- Cùng tên với bản hit "Đông Kiếm Em" của ca sĩ Vũ mang đến một cảm giác ấm áp xoa dịu đi từng cơn lạnh cắt da xén thịt bằng hơi ấm và hương vị của tình yêu tại G-S.W.O.R.D.
- Í là tác giả bị vả. Từ NOTP trở thành OTP ruột 😭.
Couple : Hiroto x Smoky.
------
Buổi sớm tinh mơ bao trùm lấy cả Xứ Sở Hoa Anh Đào rộng lớn khi ánh bình minh dần ló dạng nơi đường chân trời bất tận. G-S.W.O.R.D lại bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng ấy vậy dường như hôm nay mọi người đều cảm thấy có gì đó thay đổi. Vừa tung chăn ra khỏi cơ thể như mọi ngày, khắp cả Rude Boys đã nghe thấy âm thanh thất thanh cất lên từ phòng của Takeshi như tiếng chuông đồng hồ báo thức inh ỏi vậy.
- Đậu má lạnh vãi chó !!!!
Smoky khẽ nhăn mặt khó chịu vì vậy không thể ngủ tiếp được nữa. Anh uể oải ngồi dậy vì hôm qua anh về khu vực khá trễ còn đi đâu thì chỉ có anh mới biết mà thôi. Quả thực khi vừa tung chăn ra khỏi cơ thể, Smoky liền nhanh chống cảm nhận được cảm giác lạnh cóng cả cơ thể. Anh vội với tay lấy chăn quấn lên người, mở điện thoại lên xem chợt nhận ra mùa đông đã thật sự quay về bên G-S.W.O.R.D. Ấy vậy Smoky có vẻ không hứng thú đi chơi đông lắm thì phải, anh không quan tâm vứt điện thoại của mình sang một bên và cuộn tròn mình trong chăn. Chưa kịp thoải mái, thủ lĩnh Rude Boys nhận ra hôm nay là ngày cuộc họp năm băng đảng diễn ra theo thường nhật. Đột ngột chiếc chăn bị anh giận cá chém thớt thật tội nghiệp, Smoky bực tức khẽ thở một hơi đầy khó chịu nhìn lên trần nhà, không biết thủ lĩnh Sannoh nghĩ gì trong đầu mà lại chọn cái ngày đông lạnh lẽo này để diễn ra cuộc họp nữa. Ngồi dậy, Smoky chưa hề hạ nhiệt liền với tay lấy điện thoại đàm phán xem có thể dời lịch họp lại không trên group chat của năm người họ. Tuy nhiên anh chưa kịp làm gì cả, chỉ thấy Cobra đã nhanh một bước nhắc nhở mọi người cuộc họp vẫn sẽ diễn ra bằng một tin nhắn lúc năm giờ sáng.
- Aiss sao Murayama có thể yêu một người khó ưa như vậy chứ ?
Anh bực tức một lần nữa ném điện thoại đi. Takeshi cùng liên minh Rude Boys xuất hiện, vừa mới mở cửa phòng Smoky đã giật mình ngồi xổm xuống bằng không họ sẽ đập mặt xây lại mất. Chiếc điện thoại iphone mười lăm pro max ngã sõng soạt trên sàn với nhiều vết nứt khác nhau song tất cả đều chỉ tập trung vào thái độ của thủ lĩnh. Smoky nhìn sang liên minh Rude Boys đứng bên ngoài, lấy lại bình tĩnh và đi xuống giường, nói:
- Không có gì đâu. Tại anh muốn đổi điện thoại thôi.
- Editor : giàu =))
- Chúng ta cần nhanh chống vì cuộc họp năm băng đảng sẽ diễn ra ở khu vực White cụ thể là liên cấp Sio.
Smoky lắng nghe Takeshi phổ biến về cuộc họp nhưng anh chả buồn nghe nữa. Thường thì anh sẽ không diện kiến G-S.W.O.R.D thay vào đó Takeshi sẽ đại diện Rude Boys đến đó. Cũng tại cái tên Hiroto Amaimiya mà giờ đây Smoky bị hành xác phải đến họp cùng các thủ lĩnh còn lại. Cụ thể trong lần họp gần nhất, Hiroto và Masaki đóng vai trò chủ chốt đề nghị các thủ lĩnh cần nghiêm túc trong vấn đề của năm băng đảng đòi hỏi người đến họp bắt buộc phải là thủ lĩnh mỗi khu bằng không cuộc họp sẽ không được diễn ra nên giờ đây Smoky phải lết cái xác điếu tàn của mình đến đó. Ngắm nhìn vẻ mệt mỏi của thủ lĩnh, Takeshi có chút lo lắng với cả hôm qua Smoky về khá trễ, cậu cũng muốn biết xem anh đã đi đâu bèn hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
|High & Low||Những Câu Chuyện Bình Dương||2|
FanficNối tiếp đàn anh, Những Câu Chuyện Bình Dương 2 sẽ mang đến những câu chuyện vô cùng gây cấn và như chiếc tên ấy, nó cũng sẽ rất Bình Dương. Những Câu Chuyện Bình Dương 2 xoay quanh thế giới S.W.O.R.D diện rộng khác với người anh song sinh xoay quan...