Hey dude Anong magandang Balita yang gusto mong Sabihin sa Amin at pinapunta niyo kaming lahat Dito seryosong tanong ni Leigh na kakadating palang.
Finally nakarating kana din Ikaw na lang hinihintay namin eh - Elliana.
So ano nga Yung magandang Balita na sinasabi mo siguraduhin mo lamang na magugustuhan namin Yan ha! Sarkastiko niyang Sabi.
Ito na..... Wamimi ipakita mo na sa kanila naka ngiting Sabi ni Ellianna excited namang inilabas ni Sydney Ang limang PT upang ipakita sa kanila.
Ano Yan PT? aanhin namin Yan mag tetest kami kung buntis kami? takang tanong ni Grazia Hindi..... ginamit Yan lahat ni Sydney and positive siya I'm gonna be a Wadidi na...... She's 2 weeks pregnant Proud na Saad ni Ellianna.
Tila nagulat at Hindi nakapag salita Ang mga ito dahil sa sinabi ni Ellianna buntis si Miss Sydney? Paano ngyari Yun may Tite ka miss Elliana? curious na tanong ni Grazia kaya't sa kanya naman napunta Ang attention Ng lahat kaya't siniko siya ni Thida.
Alam mo Hindi ko alam kung masusurprise ba Ako sa sinabi ni Miss Elliana o matatawa Ako sa tanong mo Grazia nag pigil tawang Saad ni Lorie.
Tsk... Wala Ako non ok? One of the reason kung bakit kami nag punta Ng US is for IVF gusto na naming magka baby and thank God binigyan niya kami Ng anghel sana nga babae para magawa ko din Yung ginagawa ni Lorie Kay Lindsay noon naka ngiti niyang Sabi.
Tahimik namang nakikinig si lily na katabi ni Thida at Lorie na animoy may gustong Sabihin sa kanila.
Miss Sydney pwede ba kong maging ninang ni baby? atat na tanong ni Grazia oo naman kahit kayong lahat pa pwedeng pwede...... Sagot nito.
Oh Lorie Sen baka sumunod kayo ha! Kami Muna..... Ng aasar na wika ni Elliana no kasal Muna Bago baby baka Ang sumunod sa inyo itong si Warang at Prang ng aasar na sambit niya sa kaibigan.
Pwede naman kung gusto na ni Prang magka baby eh why not wika niya Saka kinindatan si Prang Hindi naman maitatago Ang kilig ni Prang dahil halata sa Mukha niya iyon.
Wag Muna...... my mga kailangan pa kong gawin sa Buhay pag ready na ko let's make a baby kahit lima pa Yan - Prang.
Lima? Limang dosena wow...... - Warang.
Ano ka kalabaw? Unang pag bubuntis isang dosena agad? - Grazia.
Ay wag mong binabanggit yang kalabaw na yan Hindi pa ko nakaka move on Dyan tsaka bakit kalabaw diba dapat baboy? - Warang.
YOU ARE READING
Statue (AndaLookkaew) ( FreenBecky) ( Englot)
FanficADLK Lorelei - "How long will you stay with me? " Angel - "How long do you want me to stay? " Lorelei - "Forever You Promise 🥺❤" ENGLOT From: " Maybe This Is Not The Right Time For us". Turn To: " This is The Right Time For Us". FNBCK...