9. Em bé Weasley

118 9 0
                                    

Chỉ còn hai ngày nữa là đến kỳ phát tình, Draco tận mắt chứng kiến Alpha của nó bị teo nhỏ lại còn một nhúm, sốc đến không nói nên lời. Nó còn chưa méc Alpha trò phá đám của Đầu thẹo với Biết tuốt tháng trước nữa cơ mà.

Còn điều gì kinh khủng hơn việc Alpha của mình bỗng nhiên bị biến thành một nhóc con 6, 7 tuổi không? Còn chứ. Là Alpha đã teo nhỏ còn mất trí nhớ. Omega Slytherin tự nhốt mình trong phòng rên ư ử, chắc chắn đây là trò đùa của Đầu thẹo, cứ đợi đến lúc Alpha trở lại bình thường, Draco phải cho thằng bé sống sót một bài học.

Còn điều gì kinh khủng hơn việc Alpha của mình vừa teo nhỏ vừa mất trí nhớ nữa không? Vẫn còn đó. Là có một tên Omega khác công kênh Alpha của mình đi khắp trường. Draco tức nổ mắt nhìn Potter ẵm Weasley khoe khoang hết ngày, nó cũng muốn bế em bé Ron Weasley. Đâu phải lúc nào cũng có cơ hội cao hơn cái đứa tóc đỏ cao nhất ký túc xá.

Weasley bé xíu, mất trí nhớ, cứ hễ nhìn thấy hoàng tử Slytherin thì lại khóc ré lên. Là ai đã tiêm nhiễm vào đầu em bé Weasley rằng gia tộc Malfoy rất đáng ghét? Hay là tự trong tiềm thức của mỗi thành viên nhà Weasley đã ghét bỏ nhà Malfoy. Giống như bản thân Draco ngay từ nhỏ đã mặc định đám chồn đỏ vô cùng đáng ghét. Cặp song sinh Weasley đáng ghét, trò đùa teo nhỏ này chắc chắn do hai người họ nhúng tay vào. Quý cô Weasley đáng ghét, tháng trước khiến Alpha trẹo chân. Ron Weasley đáng ghét, sao dám quên cả Omega của mình?

Draco cuộn mình trong chăn, nó muốn khóc nhưng sẽ không có người dỗ. Tháng trước đó nữa thì lăn lộn với Alpha cả gần nửa tháng để rồi hai tháng sau phải ăn chay? Draco không chịu nổi, nó nhớ Alpha lắm rồi.

Có Omega nào tội nghiệp như Draco Malfoy? Đã bị đánh dấu nhưng đến kỳ phát tình phải tự an ủi bản thân? Draco nghiến răng rủa thầm tên Alpha tóc đỏ vô lương tâm.

"Hôm nay Weasley vẫn bé tí!" Blaise Zabini đứng ngoài cửa phòng gào to. Draco đáp lại bằng việc vơ một cuốn sách ném lên tường. Quá nhục nhã khi mà Alpha thấy nó là bỏ chạy. Draco úp mặt vào gối, nó chỉ muốn ngủ cho qua cái cơn ác mộng chết tiệt này.

---

"Anh là Draco Malfoy mà mọi người đều nói đó à?" Mặc cho Draco đã tránh né không biết bao nhiêu lần, nó vẫn bị Alpha tóm lại trong một hành lang cấm. Draco chắc chắn đây cũng là trò chơi khăm của Đầu thẹo thôi, Potter hẳn là đang núp đâu đó rình coi nó mất mặt.

"Potter đâu?" Draco cáu kỉnh hỏi, bây giờ cho dù có là Weasley lớn cũng không làm nó nguôi giận được đâu huống hồ là thằng ranh con này.

Ron bé con chớp chớp mắt:

"Em không biết."

"Đi về với Potter đi!" Draco gằn giọng.

"Em không biết đường."

"Thế thì cứ đứng đó đợi Potter đến."

Draco bỏ đi thẳng như đang chạy trốn, nó chắc chắn chỉ một chốc nữa Đầu thẹo sẽ xuất hiện ngay thôi.

Omega quay lại năm phút sau đó, vẫn thấy Alpha bé con đứng yên tại chỗ, dáo dác nhìn xung quanh.

"Anh Malfoy!" Bé chồn con reo lên vui mừng, chạy tới gần nó.

[Draco x Ron] Đánh dấu người thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ