S. C. A. B. L. E - 29

389 24 10
                                    

So guys pinag iisipan ko talaga kung ilalagay ko Dito Yung video ni Ellianna and Sydney HAHAHHA actually na post ko naman na to sa page ko so gusto ko lang na medyo Maka relate kayo I know medyo ma spoil ko kayo Ng konti pero sana continue lang sa pag babasa🥺 gusto ko lang Makita niyo kung paano sinurprise ni Ellianna si Sydney and nabasa niyo sa chapter 28 Nung lumuhod si Ellianna napatigil Sydney sa pag kanta so ito Yung scene hehehhe gusto ko lang makasabay kayo dun sa flow Ng chapter 28 actually mahaba yang video ni cut ko lang makikita niyo Kasi agad kung Ilan magiging anak nila🤭😅.










Lily sandale........ tawag ni Leigh Kay lily habang nag lalakad Sila sa parking lot kasabay niya Sina summer Grazia and Thida alam naman niyang Hindi siya pansinin ni lily dahil Galit pa ito sa kanya ngunit tila nabunutan siya Ng tinik sa dibdib Ng lingunin Siya ni lily na naka ngiti.










Hmm...... maikling sambit ni lily p-pwede ba tayong mag usap? tanong ni Leigh.











Summer Grazia Thida Mauna na kayo sa sasakyan mag uusap lang kami saglit sambit ni lily.











Sigee Tara na guys...... Aya ni summer sa mga kaibigan.











About padin pa sa past Yung pag uusapan natin? kung about parin duon Hindi na kailangan naka move on na Ako Hindi na ko Galit sayo dahil lahat ng kinikimkim kong sakit Dito sa aking dibdib nailabas ko na Kay ate Sydney kaya don't worry Wala na kong sama Ng loob Sayo and sorry kung Ikaw Ang sinisi ko kung bakit Ako na buntis actually Wala ka namang kasalanan eh Hindi mo naman sinabi sa akin na pumunta Ako sa bar at mag paka lasing so it was all my fault I did it to my self kaya Walang ibang dapat sisihin kundi Ako lang alam mo nag tataka nga Ako Sayo eh kahit nalaman mong buntis Ako instead na lumayo ka buntot ka parin Ng buntot hayst kung naging lalaki ka aakalain kong Ikaw Ang ama nitong magiging baby ko kaso babae ka kaya impossible wika ni lily.














What if Ako nga? Tatanggapin mo padin ba ko? - Leigh











Dipende kung sincere Kang maging ama sa anak ko siguro matatanggap kita pero paano ka nga magiging ama eh Hindi nga Ikaw Ang naka buntis sa akin tsaka imposibleng Ikaw Ang maging tatay nitong baby ko baka nakakalimutan mo babae ka kaya kahit Anong position pa Ang ginawa natin noon imposible talagang mabuntis mo ko eh daliri lang naman yang gamit mo anyways uuwi na kami ni baby kailangan na naming mag pahinga paalam ni Lily.









T-teka lang....... Pigil niya Kay lily bakit may kailangan kapa? muling tanong ni lily.









P-pwede ba kong dumalaw sa inyo? Hindi kita pipilitin na bigyan Ako Ng chance gusto ko lang iparamdam Kay baby na nandito lang Ako para sa Inyong dalawa - Leigh.










Pwede naman pero Dala kana din ng white Mango ha parang Yun Kasi Yung pinag lilihian ko - lily











Ha? Meron bang Ganon? Takang tanong ni Leigh










Oo pero sa Thailand lang yata Meron non singkamas na lang siguro dalhin mo bukas baka mamaya lumipad kapa papuntang Thailand sige na uuwi na kami by the way thank you Kasi ikaw Ang nag Dala sakin sa hospital naka ngiting Sabi ni lily Bago niya iwanan si Leigh.










Pasakay na sana sa sasakyan si Leigh Ng makarinig siya Ng malakas na busina na animoy hihimatayin siya sa gulat.










Hey dude........ sambit ni Ellianna oh Akala ko ba naka uwi na kayo? Bakit nandito pa kayo? Takang tanong ni Leigh Kay Elliana habang nasa passenger seat naman si Sydney.









Eh paano kami uuwi eh naka harang kayong dalawa ni lily sa sasakyan Anong gusto mo banggain ko kayo? sarkastikong sambit ni Ellianna ( ohh..... Akala niyo nabangga na si lily no? It's a Prank HAHAHHA).










Sige na umuwi na kayo Bago pa mag dilim paningin ko Sayo singhal ni Leigh.









Sige dudeee mauuna na kami siya nga Pala may puting mangga sa Bahay punta ka na lang bukas, baka nga lumipad kapa papuntang Thailand - Ellianna.










Tingnan mo to naki chismis pa..... Sige na umuwi na kayo inis na wika ni Leigh.












Nag magandang loob na nga Sayo masungit kapa rin kung ayaw mo sige Ngayon palang mag book kana Ng flight mo mapang asar na wika ni Elliana Saka tuluyang umalis.

Statue (AndaLookkaew) ( FreenBecky) ( Englot)Where stories live. Discover now