chap 9 : chung phòng

357 24 6
                                    

mọi chuyện xảy ra cũng khiến hắn và em đủ mệt mỏi, trước khi đến viện cũng may jimin gọi người tới dọn dẹp nên jungkook và taehyung vừa về đến nhà liền phòng ai nấy ở.

kim taehyung vừa tắm xong liền nghe tiếng gõ cửa, một tay vừa lau khô tóc, tay còn lại mở cửa ra. jeon jungkook vừa về đến phòng liền tìm jeon koo, tìm một hồi không thấy em liền hoảng, mắt cùng ầng ậng nước.

nhanh chân xuống phòng khách tìm tìm cả ngoài vườn lẫn mấy nơi khác, đều không thấy. em lúc này mắt đã đỏ, mũi và má cũng đỏ nốt vì sương xuống. vội lấy tay lau lau nước mắt.

-c..còn mỗi phòng taehyungie là chưa tìm thui.

vừa nghĩ về hắn, mắt em liền hướng lên nhìn về phía phòng taehyung, thấy vẫn còn sáng đèn, em liền chần chừ rồi đi lên trước cửa phòng hắn, hít thở sâu rồi mới dám đủ can đảm gõ cửa phòng hắn. kết quả kim taehyung vừa tắm xong ra mở cửa liền thấy một thỏ nhỏ mặt mũi đỏ ửng đang mếu.

"chuyện gì?"

"t..taehyungie, anh có thấy gấu nhỏ màu nâu của em không ạ..?"

"không, không thấy"

jeon jungkook nghe hắn nói không thấy liền mếu càng mếu, nước trong mắt em nhiều đến nổi khiến mắt em long lanh hơn, khiến hắn nhìn rất là mê em nhỏ.

"dạ em cảm ơn, taehyungie ngủ ngon ạ"

nói xong jeon liền xoay người đi, đầu cúi xuống tay vò vò vạt áo, nước mắt cũng rớt xuống ướt áo em. mất jeon koo thì ai làm bạn với em bây giờ?

đến phòng, em liền nằm xuống nơi mình hay ngủ cùng jeon koo, chiếc giường không ai đụng vào nhưng lại rất sạch sẽ. đang nằm liền nghe tiếng gõ cửa, em vội dậy, thấy kim taehyung đứng trước mặt liền hơi bất ngờ xong cũng lấy lại bình tĩnh mà hỏi hắn.

"taehyungie chưa ngủ mà đến phòng em làm gì ạ?"

"p-phòng tôi điều hòa bị hư nên tôi ngủ không được, nên qua đây để muốn xin cậu ngủ cùng"

taehyung vừa nói vừa ngượng ngùng mà quay mặt sang chỗ khác, jungkook nghe hắn nói muốn ngủ cùng phòng liền sốc càng sốc nhưng rồi cũng vội né qua một bên cho hắn vào phòng.

taehyung vừa bước vào liền ngửi được mùi hương thơm nhẹ, căn phòng cũng rất gọn gàng, chỉ một tủ quần áo, một chiếc giường và vài chiếc gối với chăn dưới đất.

"taehyungie ngủ trên giường đi ạ, e-m ngủ dưới đất nên anh đừng lo, giường sạch lắm í"

"không cần, lên giường ngủ với tôi!"

jungkook mở to mắt nhìn hắn, em là không tin vào tai mình đang nghe cái gì a, jungkook không tin vào mình liền hỏi lại.

"taehyungie nói gì ạ?"

"tôi bảo cậu lên ngủ trên giường cùng tôi"

"có được không ạ? l-lỡ em ngủ cựa quậy làm phiền taehyungie sao ạ?"

"không sao, mau lên đi, tôi đi ngủ trước"

nói xong hắn liền nằm xuống tự nhiên mà đắp chăn ngủ, hắn là cố tình nằm xích ra gần giữa để ép em ngủ gần mình. jungkook cũng nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh mép giường, chính là kiểu chân em nghiêng nhẹ một cái cũng đủ làm chân rớt xuống. hai tay cũng nhẹ nhàng đặt lên người.

taehyung thấy em nằm vậy liền không hài lòng mà kéo em gần xác lại, jungkook gần như nín thở mà không dám cựa quậy.

"tôi có thói quen khi ngủ phải ôm mới ngủ được, nên ôm tạm cậu nhé?"

jungkook gật đầu nhẹ nhẹ rồi cũng nằm im không nhúc nhích mặc hắn ôm. khi đã nghe thấy tiếng thở đều của hắn liền nhẹ nhàng gỡ tay hắn ra khỏi mình.

"taehyungie ngủ ngon nhé, jungkookie yêu anh"

jeon bước xuống giường, phủi phủi chỗ mình vừa nằm xong liền đắp chăn lại để taehyung khỏi lạnh. làm xong jeon xuống nằm lại chỗ ngủ của mình, chỉ là hôm nay không có jeon koo cạnh em nên em không ngủ được thui.

______________________________

🐰: taehyungieee, em đợi anh đến đónn

🐯 : jeon đợi anh xíuu, anh đang đến đón bée

🐰: taehyungieee, em đợi anh đến đónn🐯 : jeon đợi anh xíuu, anh đang đến đón bée

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


__________________________________

🐯 : bé nhỏ, nhỏ chúi nó hình như âm mưu sắp làm cí dì kìa

🐰 : nhìn mặt gian vậy chắc kịch bản khốn nạn lắm đó hyungie, tụi mình phại cửn thựn

🍌 : kkk

🍌 : các nàng đợi nhé, tầm mấy chap nữa hoi sẽ có điều bất ngờ

🍌 : các nàng đợi nhé, tầm mấy chap nữa hoi sẽ có điều bất ngờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





| taekook | em đã biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ