Chap 2: vẫn luôn là vậy

285 21 0
                                    

trời gần sáng, kim taehyung về nhà để lấy đồ rồi lên công ty, đi ngang qua phòng của hắn và em liền không kiềm được tò mò mà mở nhẹ cửa vào phòng.

bên trong căn phòng ngoại trừ có jeon koo đang nằm thì chẳng thấy jeon jungkook đâu, đảo mắt nhìn xung quanh hắn liền nghe thấy tiếng nước chảy mạnh trong đó. thỏa mãn được tò mò liền rời đi.

jeon jungkook chợp mắt được một xíu liền bị cơn ho lôi kéo khỏi giấc ngủ, càng ho càng dữ dội, sự buồn nôn cũng đến khiến em vội vã chạy vào phòng vệ sinh nôn thốc nôn tháo. trong dạ dày không có thức ăn nên thứ em nôn ra chỉ có dịch và một ít tơ máu.

dòng nước cuốn trôi đi hết những thứ em vừa nôn ra, jeon jungkook ngồi bệt xuống cạnh bồn tắm rồi thở gấp, ổn định lại được nhịp thở em thất thần nhìn vào khoảng không vô định, việc kim taehyung không nghe thấy tiếng của em là vì jungkook đã mở vòi sen mức to nhất để át đi tiếng của em.

rửa mặt lại để cho tỉnh táo hơn, em bước ra khỏi phòng vệ sinh liền nghe tiếng xe của taehyung đang khởi động, em chạy nhanh qua cửa sổ thì bóng dáng chiếc xe cũng đã khuất sau vách tường.

"cậu có thấy anh ấy không? taehyungie í, chắc anh ấy không qua phòng mình đâu ha.."

jeon jungkook quay qua hỏi jeon koo xong liền quay đầu lại nhìn nơi chiếc xe taehyung vừa đi, nuối tiếc đến vậy là cùng.

kim taehyung hắn phía bên này đang rẽ sang hướng nhà hanyoung, nụ cười hình hộp vẫn đang vui vẻ thì cảnh tượng trước mắt làm hắn cứng đờ lại.

hanyoung đang cùng junhoon tay trong tay tạm biệt nhau, hanyoung rướn người lên hôn vào môi junhoon, cảnh đó khiến trái tim taehyung như đang muốn nát tan ra từng mảnh.

tối hôm đó, kim taehyung trong tình trạng say khướt mà về đến nhà, jeon jungkook từ trên lầu nghe có tiếng động bên dưới liền vội vã phóng như bay xuống nhà.

thấy hắn đang đi loạng choạng như muốn ngã, em liền chạy lại đỡ hắn.

"taehyung, anh ổn chứ? em đỡ anh lên phòng trước nha!"

"jeon jungkook..jeon jungkook, tất cả là tại cậu, nếu không vì cậu thì tôi với hanyoung đâu phải chia tay! TẤT CẢ LÀ TẠI CẬU!!"

câu cuối vừa dứt hắn liền đẩy mạnh jungkook sang một bên, vừa hay trúng ngay bình sứ trên kệ, chiếc bình liền rơi xuống đập thẳng vào người em, tiếng rơi vỡ của các mảnh dường như làm hắn tỉnh khỏi cơn say rượu.

mắt nhìn sang phía người con trai đáng thương đang nằm vật vã dưới các mảnh  vỡ, máu chảy ra từ tay và chân, có vài mảnh vỡ còn ghim cả vào người của jeon jungkook, hắn liền hoảng hốt mà chạy lại đỡ em.

hắn bế jungkook ra xe để em nằm đằng sau còn mình vội vàng khởi động xe rồi chạy theo hướng đến bệnh viện. jungkook mơ màng cố gắng mở mắt lên nhìn hắn ngồi phía trước, giọng thì thào thốt ra chỉ đủ em nghe.

"taehyungie...vẫn luôn là vậy, thật xin lỗi anh.."






| taekook | em đã biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ