Part3
V's POVNandito kami ngayon sa sasakyan at nagpapanic.Minamadali namin si Rapmon sa pagmamaneho.Hindi maalis sa isip ko ang tanong kung kamusta na kaya si Bomi.Anong nangyari sa kanila.Paulit ulit yan sa utak ko.Nakakabobo na.
"Hyung!Bilisan mo!Sila Eunji nasa panganib na eh!" Jimin habang nagpapanic.
"Eto na nakatodo na to!" Sabi ni Hyung
"Kinakabahan ako..Hindi ko alam kung kakayanin kong may mangayring masama sa kanya.." Si Jungkook.Hindi na kami uli nagsalita at patuloy nalang na nag-isip kung anong nangyayare.
Biglang hininto ni Hyung ang kotse."Shit!" Sabi ni Hyung.Kaya napatingin kaming lahat sa unahan ng kotse.May isang babae ang naka higa sa harap namin.Nagmadali kaming bumaba para tignan kung ok lang sya.
"Miss ?Miss? Tanong ni Suga.Medyo pamilyar sakin ang hubog ng katawan ng babaeng ito.Kaya naman ay iniharap ko sya mula sa pagkakatalikod,at dun na nagsimula ang pagkakagulo.
Nakita namin sa Chorong.Nakahiga sa kalsada at punong puno ng dugo ang damit nya.Walang malay.
Agad namin syang sinakay sa kotse at dinala sa pinakamalapit na hospital dito sa palawan.Oo nandito na kami sa palawan.
"Excuse me po.Pasyente lang po." Hinayaan namin ang mga nurse na dalin sa E.R si Chorong.
"Fuck that assholes!" Mura ni Hyung Rapmon habang suntok ang pader ng hospital.Hindi na ko magtataka kung bakit ganyan ang pag aalala ni Hyung kay Unnie.Matagal na syang may gusto kay Unnie pero ayaw nyang malaman ni Unnie baka daw masayang ang 7 years na pagkakaibigan nila.Tsaka ko na ikekwento ang buong ditalye kapag ok na ang lahat.
Lahat kami ay nakatungo at nag iisip dito sa labas ng E.R.Walang nagsasalita.Tahimik lang lahat.
"Kamusta na kaya sila Bomi?" Narinig ko ang bulong na nanggaling sa bibig ni Jungkook.Napatingin ako sa kanya.
"May gusto ka ba kay Bomi?" diretsong tanong ko sa kanya.Ikinahinto nya iyon.Hindi sya gumalaw.Hindi sya makatingin ng diretso sakin.Nag iinit ang dugo ko.
Agad ko syang kinwelyuhan at akmang susuntukin ng bigla akong hinatak ni J-hope palayo sa kanya.FUCK!BAKIT GANON?!WAG NA WAG KO LANG MALALAMAN NA MAY GUSTO SYA KAY BOMI!
"Tara na.Wag kayong mag away jan!Hanapin nalang natin sila!" Dahil sa pag kasabi noon ni Hyung Jin ay agad akong umalis.Iniwan ko sila don at dumeretso nalang ako sa parking lot.
"Shit!" Sigaw ko sabay tadyak sa gulomg ng kotse na hindi amin.Nag ring ang alarm ng kotse kaya agad akong pumunta ng kotse namin at pumasok sa loob.
Pinikit ko lang ang mga mata ko.Nakikita ko sa Bomi..Ang ngiti nya,ang tawa nya..Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.
"V ok ka lang?" Alalang tanong ni Suga.
"Oo hyung.Tara dumeretso na tayo sa tinutuluyan nila ngayon." Sabi ko kaya nagdrive na uli si Hyung Rapmon.
Namjoo's POV
(Before makita nila V na nagkahandusay si Chorong sa kalsada)Hihihi!Hindi ko alam pero kinikilig ako tuwing makikita ko si Oppa Sungjae.NAkuu baka may gusto nako kay oppa!!Hala !
Kakatapos lang namin mag praktise at lahat sila bagsak pwera lang sakin.Kaya naisipan kong ipagluto sila ng special dish para narin kay Oppa.
" Nuneul gamado ip naegasaeeo nawaseo
Nal bichuneun jeo dalbicce bulleodo bogo
Heulleo naoneun nae ireume dashi nunmuri heulleo
Doraonda yaksokhaejanha isonggarak geolgoRalla rara rara rarira rara rara
Ralla rara rara rarira rara rara"Kakanta kanta pa ako ng Promice U habang nag luluto ng Poached Egg dito sa kusina.Aba!Wala akong magagawa!Hanggang itlog lang ang kaya ng powers ko!KAya pagka nagkatuluyan kami ni Oppa Sungjae?Babatihin ko itlog nya lagii~ *Grin* Ay shareh na bubyun ako!
"Ang sarap naman ng niluluto mo Namjoo.." Nabigla ako ng biglang nagsalita si Oppa Sungjae mula sa likod ko.Hindi ko mapigilan ang kilig na nadarama ko.
"A-h Oppa..NAnjan ka pa-pala..Tara kain ka na oh.Malapit nang matapos to.." Sabi ko habang nakatalikod sa kanya.Wala ako narinig na sagot sa kanya.Puro foot steps lang ang narinrinig ko.Hala!Papalapit na sya sakin!Oh my goodness!!
"I want to eat you." And ayun!Nakayap na sya sakin habang ako nakatalikod sa kanya!Ang husky ng voice nya nung sinabi nya yun!Hindi ko mapigilan labasan!!Shet!
"A-Ah oppa..What are you doing?" He carefully unhook my bra and gently pinch my nipple.I can't breath!My body was shaking!Uh!I feels good!Damn!Why Im acting like this?!I can't control my self.I let out a moan.
"Uhh Oppa.." I let his hand explore my body.Until I realize,his hand are on my thigh!"Oww you're so wet.." he said.Nahiya naman ako bigla..
"In your room?" Tanong nya sakin.Hindi ko alam pero na excite ako.Siguro dahil na rin sa may gusto ako sa kanya.Sige!Ibibigay ko na ang bataan!
Sinunggaban ko sya ng halik at pinulupot ang braso ko sa leeg nya.Hinatak ko sya papunta sa kwarto ko sa taas.Pero huminto sya sa paghalik sakin.Nagtaka naman ako.
"Too excited eh?" Sabi nya at pinatay ang gas tove.Nahiya nanaman ako!
Sinunggaban nya ako ng halik at patuloy kami naghalikan habang papunta sa kwarto ko.Good thing at wala akong kahati sa kwarto.
Nilock nya yon at tinulak ako sa kama.Patuloy lang ang paghahalikan namin habang hinihimas nya ang dibdib ko.Tinanggal nya ang damit ko pati na ang bra ko kaya half naked na ko ngayon.
Sinipsip nya ng sinipsip ang dibdibn ko.Pleasure.Yang ang natmraramdaman ko ngayon.Dahil sa sobrang pagkaturn on ko ay inexplore ko ang katawan nya.Kinapa ko ang 8 pack abs nya papalapit sa sundalo nya.Tatanggalin ko na sana ang sinturon nya ng may makapa ako sa bandang gilid nya.
Napahinto ako sa paghalik sa kanya.Hindi ko alam kung matatakot ba ako o ano.Naramdaman ko ang smirk sa labi nya dahil magkadikit ang labi namin.
Inangat nya ang katawan nya kaya tuloy na syang nakatayo."Surprise?" Sabi nya at tinanggal ang damit nya.Hindi nga ako nagkamali!May baril ngang nakasaksak sa gilid ng pantalon nya!
"Masyado ka kasing nasasarapan eh.Hindi ko alam may landi ka palang tinatago.." Sabi nya harap harapan sakin.Dinukot nya ang baril nya at itinutok sa baba ko
"Mamili ka..Mamamatay ka o mamamatay sila?" Puno ng takot ang katawan ko.Hindi ko alam ang gagawin ko.Hindi ako nakasagot sa tanong nya.Kaya kinasa nya ang baril at tinutok sa hita ko.Isang iglap lang ay naramdaman ko nang umaagos ang dugo sa bandang hita ko.Namamanhid ito.Umiiyak ko syang tinignan.
"Ang sama mo!" Sigaw ko sa kanya.Hinampas nya ako ng baril.And everything went black.
~~~
A/N MAy balak po akong gawin..I per chapter ko nalang po ang mga magyayari isa isa sa kanila.Isipin nyo nalang po na between an hour lang yung mga nangyayari sa kanila..Kamsa~
BINABASA MO ANG
"Mianhae,Saranghaeyo..."(Kim Taehyung and BOMI Fanfic)
FanfictionSa isang paaralan nabuo ang tensyon na naging dahilan ng pagkasira ng relasyon.Paaralang puno ng kumpetisyon sa musika,karangalan at katanyagan. Nagkakilala ang Dalawang tao base sa nakaraan.Handang magbuwis ng buhay para sa minamahal mapatunayan la...