"Tuần tới là bắt đầu kỳ nghỉ Đông rồi. Weasley có mời mày về nhà nó không? Cùng nhau trải qua một mùa Giáng Sinh nóng bỏng~"
Draco liếc xéo thằng bạn thân Beta của mình:
"Weasley là ai mà đòi tao về cái hang chồn đó chứ?"
"Alpha của mày." Theo trả lời ngay lập tức.
"Không có chuyện đó đâu." Draco hất mặt kiêu ngạo.
"Hình như hôm qua Alpha của mày có hơi quá trớn đấy." Blaise tự chỉ vào cổ mình, gửi ánh nhìn không đứng đắn đến thằng bạn thân.
"Quái gì chứ?" Omega đỏ mặt ôm lấy cổ: "Weasley đã hứa là..."
Cả đám bạn thân của nó nhịn cười đến rung cả người, toàn thân Draco tức đến đỏ lựng, chuyện đêm qua nó lén ra khỏi ký túc xá để gặp Alpha, làm gì có ai biết đâu chứ?
"Mày không tranh thủ xích Weasley lại là sớm có đứa khác tạo 'khủng hoảng pheromone' đấy!"
"Alpha của tao không phải đứa nào muốn cũng được đâu!" Draco đứng bật dậy gào lên.
Đám nhóc Slytherin phá ra cười, mặt Omega đỏ bừng bừng, nó sẽ méc Alpha.
"Drakie! Cậu nên phản bác lại cái tờ báo khốn nạn này đi!" Pansy vẫn đang nhịn cười, nhanh chóng trở về dáng vẻ nghiêm túc, nó ngả ra ghế, thờ ơ chỉ tay vào tờ báo lá cải buổi sáng. "Cậu không làm gì thì tôi cũng sẽ làm!"
[SỰ SUY ĐỒI CỦA GIỚI TRẺ HIỆN NAY.
Kính thưa quý vị độc giả, chúng tôi không thể tin được mối liên kết thiêng liêng giữa Alpha và Omega ngày nay lại bị lợi dụng với mục đích bẩn tưởi như vậy. Chúng tôi kịch liệt lên án một bộ phận giới trẻ với lối sống đi ngược lại giáo dục thế này.
Hẳn là quý vị đều biết câu chuyện 'tai nạn khủng hoảng pheromone' đã khiến chúng ta vô cùng phẫn nộ giữa năm trước. Một năm sau đó chúng tôi đã mở tiệc ăn mừng khi biết tin Omega trơ trẽn kia ít nhất đã có bước đi đúng đắn khi chấp nhận xóa bỏ dấu hiệu. Ấy vậy mà mọi việc không hề ngừng lại ở đó. Với tiền tài cũng như địa vị của gia tộc, cậu ta đã mua chuộc các trang báo lớn nhỏ, thổi phồng lên câu chuyện 'bạn đời định mệnh'. Chúng tôi mong rằng tất cả độc giả của mình đều là những người sáng suốt. Xin hỏi có định mệnh nào mà có thể dễ dàng xóa bỏ liên kết chỉ với một câu thần chú thế kia chưa?
Cũng tại đây, chúng tôi thật sự muối mặt vì những lời bay bổng trước đây từng dành cho Alpha hèn nhát kia. Chúng tôi hoàn toàn không hiểu một gia tộc đứng đắn lại có một hậu duệ làm xấu mặt truyền thống Gryffindor như vậy. Từ khi nào hai A-O đã hủy bỏ liên kết lại vẫn gặp gỡ nhau trong kỳ phát tình? Thật là một lối sống suy đồi, đáng lên án. Chúng tôi tha thiết kêu gọi quý vị đồng hành cùng chúng tôi, không để tư tưởng này tiếp tục ảnh hưởng đến con em tương lai của chúng ta.]
"Cứ như nó núp trong phòng bồ vậy đó, Ron." Seamus phẫn nộ đập tờ báo xuống mặt bàn.
"Không đâu, nếu là thật thế thì nó đã viết hai người họ cứ bốn ngày lại hú hí một lần." Harry nhún vai: "Chậc, chậc, cái lối sống suy đồi của đôi chim cu này đúng là nên lên án."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Đánh dấu người thương
FanfictionĐộ dài 17 chương, mỗi chương sương sương 2000 chữ. Harry Potter (khi Chúa tể Hắc ám đã chết cùng với cha mẹ Harry) trong thế giới ABO. Thực ra mình không thích viết về chủ đề ABO, cũng chưa từng viết luôn, nhưng nó hợp với ý tưởng này. Có thể mình...