14. Weasley

72 7 0
                                    

[LÀ KẾT ĐÔI GƯỢNG ÉP HAY BẠN ĐỜI ĐỊNH MỆNH?

Chào các bạn độc giả, tôi là một người ở khoảng cách đủ gần để theo dõi toàn bộ câu chuyện liên quan đến cậu bé vàng, cũng giữ khoảng cách đủ xa để cảm xúc không bị cuốn theo bất cứ bên nào. Từ những gì bản thân chứng kiến, tôi tin rằng Alpha Weasley và Omega Malfoy chính là định mệnh mà chúng ta vẫn luôn tìm kiếm trong những trang sách viển vông.

Đầu tiên tôi xin nhắc đến mối quan hệ giữa cậu bé vàng và cặp đôi A-O đang được quan tâm nhất thời điểm này. Cậu Potter là Omega không có nghĩa là cậu ấy nhất định phải ghép đôi với Alpha mà cậu ấy gần gũi nhất. Tại sao mọi người cứ luôn cho rằng hai người họ sẽ phát triển mối quan hệ bạn thân lên một bậc nữa? Mọi người luôn nói Alpha Gryffindor bị ép kết đôi với Omega Slytherin nhưng tại sao mọi người không nghĩ đến một đôi bạn thân A-O bị ép đến với nhau rất là gượng ép sao? Tất cả mọi người đều vin vào cái cớ muốn tốt cho cậu bé sống sót mà nói cậu ấy nên thế này hay nên thế kia. Mọi người có thực sự hỏi ý kiến cậu ấy chưa? Tôi chưa từng thấy cậu Potter tha thiết gì cái mối quan hệ A-O này. Nhưng mọi người cứ tự dựng lên hình ảnh một Omega bất lực bị người khác cướp đi Alpha của mình. Sự thật có như mọi người thêu dệt hay không? Hãy để cậu ấy sống cuộc đời mà cậu ấy muốn, được không?

Về Alpha Weasley, tôi có thể chắc chắn không ai trong tất cả mọi người, kể cả những người thân của cậu ấy hiểu rõ cậu ấy hơn tôi. Tôi đã quan sát cậu ấy rất nhiều, rất lâu và tôi có thể kết luận rằng Weasley không phải Alpha sẽ bị cuốn theo pheromone của Omega mà đánh dấu họ. Tôi tin điều đó vì tôi đã tận mắt chứng kiến không ít lần có Omega phát tình trước mặt Weasley. Không phải là cậu ấy biết kiềm chế mà là cậu ấy không bị ảnh hưởng bởi bất cứ Omega nào. Vậy nên nếu Weasley đánh dấu Malfoy vì một 'tai nạn pheromone' thì chỉ có thể bởi vì hai người họ là định mệnh của nhau.

Về Omega Malfoy, tôi biết nếu bây giờ tôi nói tôi đã ở cạnh cậu ấy từ khi còn nhỏ cho đến bây giờ chắc mọi người sẽ không tin, nhưng đó là sự thật. Malfoy là một gia đình nghiêm khắc nhất mà tôi từng gặp. Một Omega lớn lên trong gia đình hà khắc bậc nhất giới phù thủy không đời nào để mình bị một kẻ tùy tiện đánh dấu. Hãy ngưng cái lập luận về trò ghen tỵ ngu ngốc lại. Gia tộc lớn như Malfoy sẽ đánh đổi danh dự của mình chỉ để chọc tức một thằng nhóc ư? Là do mọi người quá mờ mịt để nhìn nhận sự thật hay bởi vì hai cái tên Malfoy và Weasley đặt cạnh nhau khiến mọi người quá choáng váng. Mọi người quan sát họ tranh đấu với nhau suốt hàng trăm năm. Bỗng một ngày họ ở bên nhau, mọi người tiếc nuối vì mất đi một thú vui đúng không?

Từ khi nào liên kết thiêng liêng giữa Alpha và Omega lại bị hạ thấp đến thế? Một cặp đôi đang yêu đương nồng nhiệt lại bởi vì lời chỉ trích của mọi người mà phải chia xa? Mọi người lại tự cho rằng bản thân đang đại diện chính nghĩa để làm điều tàn nhẫn này lên cặp đôi bé nhỏ ư?

Hãy gỡ lớp bịt mắt đang chắn trước mặt mọi người ra và nhìn vào những bằng chứng thiết thực nhất: Hành động thân mật ở nhà ga Ngã Tư Vua và những hình ảnh được ghi nhận trong trận chung kết Quidditch cúp thế giới chưa phải là tất cả. Chúng tôi có cảnh bọn họ hẹn hò ở Hogsmeade, nơi mà Alpha vừa bế vừa ẵm Omega tình tứ trên đường và hàng trăm nhân chứng là phù thủy sinh ở Hogwarts có thể kể toàn bộ quá trình bọn họ ở bên nhau từ ngày đầu đến nay.

[Draco x Ron] Đánh dấu người thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ