chap 15 : chuyện cũ

209 21 2
                                    

"jungkook! ngước mặt lên nhìn vào mắt tôi rồi trả lời! sáu năm trước chuyện là như thế nào!?"

kim taehyung thấy em như thế liền quát lớn, jeon jungkook ngồi trên giường nghe hắn lớn tiếng liền rơi nước mắt nhưng vì đang cúi đầu xuống nên hắn không thấy. cố gắng kiềm chế giọng run rẩy mà trả lời hắn.

"taehyungie biết rõ mọi chuyện rồi mà..em còn cái gì để nói đâu? em kêu em không như thế taehyung sẽ tin sao?"

jeon jungkook nói xong căn phòng liền rơi vào khoảng im lặng, biết trước kết quả nhưng mà tim em đau quá, hắn vẫn không tin thì hỏi em làm gì?

"thấy chưa..taehyungie không tin thì hỏi em làm gì nữa.."

em mím môi nhưng mặt vẫn cúi xuống không nhìn hắn, sự im lặng trong căn phòng bị phá vỡ khi y tá bắt đầu vào thay bình nước biển khác. hỏi vài câu về vết thương mổ của em xong cũng liền rời đi.

cảm giác không thu hoạch được gì từ em về chuyện cũ liền đứng dậy định rời đi, vừa bước ra đến cửa nghe tiếng gọi mình liền dừng lại.

"l-lần sau nếu taehyung có đến, mua giúp em bánh ngọt được không ạ..? nếu không đến thì không cần ạ"

kim taehyung nghe em nói xong không đáp lại liền đóng cửa rời đi, jeon jungkook thấy cánh cửa đóng lại liền rơi nước mắt, em khóc không ra tiếng cố gắng kiềm nén lại tiếng khóc.

bảy năm trời vô ích rồi, nhưng mà em vẫn không nỡ rời xa hắn, còn yêu nhiều lắm..taehyungie tồi quá, đáp lại một chút trời sẽ sập sao?

______________

kim taehyung vẫn lái xe điên cuồng trên đường cao tốc, lái nhanh là thế nhưng tâm trí hắn lại đặt vào chuyện khác, mọi thứ rối bời dường như khiến hắn sắp phát điên.

một lát lâu sau hắn cũng lái đến nhà của hanyoung, vội mở cửa bước xuống rồi đi đến bấm chuông. lee hanyoung mở cửa ra thấy hắn cũng bất ngờ rồi mời hắn vào nhà, ryu sojik thấy hắn đến nhíu mày nhẹ rồi cũng bình thường lại.

"hanyoung, chuyện sáu năm trước là như thế nào? em biết rất rõ đúng không!?"

kim taehyung cầm chặt tay hanyoung đến nỗi khiến cô nhăn mặt lại, ryu sojik thấy thế liền đi đến kéo hanyoung lại về phía mình, hắn lúc này thấy mình thất thố vội xin lỗi rồi đợi câu trả lời.

"...không phải anh đã biết rồi sao? còn hỏi làm gì nữa?"

"jungkook đã làm như vậy sao? vào sáu năm trước?"

"kim taehyung! anh đến giờ vẫn nghĩ chuyện đó là do jungkook làm sao? nếu không có em ấy thì bây giờ em đã chết từ lâu rồi chứ không phải đứng sờ sờ trước mắt anh để anh có thể hỏi!!"

"vậy rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào!!!?"

"...qua bàn ngồi đi, em nghĩ anh cần bình tĩnh lại, sau khi anh thấy bình thường em sẽ kể"

lee hanyoung cùng ryu sojik đi đến bên cạnh bàn rót một ly nước rồi đưa cho hắn. sau khi thấy hắn dần bình tĩnh hơn liền bắt đầu kể.

"hmm...lúc sáu năm trước hôm chúng ta tổ chức tiệc ở quán bar, lúc đó em bị chuốc thuốc kích dục. là do tên phục vụ đó nhận tiền của một người khác nên mới làm thế, còn danh tính thì vẫn không biết là ai. lúc uống ly rượu đó vô một lúc sau em cảm thấy cơ thể không ổn nên liền vào phòng vệ sinh, bỗng có một tên từ đâu lao ra bắt đầu có ý định xấu với em nên em tuyệt vọng vô cùng, quán bar ồn ào cách xa phòng vệ sinh nên khó có thể ai nghe được tiếng kêu cứu của em. lúc đó cũng may thật, jungkookie em ấy đến cứu em, lúc đó cơ thể em ấy có khi còn nhỏ hơn em mà còn có thể đẩy tên đó ra liền bị đập cây lau nhà vào đầu. jungkook em ấy lúc đó ý thức mơ hồ nên mới phản ứng chậm thế, hắn ta lúc đó sắp tiến lại gần em thì anh xông vào rồi như vậy đó."

"không phải là jungkook làm sao?"

"điên à taehyung, anh là bị khờ à? còn không nghĩ đến lúc đó hoàn cảnh jungkookie thế nào mà có thể làm thế!?"

kim taehyung sau khi nghe lee hanyoung kể xong liền cảm thấy việc hô hấp bây giờ của mình cũng thật khó khăn, hắn cảm giác..khó chịu vô cùng.

"vậy sao lúc đó em không kể với anh?"

"anh chịu nghe em nói à? mỗi lần em định nói đến vụ đó anh liền bỏ đi thì nói kiểu gì, đến lúc em đi ra nước ngoài nói cũng không được. jeon jungkook em ấy khờ lắm mới kết hôn với anh vì cái lý do vớ vẩn của anh đấy"

"lúc ra nước ngoài em cũng có định gửi mail cho anh rồi nhưng mà tiếc quá, điện thoại em bị cướp nên mất hết liên lạc với bên hàn"

----------------------------

chech ròy, sao càng viết em càng thấy nó xàm dữ vậy TT

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| taekook | em đã biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ