ADLK - 1

1.4K 40 10
                                    

Ang lalim naman yata ng iniisip mo para maging seryoso ko dyan sita ni Grazia kay Lorelei ng makapasok ito sa office.







Tahimik at seryoso kasing naka tayo sa wall Glass si Lorelei na mahahalata mong malalim talaga ang iniisip niya habang nakapamulsa.










Nag email na ko sayo sinend ko na yung mga napili namin ni Thida na magiging model sambit ni Grazia saka ipinatong sa lamesa ang mga papel na kanyang bitbit siya nga pala tumawag sakin ang ate mo tinatawagan ka daw niya hindi mo daw sinasagot.








Bakit daw? Anong kailangan niya? walang reaction na kanyang tanong habang hinihilot ang kanyang sintido.







Pauwi na daw siya alam mo bang kasama niya si Sydney oh my gosh kinikilig ako makikita ko na ng malapitan si Miss Sydney idol na idol ko yun pag dating sa pag momodel kinikilig sa sabi ni Grazia habang namumula ang kanyang mukha.







Sus she's like an ordinary people Grazia kaya hindi mo kailangan kiligin sarkastikong wika niya saka lumapit kay Grazia.








Alam mo ikaw? Panira ka ng moment but it's ok pag nakita mo siya ng malapitan naku! Baka ma starstruck ka sa ganda ni Miss Sydney - Grazia.








Yah maganda siya pero mas maganda yung babaeng nakita ko kanina sa Park - Lorelei.








At sino naman yung babaeng ibinibida mo? Sure ka bang mas maganda siya kay Miss Sydney? Baka mamaya kutis lang siya ni Miss Sydney mapang asar na sabi ni Grazia.








Whatever 🙄 pero balak ko siyang kunin na model feeling ko malaki ang potential niya at feeling ko matatalo ko na ang kapatid ko lagi niya na lang akong niyayabangan dahil dun sa model niya - Lorelei.








Eh sino ba naman kasing makakatalo kay Miss Sydney, matalino na mayaman pa at higit sa lahat maganda kahit ako? Kung ako ang ate mo ipag yayabang ko talaga si Miss Sydney - Grazia.









Alam mo gabi na umuwi kana..... panira ka ng mood ko eh imbis na suportahan moko mas lalo mo lang akong dinadown dun ka na lang kaya sa company ng kapatid ko tutal dun ka naman panig eh inis na wika ni Lorelei.








Ito naman...... Binibiro ka lang eh alam mo naman sayo padin ako papanig by the way mauuna na ko ha kasi maaga pa tayo bukas paalam ni Grazia habang paupo si Lorelei sa swivel chair at binuksan ang kanyang laptop upang tingnan ang sinend sa kanya ni Grazia.







Mabuti pa nga..... ingat sila sayo mapang asar na sambit ni Lorelei habang kinukuha na ni Grazia ang mga papel true ingat sila sakin baka ma-rape ko sila tatawa tawang sambit niya.








Hahahah umuwi kana nga, sige na..... Lumakad kana utos ni Lorie habang binubugaw si Grazia.








Ito na po palabas na no need na bugawin kasi hindi ako langaw..... huling sambit niya bago isara ang pinto.







Pagka Alis ni Grazia ay napukaw ang attention niya sa papel na nakapatong sa kanyang lamesa na pinag patungan kanina ni Grazia, si Grazia talaga nag iwan pa ng resume dito wika niya saka kinuha ang papel at sumandal sa kanyang swivel chair.








Nagulat pa siya ng makita ang 2X2 na picture na naka dikit sa papel

Angel Sen Kamollak

Age: 21

Born: April 27,2003

Birth Place: Bangkok Thailand

Height: 5'2

Talent: Singer, Dancer and Model


sambit niya habang binabasa ang resume kinuha niya ang kanyang cellphone at saglit na nag tipa saka nag ring.






Yes Lexi Lore? Mapang asar na wika ni Grazia sa kabilang linya.







What? Lexi Lore?! sino yon babae mo? seryosong tanong ni Lorie.







Omg... Nevermind bakit nga pala na patawag? Don't tell me na miss mo agad ako kaka drive ko lang natatawang sabi niya.







Pwede ba maging seryoso ka naman dapat sayo tinatanggal sa company eh.....








Hindi ka talaga mabiro no! oh ano ngang kailangan mo at napatawag ka? - Grazia.







May naiwan ka kasing resume dito nag apply pala satin si Miss Kamollak bakit hindi niyo tinanggap? - Lorie.







Sino bang Kamollak? sa daming nag apply kanina hindi ko na siya matandaan - Grazia.









When you get home just text me isesend ko sayo ay ngayon ko na pala isesend bye.... Paalam ni Lorie.









Hello.... hello... Lexi lore? hay naku ang hilig talaga kong patanayan ng babaeng to  - Grazia.

Statue (AndaLookkaew) ( FreenBecky) ( Englot)Where stories live. Discover now