Rào cản luật lệ

216 11 4
                                    

- Tiếp tục là một cú vả đau rát. Có lẽ những OTP ngày trước tôi không tâm đắc nay lại khiến tôi điên đảo.

Couple : Todoroki x Yuken.

------

Không chỉ riêng năm băng đảng trong khu vực S.W.O.R.D, luật lệ không được có bất kì mối quan hệ nào trên mức đồng minh sớm đã được các khu vực láng giềng khác học hỏi chẳng hạn như Mighty Warriors, Doubt,... Đến cả một khu vực ở ngạn dặm xa xôi khác cũng như thế, không ai khác ngoài Toaru city. Ấy vậy không khắt khe như ở S.W.O.R.D, Toaru phải gọi là chilllll với luật lệ này, vì sao ? Bởi vì luật lệ chỉ áp dụng với khu vực nội bộ còn việc có được nửa kia ở những khu vực khác thì vô tư đi bạn êy. Nói là làm, ở Toaru nói đúng hơn là ở Cao trung Housen, một cá thể nổi bật, thông minh, xinh đẹp với nhan sắc trời ban đồng thời còn là quân sư của một Viên Ngọc Trai Trắng lừng lẫy đã khiến cho một người ở khu vực O ngày đêm nhung nhớ, chìm đắm trong biển rộng tư tương. Liệu cặp đôi này đã đến với nhau như thế nào ? Vì sao họ lại là một ngoại lệ với luật lệ ấy ?

------

Odajima Yuken - học sinh năm nhất tại Cao trung Housen, hiện đóng vai trò nồng cốt trong đội quân mạnh mẽ của Viên Ngọc Trai Trắng. Để nói về cậu thì chắc cả chapter cũng chẳng hết đâu, chỉ đơn giản tóm gọn cậu là thành viên nổi trội nhất Housen vì mái tóc vàng riêng biệt của mình. Bên cạnh đó mặc dù là một trong bốn thủ lĩnh của Tứ Đại Thiên Vương song Yuken lại có phần lép vế so với ba người bạn của mình. Thôi đi trong bộ máy cầm quyền, cậu là thấp bé nhất đấy ! Dẫu vậy nếu xét về sức mạnh thì cậu không thua bất cứ ai ngoài bạn thân chí cốt phu nhân của Rao... À không thủ lĩnh Housen - Ueda Sachio. Yuken cũng là người đi học cà chớn nhất nhóm khi bữa đực, bữa cái, xin nghỉ cũng chẳng có phép, lúc nào Sachio cũng phải rủ lòng thương đi làm giấy xin phép cho. Còn vì sao cậu thường xuyên cúp học á ? Đơn giản thôi ! Đi câu cá.

------

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi thần tình yêu Venus không tạo ra cuộc gặp gỡ tình cờ không kém phần định mệnh giữa Odajima Yuken và Todoroki Yosuke. Thường thì các cặp đôi trong khu vực S.W.O.R.D thành đôi với nhau nhờ vào việc... Đấm nhau ? Yah sure, Cobra và Murayama là một ví dụ điển hình khi ngày trước Mura - chan chẳng ưa nổi tên Cobra đáng ghét kia nhưng sau khi đánh nhau tại Oya và nhận về màn thua cay đắng, từ đó anh ôm hận hắn đến chết đi sống lại. Nào có ngờ tên đó gian manh quá nên giờ đây cả hai thành đôi với nhau ngoạn mục làm cho cả năm băng đảng lát mắt. Là một người con của khu vực O, một thành viên của gia đình Oya rất chi độc lạ, Todoroki và Yuken thành đôi cũng hết sức Bình Dương vì họ cũng từ ghét nhau, đấm nhau và rồi mến nhau, cuối cùng là mặc kệ luật lệ vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua mọi chông gai, thử thách.

Sinh viên năm nhất như Yuken thì không có mấy gì gọi là điều kiện để sắm cho mình một cần câu cá cá nhân vì thế hầu như cậu đều đến khu câu cá để mượn tạm cần câu. Thường ngày suôn sẻ chẳng bàn, hôm đấy là một ngày nắng đẹp, những tia nắng ấm áp làm cho Yuken cảm thấy yêu cuộc sống hơn tựa có ai đó đang ôm lấy mình và sưởi ấm đi sự lạnh lẽo của chốn mafia cao trung tàn khốc này vậy. Cậu tung tăn, dung dăn, dung dẻ bay nhảy đến khu câu cá. Ông chủ khu vực nhìn thấy cậu vui vẻ, yêu đời như vậy liền bị vạ lây nở một nụ cười thân thiện. Yuken đi đến khu vực trưng bày cần câu nhưng quái lạ hôm nay không có lấy một cái. Cậu có chút thắc mắc, xoa xoa gáy, có chút buồn buồn hỏi ông chủ:

|High & Low||Những Câu Chuyện Bình Dương||2|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ