Draco đờ người nhìn Alpha lôi cái chậu tưởng ký đến trước mặt nó, rút ký ức rồi ra lệnh cho nó phải nhìn vào. Omega lắc đầu, nó không muốn xem, không muốn thừa nhận rằng đúng như người ta nói: Nó là một con rắn tham lam không từ thủ đoạn để trói buộc Alpha tốt nhất.
"Làm đi." Alpha ra lệnh, Omega không thể cãi lại, nó vục mặt vào cái chậu. Draco không muốn nhìn, tại sao Ron Weasley luôn miệng nói nó không nhớ gì hết? Nó nhớ tất cả. Rằng:
Ron Weasley say khướt sau buổi tiệc chào đón năm học mới, còn Draco Malfoy thì phát tình xuất hiện ngay trước mặt Alpha.
Omega mơ màng đu bám lấy Alpha không tỉnh táo, mùi hương rượu toả khắp phòng học trống quyến rũ hơn bao giờ hết.
"Ron~" Omega mềm nhũn, rên rỉ ôm lấy Alpha.
"Malfoy, mày đã uống thuốc chưa?" Ron đẩy Omega tránh xa, tự giải quyết cơn say của nó bằng thứ thuốc giải rượu.
"Ron~" Omega khóc lóc nhào đến, tóm chặt lấy cánh tay Alpha: "Đánh dấu em đi!"
"Mày điên rồi à?" Ron vò đầu, mặc kệ Omega đang ra sức gạ tình, nó lục trong túi áo, cuối cùng cũng tìm được thuốc ức chế cho Omega.
"Uống đi." Và rồi Alpha thực sự ép nó uống thuốc ức chế. Draco đã uống. Thực sự đã uống.
Alpha lạnh lùng quăng lên Draco một bùa bất động.
Một lát sau đó, Alpha giải bùa. Draco nhảy đến, ép Alpha vào tường:
"Đánh dấu em đi!"
Ron Weasley nhìn nó chằm chằm:
"Mày là ai?"
"Draco... Malfoy..." Nó thở hổn hển, ngồi lên đùi Alpha.
"Còn tao là ai?"
"Ron... Ronald Weasley!" Nó hôn lên cổ Alpha.
"Đúng rồi đấy!" Ron Weasley nhếch môi cười: "Mày đã tỉnh táo lại chưa?"
"Đánh dấu em đi!" Nước mắt nó ứa ra: "Trở thành Alpha của em đi!"
Draco đờ đẫn lùi xa khỏi cái chậu tưởng ký. Hoá ra khi đó Alpha không hề say. Đúng như Alpha nói, mọi chuyện không phải lỗi của nó.
Khi nghe được Harry Potter phân hoá thành Omega, Draco Malfoy đã tính toán tất cả. Để có thể biến Ron Weasley thành Alpha của mình, nó đã bất chấp chọn phương thức nhiều rủi ro nhất.
Tại sao Ron Weasley, một Alpha lại mang theo thuốc ức chế dành cho Omega? Và tại sao một Alpha lại hoàn toàn không bị ảnh hưởng chút gì bởi pheromone của Omega? Vậy là đúng như Potter đã nói, nó không phải là Omega duy nhất từng quyến rũ Ron Weasley.
Cũng như bao Omega khác, nó cũng không thành công. Nhưng Ron Weasley vẫn đánh dấu nó. Vấn đề không phải là Ron Weasley đánh dấu nó mà là ngay sau khi Harry Potter phân hoá thì Ron Weasley đã đánh dấu một Omega khác. Chỉ trùng hợp Omega đó là Draco Malfoy.
Người có lỗi chính là Ron Weasley.
"Mày giải thích đi!" Draco vừa buồn bã vừa tức giận. Nó run rẩy ngồi xuống giường, nhìn Alpha chằm chằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Đánh dấu người thương
FanfictionĐộ dài 17 chương, mỗi chương sương sương 2000 chữ. Harry Potter (khi Chúa tể Hắc ám đã chết cùng với cha mẹ Harry) trong thế giới ABO. Thực ra mình không thích viết về chủ đề ABO, cũng chưa từng viết luôn, nhưng nó hợp với ý tưởng này. Có thể mình...