Dừng bước tại cánh cổng bước vào khu vực O, thật kì lạ khi đã khuya khoắt như vậy nhưng Tenshi và Todoroki bây giờ mới chịu lết xác quay về nhà. Cả hai xoay người nghiêm túc mặt đối mặt với nhau, Tenshi khẽ mỉm cười, giọng nói có chút đe dọa đan xen sự nghịch ngợm của mình, nói với Todoroki:
- Đứa nào hé miệng đứa đó làm chó !
Todoroki mỉm cười hài lòng, giơ tay tạo thành kí hiệu ok và dặn dò Tenshi:
- Hi vọng cô sẽ giữ lời hứa, tiểu thư.
- Tất nhiên rồi và anh cũng phải như thế đấy nhé !
Anh gật đầu cùng cô bé tiến vào khu vực của mình để quay về nhà. Thực hư câu chuyện phía sau là như thế nào lại khiến họ thận trọng đến vậy. Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
------
Dù là người của Định Thời tuy vậy số lần nhìn thấy Tenshi xuất hiện ở Định Thời phải gọi là xa xỉ, đắt sắc ra miếng vì hầu hết thời gian ở Oya cô bé luôn ở khu vực Toàn Thời với lí do muốn nói chuyện với lại Shiba - người Tenshi thân thiết nhất trong ba chàng trai năm nhất. Murayama vô cùng đắn đo, miệng thì nói đồng ý nhưng anh rất lo lắng việc em gái đi đâu cũng đi cùng Shiba. Nói thật Mura đã chọn mặt gửi vàng người anh chọn là em rể của mình nhưng tất nhiên đó không phải là người của Toàn Thời, cứ trên đà này thì việc em gái nẩy sinh tình cảm với Shiba là một điều dễ như trở bàn tay. Nhưng vì tình yêu thương dành cho cô em bé bổng, Murayama tuy không muốn đến đâu nhưng nếu như cứ nhốt Tenshi ru rú ở Định Thời, cô bé cứ ngồi tại bệ cửa sổ mãi buồn bã thì lại vô cùng đáng thương. Toàn Thời không xấu xa đến mức làm hại Tenshi, chi bằng để họ bảo vệ cô bé thay anh cũng không tồi.
Tại khu vực Toàn Thời, trong căn phòng vắng lặng ấy là một thân hình nam nhân đang nằm dài trên chiếc sofa êm ái và... Đọc sách ? Đúng rồi bạn không nghe nhầm đâu là đọc sách đó. Tsuji vẫn luôn chủ động đọc sách nhưng cậu luôn thể hiện ra bên ngoài mình là một người lười trương thay. Sở dĩ là vì một rừng không thể nào có hai hổ, Toàn Thời đã có Todoroki là mọt sách rồi thì Tsuji không nên trở thành con mọt thứ hai, vì vậy cậu quyết định chỉ đọc sách khi không có ai ở bên cạnh. Bởi cái tật giấu nghề, cái tài giả ngốc tài tình mà cả ba anh chàng đều đạt điểm cao mỗi khi kiểm tra. Mặc dù Oya tệ nạn thật nhưng đề kiểm tra chỉ khó sau Liên cấp Sio ở khu vực White vì vậy việc sống sót được ở Oya cũng không dễ thở tí nào. Nếu bạn đã không có thiên phú đánh đấm, tri thức thì bằng nửa chữ bẻ đôi thì chúc mừng bạn sẽ bị đào thải nhanh chống ở Oya Kou. Chán nản gấp quyển sách lại, Tsuji mở điện thoại lên xem xem hai người bạn có ai nhắn cho mình lấy một tin nhắn không. Cầu được ước thấy, từ hướng cửa ra vào truyền đến một thanh âm của hành động kéo cửa. Shiba cùng Tenshi bước vào trong, mang theo một chiếc bịch to bước vào.
- Chào !
Tenshi tiến đến gần con người đang nằm dài uể oải kia và chào hỏi thân thiện. Ừm nếu so với hai chàng trai còn lại thì có mỗi Tsuji là Tenshi chào kiểu không chủ ngữ như vậy, đơn giản vì họ không ưa gì nhau cả, gặp nhau là cãi nhau, đánh nhau, không ai nhường ai.
- Chào. Ngồi đi.
Cậu ngồi dậy xích sang một bên chừa ra một chỗ trống cho cô bé. Tenshi ngồi xuống nghỉ ngơi sau một ngày ròng rã đi mua đồ cùng Shiba.
BẠN ĐANG ĐỌC
|High & Low||Những Câu Chuyện Bình Dương||2|
FanfictionNối tiếp đàn anh, Những Câu Chuyện Bình Dương 2 sẽ mang đến những câu chuyện vô cùng gây cấn và như chiếc tên ấy, nó cũng sẽ rất Bình Dương. Những Câu Chuyện Bình Dương 2 xoay quanh thế giới S.W.O.R.D diện rộng khác với người anh song sinh xoay quan...