ADLK - 13

442 30 6
                                    

Wow ang galing niyo wala akong masabi....
Puri ni Prang kay lily at Sen ng bumalik sa pwesto.







Thank you humble na sagot ng dalawa.









Saglit lang kaming kumanta pero ang daming boteng walang laman na dito sa lamesa niyo puna ni lily saka umupo uupo din sana si Sen ng tumayo si Lorie.







Saglit lang ha mag papahangin muna ako sa labas paalam ni Lorie humabol naman si Sen ng tingin.








Sundan mo na..... Utos ni Warang sige saglit lang din ha... Paalam din niya saka sinundan si Lorie.







Naabutan niyang naka tayo si Lorie sa labas habang naka pamulsa ang dalawa nitong kamay at naka titig sa buwan.







May problema?...... tanong niya upang makuha ang attention ni Lorie oh bakit ka sumunod? Ayaw mo bang nag enjoy doon sa loob naka ngiting tanong sa kanya ni Lorie.








Paano ako mag eenjoy kung nandito ka naman sa labas sagot niya habang ang kanyang kamay ay nasa kanyang likod.








Wala naman kasi ako sa mood mag inom pinilit lang akong sumama ni Warang tsaka iniisip ko din kapag nag inom ako walang matinong mag hahatid sa kanila mamaya - Lorie.






Sabagay may point ka naman hmm..... pwede ba kitang samahan dito? - Sen.






Oo naman bakit hindi? Sa totoo lang gusto nga kita eh.... sambit niya habang naka tingin parin sa buwan.







Ha? gusto mo ako? Paninigurado niya.







Oo gusto kitang kasama pag lilinaw niya.







Bakit naman? Curious na tanong ni Sen kaya't sa kanya napunta ang attention ni Lorie.







I-i don't know kung anong isasagot dyan sa tanong mo wika niya dahilan upang mapayuko si Sen at saglit na natahimik it's really just a vibe you give me, yung napapangiti at napapatawa mo ko habang kausap kita, and the fact na you can still make me think of you even if when we're not talking at that moment malambing na wika ni Lorie dahilang upang titigan siya ni Sen na sa pag kakataong yun ay sa buwan na ulit siya naka tingin. It's the way you make me feel safe and comfortable na mag open up sayo na hindi ko nagagawa sa ibang tao so yeah....... There's an answer to that na ang alam ko lang You and lindsay are the reason why I am happy each and everyday nakakalambot pusong litanya ni Lorie.










Tila napipi si Sen sa mga katagang lumabas sa bibig ni Lorie na hindi niya inaasahan.









After my greatest heart break I lifted everything to God sinabi ko na hindi ko na muling bubuksan ang puso ko para sa iba pero I ask him one last favor I said Lord if you think that I'm ready to commit again and my heart is completely heeled, please give me that person that I've been praying for, I will wait until...... muling tumingin si Lorie kay Sen bago ituloy ang kanyang sasabihin You came - Lorie.








Lumapit si Sen kay Lorie at mahigpit itong niyakap sinabi ko naman sayo hindi ba palagi lamang ako narito kapag kailangan mo ako kahit na.....may pagkakataong iniiwasan at hindi mo ako pinapansinWika ni Sen saka humiwalay ng pagkakaakap kay Lorie.










Sorry....... But I did that to you? Paninigurado niya.










Oo lalo na kapag nasa harap mo na si Belle nakakalimutan mong kasama mo ako pero ok lang naman yun kasi hindi mo naman ako obligasyon I'm just your model right? Mapait siyang ngumiti kasabay ng kanyang pagyuko ang pag tulo ng kanyang mga luha.











N-no hindi ka lang basta model Sen mahalaga ka sakin sobrang halaga mo sincere niyang sabi.











Madaling sabihin Lorie pero hindi mo kayang panindigan sometimes pag hindi ka namamansin nagiguilty ako alam mo kung bakit? kasi hindi ko alam kung bakit ganon yung pakikitungo mo sa akin pero sinusuyo kita kasi nangako ako na palagi lang akong nasa tabi mo kahit anong tampo at galit mo hindi kita iiwan kasi ayokong maramdaman mo na nag iisa ka at walang kakampi - Sen.












Hindi ko alam kung paano ako makakabawi sayo pero i tried my best thank you for all the effort that you give to me but......can I ask you a question? - Lorie.









Pwede naman pero wag mahirap ha pabiro niyang sabi upang maibsan ang konting lungkot na namamagitan sa kanilang dalawa.











If manligaw ba ako sayo p-papayag kaba? kabado niyang tanong.











deretsong napatingin si Sen kay Lorie na nag hihintay sa kanyang sagot, may mumunting ngiti na sumilay sa kanyang labi bago sumagot Oo naman bakit hindi? hindi kapa nanliligaw sinasagot na kita.....










Napatawa rin si Lorie dahil sa reaksyon ni Sen alam mo akala ko pahihirapan mo muna ako or mag dadalawang isip ka muna bago ako sagutin.












Bakit ko naman pag iisipan eh ikaw na yan eh tsaka duon din naman tutungo yon pahihirapan pa ba kita - Sen.












Thank you...... Nahihiya niyang sabi.











S-so balik na tayo sa loob medyo awkward na eh - Sen.











Sige....... Pag sang ayon niya nauna ng nag lakad papasok ng bar si Sen ngunit bago pa siya tuluyang makapasok muli niyang nilingon si Lorie na pamulsang nakatitig sa kanya.










May problema ba? Lorie asked hindi sumagot si Sen bagkos mabilis itong lumapit kay Lorie at mabilis itong ninakawan ng halik saka madaling pumasok sa loob ng bar.









Iba pala pakiramdam kapag ninanakawan ng halik naka ngiting sambit ni Lorie.

Statue (AndaLookkaew) ( FreenBecky) ( Englot)Where stories live. Discover now