đứng được một lúc lâu sau khi đã bình ổn lại tâm trí, han wangho khi này mới nhớ lại ý định ban đầu của mình. em phải đi xin lỗi cái tên ranh họ lee kia, nếu không ryu minseok mà biết chuyện thì sẽ dỗi em mất.
han wangho vội kéo mở cửa phòng, bước chân hầm hập dội xuống nền đất. nghĩ tới lại nóng máu, trong khi cậu bạn của em ngóng mãi họ lee tên minhyung này thì gã lại đang cầm cưa với một cô em nào đó ở góc khuất sau trường.
cơ mà han wangho cũng sai thật, tại vì chưa biết rõ sự tình như nào đã vung vài cú vào mặt gã rồi. sau cùng mới vỡ lẽ ra chuyện lee minhyung là do bị cô gái kia ép tới đây, nếu không sẽ đe doạ mấy tấm hình tình tứ giữa hai người cho ryu minseok xem, và em chắc chắn một trăm phần trăm rằng mấy bức đó ghép là cái chắc.
gã alpha bên trong vẫn đang không thôi xuýt xoa mấy vết bầm ở má và vết rách ở khoé miệng, khi nghe tiếng mở cửa gã mới đưa mắt ra nhìn.
bốn mắt nhìn nhau không có vẻ gì là được lòng mấy. han wangho chấp nhận đè cái tôi cao vút trong lòng xuống, mở miệng xin lỗi lee minhyung một câu.
"này, xin lỗi vì khi nãy đã đánh cậu. chúng ta làm hoà đi."
"à ừ, tôi cũng xin lỗi vì đã khiến cậu và minseokie hiểu lầm. ta làm hoà nhé."
"với lại...minseokie sao rồi?"
"minseok khóc nhiều lắm, băng bó xong rồi thì mau đến trước mặt cậu ấy xin lỗi đi. cậu ấy đã bỏ ăn đó."
"ừ, tôi hiểu rồi."
chuyện đã xong, han wangho cũng chẳng buồn nán lại đây lâu thêm. ryu minseok thích tên này điên lên được còn em thì ghét cay ghét đắng cái thói đào hoa của gã, nhưng thôi dù gì cũng là lựa chọn của cún nhỏ, em ngăn không được. tuy nhiên, nếu gã alpha to người mà não teo này làm tổn thương đến bạn em thì sẽ không yên đâu.
đang bước đến cửa thì giữa chừng han wangho nghĩ ra một chuyện, em vẫn chưa biết người khi nãy có mối quan hệ gì với lee minhyung.
"cho tôi hỏi chút. ờmm...người đàn ông lúc nãy là cha của cậu sao?"
"hả?! ông chú dữ dằn đó mà là cha tôi? cậu nghĩ sao vậy? ổng chỉ là chú của tôi thôi."
trong lòng han wangho bỗng thở phào nhẹ nhõm, may mà nó không như em nghĩ.
"vậy...tôi có thể biết tên chú ấy được không?"
"ổng tên lee sanghyeok. sao nào, thích ổng rồi hả, có cần thằng này mai mối cho không? tại ổng cũng ế chổng chơ 32 cái xuân xanh rồi."
lần này tới lượt han wangho ngỡ ngàng. người đàn ông với khí chất alpha ngút trời ấy, còn trông có vẻ giàu nhức nách vậy mà ế lâu đến vậy luôn hả?
"bớt tào lao đi, tôi chỉ hỏi thôi."
"không thì thôi, omega gì mà hung dữ quá."
"muốn ăn một đấm nữa không cái tên alpha lỏ kia?"
"thôi thôi, xin lỗi được chưa? mặt tiền đẹp trai này minseokie thích lắm đó, mốt nhắm đấm chỗ khác giùm."
cuối cùng, chuyện lại đâu vào đấy. nhưng sau buổi hôm ấy, thế giới sẽ lại có thêm hai trái tim nữa thổn thức vì nhau. định mệnh đã sắp đặt, ta cũng chẳng thể làm gì cho cam, lee sanghyeok người thì ngồi vào bàn làm việc xét duyệt giấy tờ, nhưng tâm trí lại không thôi ngẫm về dáng vẻ của omega nhỏ lúc sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | abo | 32 x 18
Fanfictiontuổi tác chẳng là gì đâu bé ơi. - tags: ooc, abo, age gap, comedy (hài lỏ)