đến ngày đám cưới của hanyoung, kim taehyung và jeon jungkook đã chuẩn bị xong xuôi, hắn lái xe đến nơi tổ chức đám cưới, em ngồi bên cạnh nhìn ra ngoài cửa sổ.
vừa đến nơi, thứ trước mắt là thứ khiến em hằng mong ước bấy lâu, một lễ đường đẹp đẽ và tràn ngập hoa tươi, xung quanh là tiếng chào nhau của hai bên gia đình khi tiếp khách. đặc biệt...nụ cười trên khuôn mặt chú rể. kim taehyung lúc cưới em hắn không cười, dù chỉ một cái nhếch miệng cũng không.
kim taehyung vừa đậu xe xong đang đi về phía lễ cưới, thấy jungkook đứng ngốc xít ra mở to mắt nhìn mọi thứ trước mắt, hắn có thể cảm nhận được một điều gì đó trong mắt em, là mong..muốn sao?
"cậu còn không mau đi vào, đứng đấy đến khi lễ cưới diễn ra xong xuôi rồi mới vào à?"
"x-xin lỗi..em đứng đợi anh rồi vào cùng.."
kim taehyung chưa đợi em nói xong đã bước đi vào trước, jungkook liền vội đi theo sau hắn. haeyoung vừa thấy taehyung và jungkook đến liền vui mừng mà ra chào đón, một lát sau taehyung với jungkook cũng ngồi xuống bàn của mình.
vì là trước đó mối quan hệ của kim taehyung và lee hanyoung cả nhóm bạn hắn đều biết nên cũng rất thân với hanyoung, vì vậy sự xuất hiện của họ trong tiệc cưới cũng không bất ngờ.
"jungkookie, xin chào em!"
"jimin hyung, em chào anh ạ, chào mọi người ạ."
jeon jungkook cúi người chào rồi ngồi vào ghế bên cạnh của kim taehyung, bên trái em là park jimin cùng người yêu là min yoongi, tiếp đến là kim namjoon, kim seojin và cuối cùng là jung hoseok.
ngoài trời chuyển tối cũng tới giờ tiệc bắt đầu, tất cả đèn đều tắt xuống, một bóng đèn sáng lên rọi vào lee hanyoung đang được ba dắt tay từ từ tiến vào lễ đường, phía bên kia là ryu sojik đang đứng đợi hanyoung.
ánh đèn sáng lên rọi vào hanyoung, nhìn cô cứ như mang trong mình một ánh hào quang, tất cả đều đẹp, mọi thử trên người hanyoung đều khiến cô trở nên tuyệt đẹp. jeon jungkook nhìn cô với ánh mắt mong muốn, em cũng muốn được ba dắt vào lễ đường, cũng muốn tổ chức đám cưới đẹp như thế, em cũng muốn được cùng taehyung đọc lời tuyên thệ rồi trao nhau nhẫn cưới.
nhưng mà mọi thứ..hình như khó quá nên đành thôi vậy.
mọi nghi lễ trong đám cưới đều xong, khách cũng đã bắt đầu nhập tiệc, lee hanyoung cùng chồng mình vào thay lại một bộ đồ mới rồi đi từng bàn cụng ly.
rồi bỗng nhiên đèn trần trên nhà rơi xuống, mảnh thủy tinh văng tung tóe ra, ryu sojik nhanh chóng ôm hanyoung vào lòng mình để tránh các mảnh vỡ, mọi người đều cúi người xuống để né nhưng một mảnh vỡ lại vô tình quẹt trúng vào khóe mắt của jeon jungkook, không đau lắm nhưng cũng đủ để làm em ngẩn người.
tiếp đến sau đó các đèn trần sang trọng cũng lần lượt rơi xuống, đám vệ sĩ được ryu sojik bố trí cũng đã bắt đầu rút súng ra. một đám người mặc đồ đen đi vào, dẫn đầu là một tên ngạo mạn trong tay đang cầm khẩu súng.
"chúc mừng đám cưới, haha, ryu sojik mau ra tiếp đón tôi nào!"
ryu sojik dặn dò hanyoung cẩn thận núp đi rồi mình từ từ đứng dậy dối diện với hắn.
"ồ, con chuột cống hôi thối là muốn làm gì đây?"
han junghoon nghe gã nói thế liền nổ súng lên trần nhà một phát rồi chỉa vào người ryu sojik đang đứng, lee hanyoung thấy tên điên chỉa súng vào chồng mình liền định la lên một tiếng nhưng lại bị một bàn tay ngăn lại.
liếc nhìn qua thấy jeon jungkook đang bên cạnh mình, máu từ vết xước khi nãy gây ra nhìn như em đang khóc ra máu vậy. jeon jungkook nhỏ giọng nói bên tai hanyoung.
"chị đừng lên tiếng, em thấy có vẻ là kẻ thù của anh ấy, nếu như là thật chắc chắn hắn sẽ bắt chị để uy hiếp anh ta, vậy nên tuyệt đối đừng để bị phát hiện, được chứ?"
lee hanyoung nghe em nói xong liền vội gật đầu, vệ sĩ của bên ryu sojik đều đang cầm súng lên ngắm vào đám kia, cả hai bên đều mang sung, tên điên han junghoon cũng cầm súng, chỉ riêng ryu sojik trong tay không cầm gì cả.
kim taehyung cùng đám người của hắn đều đang đứng sau sân khấu tiệc cưới quan sát mọi chuyện bên ngoài, park jimin từ lúc xảy ra chuyện đã cho gọi người đến, bây giờ bên tên điên kia có lợi ở chỗ là vũ khí, bên phía hắn không có cái gì để có thể đấu lại nên tốt nhất vẫn là từ từ rồi hành động.
kim taehyung nhíu mày liếc mắt qua phía đối diện liền thấy jeon jungkook và lee hanyoung phía bên đó, tay của jungkook đang che lại miệng hanyoung, mắt của cô cũng đã đỏ hoe nước mắt như muốn rơi. jeon jungkook cũng vô tình nhìn thấy hắn nhíu mày, nhìn lại tay mình đang che miệng hanyoung liền rụt lại.
ngồi nãy giờ không phải là jeon jungkook không cảm thấy phía sau mình vết thương đã rách ra, máu hình như cũng đã thấm đầy chiếc áo bên ngoài, cũng may là áo đen nên khó có thể mà thấy được. mồ hôi lạnh đã xuất hiện đầy trên trán jungkook mà em vẫn cắn răng chịu đựng không phát ra tiếng.
cuộc nói chuyện có vẻ không ổn lắm, chỉ vài phút sau đã thấy ryu sojik núp xuống chiếc bàn gần mình, han junghoon xả súng liên tục vào phía sojik. một lát sau đám người của kim taehyung cũng đã đến, mấy tên anh em quăng cho đám hắn súng rồi đấu với mấy tên kia.