơn giản là cười tương tư, một nụ cười ngốc nghếch đến lạ khiến cả Sannoh mỗi khi chạm mặt Mura đều gọi anh là " phu nhân ". Sự việc này mang sức hút rất lớn, sớm lan rộng đến tay cả ba băng đảng còn lại và rồi tất cả đều không hài lòng với sự thoải mái quá độ của hai thủ lĩnh khu bên. Dưới sức ép của ba băng đảng còn lại, Murayama quyết định phải làm rõ mối quan hệ này.
------
- Ôi má ơi.
Từ cầu thang xoắn óc đi xuống, Tenshi liền bất ngờ đến sốc tận óc khi hôm nay đích thân anh trai cô bé - Murayama ở nhà nấu bữa sáng cho cả hai. Thái độ này chứng tỏ thường ngày thủ lĩnh Oya rất hay vắng nhà đây mà. Murayama khẽ nhíu mày không vui. Tenshi làm như anh về nhà nấu bữa sáng cho em gái là chuyện bất ngờ lắm hay gì ? Anh xoay đầu lại nhìn vẻ hóa đá của em gái, lần đầu gằng giọng nhắc nhở:
- Thôi đi ! Em đừng để anh bắt em phải đi bộ đến trường nghe chưa ? Cho em giao du với Chiharu để Sannoh tiêm nhiễm những thứ không đâu vào tâm trí em.
Tenshi chớp mắt liên hồi, ngơ ngác vì mình chưa làm gì đã bị xổ một tràn vào mặt như vậy. Cô bé liền bĩu môi uất ức. Nếu là người ngoài thì cô bé sẵn sàng đấm cho họ chừa thói bố láo nhưng người trước mắt là anh trai nên Tenshi đành ngậm ngụi đi vào bàn ăn, kéo ghế ngồi xuống.
- Anh trai này ! Em thắc mắc vì sao tình yêu ngoại khu vực lại bị ngăn cấm.
Murayama tắt bếp bỗng khựng lại vài giây. Đôi mắt anh toát lên sự lo lắng và đượm buồn nhưng rồi anh nhanh chống lấy lại sự vui vẻ thường ngày, đi đến gần Tenshi đặt đĩa thức ăn xuống bàn. Cô bé khoan động đĩa, nhìn anh trai chăm chăm khiến Mura có chút ngột ngạt, anh liền sờ sờ lên mặt hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
|High & Low||Những Câu Chuyện Bình Dương||2|
FanfictionNối tiếp đàn anh, Những Câu Chuyện Bình Dương 2 sẽ mang đến những câu chuyện vô cùng gây cấn và như chiếc tên ấy, nó cũng sẽ rất Bình Dương. Những Câu Chuyện Bình Dương 2 xoay quanh thế giới S.W.O.R.D diện rộng khác với người anh song sinh xoay quan...