Trang Pháp sắp xếp lại lịch trình cho phù hợp với phía Diệp Lâm Anh. Cả hai dành chút thời gian ít ỏi buổi đêm cùng nhau đến phòng tập. Năm mới, ai nấy đều tất bật những kế hoạch cá nhân, nhưng một khi họ đã hứa thì chắc chắn sẽ giữ lời.
Diệp Lâm Anh có mặt sớm hơn dự kiến, ngoan ngoãn ngồi vào một góc nghiên cứu video người khác nhảy Trouble Maker để lát nữa đây còn biết đường hướng dẫn bạn Gấu Hường ngoan xinh yêu kia.
Chứ ngộ nhỡ Trang phát giác chuyện cô chưa từng nghe qua bài này đã mạnh mồm đòi dạy thì quê quá.
Trang Pháp tới đúng giờ hẹn, cô đứng đằng xa, trông thấy Diệp Lâm Anh đang chăm chú xem gì đó bèn mon men tiếp cận
"CÚN!" - Trang bắt lấy vai Diệp Anh.
Tim Diệp Anh nhảy khỏi lồng ngực, lăn thẳng ra đầu ngõ. Cô giật bắn người, suýt chút đã buột miệng phun vài đường chửi thề căn bản.
"Trang~" - Giọng Diệp Anh kéo dài, hờn dỗi.
Trang Pháp bật cười ha hả, nhưng vẫn không quên xoa dịu nạn nhân của trò chơi khăm.
"Xin lỗi, xin lỗi. Cún coi cái chi mà nhập tâm ghê vậy?"
"Tiktok thôi." - Diệp Lâm Anh nhún vai.
Cô mở điện thoại lên, lướt vội. Trang Pháp hiếu kì, nghiêng đầu nghía qua nội dung hiển thị trên màn hình.
Quỳnh Thư ẩn ý đáp trả Diệp Lâm Anh và động thái của chồng cũ.
Thật khéo.
Tít báo cất lên, vừa vặn, rõ ràng. Trực diện ghim vào đại não.
Sự thinh lặng đột ngột cắt đứt cuộc vui. Chỉ còn những âm thanh do AI độc thoại, vô vị, rì rè, đau rít cả màng nhĩ.
Trang đưa mắt dò xét, nét mặt Diệp Anh sắc lạnh, điềm nhiên, khó đoán. Cũng bởi vì khó đoán, mới càng khiến cô lo lắng phát điên.
Làm gì đó đi Trang!
Cô kêu gào bản thân mình phản ứng, phải giải tỏa bầu không khí ngột ngạt, bức bối như sắp sửa rút cạn oxi trong buồng phổi.
Câu chuyện hôn nhân đổ vỡ vĩnh viễn là bóng ma trong cuộc đời của mọi cô gái. Trang hiểu, bây giờ và mãi mãi về sau, mỗi lần ai đó vô tình hay cố ý gợi nhắc, đều sẽ như dùng dao nhọn miết lên vết thương chưa thành mài, cứa nát mọi nỗ lực chữa lành.
Trang không muốn điều này xảy ra.
Nhưng ý cô nào phải ý trời?
Dạo gần đây, Trang cảm nhận được sóng gió bắt đầu hăm he nổi dậy. Chỉ là cô chẳng rõ nó xuất phát từ đâu.
Từ lúc Diệp Lâm Anh thành công gạt bỏ quá khứ ồn ào?
Từ lúc hình ảnh Nghiêm Đức khóa môi tình mới tràn lan khắp chốn?
Hay từ lúc kẻ thứ ba đăng đàn khoác lác về hồi kết viên mãn trong tình yêu?
Dẫu đáp án sau cùng là gì, bên ngoài nhìn vào, vẫn luôn thấy một Diệp Lâm Anh ngạo nghễ, khảng khái đốp chát từng người.
Còn bên trong? Chỉ có Trang nhận ra, dưới lớp vỏ xù xì gai góc, Diệp Anh của cô nhỏ bé, run rẩy... và thật dễ tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Diệp Lâm Anh x Trang Pháp | Shh... OPIUM
Fanfiction"You make me addicted...!" ... Diệp Lâm Anh x Trang Pháp