Eunji's POV
Sa sobrang inis ko ay naghanap na ako ng makakatanggal sa tali dito sa kamay ko.Wala akong pakielam kung may mga bantay kami.Mga engot naman to eh di nahahalatang kinukuha ko yung kutsilyo sa gilid nya.
Ikiniskis ko yung kutsilyo sa tali sa likod ko.Ang paka kapal ng tali na nakatali sa kamay ko kaya medyo hirap ako.
"Ano bitch?Kaya mo pa?" Tuwang tanong ni Jimin kay Bomi.Ang sarap kutusan neto eh.Paulit ulit?Sinabi nang hindi nga sila bagay sa pwesto namin.
Sinunod sunod na sampal ni Jimin si Bomi.Namumula na yung buong muka nya.Iyak na rin ng iyak si Bomi.Lalo lang akong naaasar pagtinitignan ko sya.Tangna asan na ba yung mga ugok na yon?!
"T-tama na Jimin.Masakit na" Nanghihina na sabi ni Bomi.Pinagpursigihan ko pa ang pagkaskas sa lubid.Yung mga taong nakabantay sakin nanonood kay Jimin at Bomi.No need to worry na ang labas ko.
"YESSSS!" Napasigaw ako ng sa wakas ay matanggal ko na ang tali sa kamay ko.Tinignan ako ni Jimin ng masama kaya nagkunwari akong nakatali parin ako. "Yes sige sampalin mo lang si Bomi.Hehehe" Pagkukunwari ko.
Pinagpatuloy lang nya ang pagkawawa kay Bomi.Yung mga ugok kong tagabantay tuwang tuwa habang nanonood.
Tumayo ako dahan dahan.Yung di nila mapapansin na wala na ko sa upuan.Mga nasa unahan ko kasi sila nakapwesto.
Pagkatayo ko ay inayos ko ang sarili ko.
"Nakawala sya!"Sigaw nung isang lalaki.Naalarma ang lahat kaya pinalibutan nila ko.Sorry sila kasi nag-aral akong mag taekwando.
"Panong nakatakas yan?!" Sigaw ng nakakaasar na boses lata na si Jimin.
"Secreeeeet!!" Sabi ko habang winawagayway ang hintuturo ko.
"Hulihin nyo yan!" Nabigla ako ng sabay sabay nila kong sinugod.Aba!Isa isa lang!
Lahat ng mga sumunod sakin ay tinandyakan ko ang tuhod palalim para out of balance sila at mabalian ng buto.Yung iba naman ay siniko ko sa tyan tsaka tinandyakan yung ANO.Ayun mga napaluhod sa sakit.
Ngayon ang natitira nalang ay si Jimin.Nagsitakbuhan na ang mga iba nyang kasama.
"A-anong gagawin mo bitch?!" Kabadong tanong nya ng makita nya kong pinaglalaruan ang kutsilyong hawak ko kanila lang.
"Gusto kong magtarget.Mukha ka namang apple kaya ikaw nalang.Hehehe." Sabi ko.Niliitan ko ang mata ko at itinutok sa kanya.
"W-wag!" Sigaw nya ng akmang ibabato ko sa kanya ang kutsilyo.
"Bibigyan kita ng 5 segundo.Pagdi ka pa tumakbo.Itutuloy ko to." Sabi ko.Nagumpisa na kong magbilang.
"Isa..
dalawa..."
Hindi parin sya umaalis sa pwesto nya.Ang sama ng tingin nya sakin.
"Tatlo..
Apat.."
Itinutok ko sa kanya ang kutsilyo.
Bigla syang kumaripas ng takbo.
"Fuck you bitch!" Sigaw nya ng nadapa sya bigla pero tumayo din pagkatapos.
"Ayoko nga!Aantayin ko pa true love ko!" sigaw ko habang tumatawa.
Napahagalpak ako sa tawa nung nakita ko syang dire-diretso sa pababa ng hagdan na may tatlo lang na palapag at namamadaling tumakbo.
"Eu-eunji." Narinig ko ang hirap na boses ni Bomi kaya agad akong pumunta sa kanya.
"Bomi okay ka lang?!" Tanong ko kasi namimikit na yung mga mata nya.Pero ang laki ko namang tanga kasi alam kong di sya ok.Sobrang dami nyang pasang natamo.
"Galit ako sa kanya."Ang huli nyang sabi at bigla syang hinimatay.
Tinanggal ko ang tali sa mga kamay at paa nya saka inihiga sa hita ko.
"Asan na ba yung mga ugok na yon?!" Sigaw ko.Nagecho pa sa buong building.
"Eunji?!Eunji asan kayo?!" Nagmamadaling sambit ni Jungkook.
Napahinga ako ng malalim saka sumigaw.
"Nanditoooooo!!!!!!!" Pagkasigaw ko ay puro yabag ng mga paa ang narinig ko.Nakita kami agad nila Jungkook.Patakbong lumapit si Jungkook sa amin upang tignan kung ok lang kami.
"Anong ginawa ni Jimin sa inyo?!" Galit na sigaw ni Jungkook ng makita si Bomi.Nilapitan nya ito saka binuhat ng pa bridal.
"Ang gagang yon kinawawa si Bomi!Di ko matatanggap pagmay nangyaring masama kay Bomi!Papalakihin ko lalo yang eyebags nya!" Galit na sabi ko. "Teka asan si V?" Tanong ko nang mapansin kong wala sya.
"Oo nga.Nasan na yon?" Inilibot ni Jin ang paningin nya pero wala si V.
"Hoy V asan ka?!" Sigaw ni Jimin pero walang sumagot.
"Anyare dun?San nagpunta yon?" Tanong ni Jungkook habang dala ang katawan ni Bomi.
San nagpunta si V?
~~~~~~~~
A/N: sorry guys na block ako ng konti.Dami kasing iniisip eh.Hehehe So ayun next Ud baka next week na.Medyo masama pakiramdam ko eh.
Say Hi sa mga BSAeans dyan!! De jk lang wala kong readers na taga BSA hahaha
BINABASA MO ANG
"Mianhae,Saranghaeyo..."(Kim Taehyung and BOMI Fanfic)
FanfictionSa isang paaralan nabuo ang tensyon na naging dahilan ng pagkasira ng relasyon.Paaralang puno ng kumpetisyon sa musika,karangalan at katanyagan. Nagkakilala ang Dalawang tao base sa nakaraan.Handang magbuwis ng buhay para sa minamahal mapatunayan la...