❤️AMOUR ❤️part.5

532 66 6
                                    

Next day ❤️

Yoonji:Alla ith ara? Kookie molo....🤭

Kookie:Alladiii ith kookie yude pretham 😏.Ravile thanne ente vayyil ninnu kelkkandangil Mari ninno...

Yoonji:Ith entha sanjiyilu?

Kookie:Ath ente ichayanu vendeetta 😁.

Yoonji:Ooo ..avalum und avalude oru ichayanu mund😏.

Kookie:Nee vallaathang puchikkalle tto.Innale ente etten vannirunnilley?

Yoonji:Haa vannayirunnu😁.

Kookie:Nee oru karyam arinjo?

Yoonji:Enth karyam?

Kookie: Ath pinney...Aa Eenambechiyum marapattiyum illey Avaru randupperum adichu pirinju nna thonunne.

Yoonji: Neeyu engeneya athokke arinje?

Kookie: Athokke Njan arinju🤣🤣. Ethayalum Njan full happy anu 🤭🤭.Nee marikke Njan ente ichanod ithokke poyi paranjit varam.

Yoonji:Ok... ayikotte 😊.

Vichu&Chinnu❤️

Vivek: Eth kugramathila Avante veed?Enik pranth pidikkunnund tto.

Chinmaya: Oo nee onnu adangu pls..🙏

Vivek:Dee ivide vare vandi povukayollu.Ini angott nadakkanam nna thonunne😡.

Chinmaya: Ooo ano?Enna vaa namuku nadakkam.

Vivek:Ninte koode irangi Vanna enne paranjal mathi.Njan Avante veedinte ullil onnum kerilla tto .nee thanne poyi kandal mathi😠.

Chinmaya:Ok Njan thanne poyi kandolam😊.

Vivek:Avalude oru premam...

Chinmaya : Ooo nee onnu nirthikke...

Vivek: Enth nirthikkennu?Ninak thonunnundo nammal ithrayokke avane upadravichittum Avan nammalodu kshamikkum nnu?Ninne thirichu ishtapedum nnu?

Chinmaya:Ath... Athokke Avan kshamikkum.

Vivek:Kshamikkal avide nikkatte.Ninne thirichu snehikkum nnu ninak thonunnundo?Enik thonunnilla.

Chinmaya:Nee enthina ingene negative adikkunne.Athokke Njan set akkum.Njan Avante pinnale nadannu avane valaykkum nee kando...❤️

Vivek:Mm kandal mathi...😏

Chinmaya:Daa veed ethi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chinmaya:Daa veed ethi...ini engeneya nammal kayarichellaa?

Vivek:Nammal alla nee..😏

Chinmaya:Vichu ...nee konjathe vanne...pls daa ente Muth alle..🥰

Vivek:Ival ith 😠.Ennal Nadak

Chinmaya: Thank you 😘.

Ivar varunnath kanda Kookie vegam Agusty yude aduthott odi chennu.

❤️AMOUR ❤️Where stories live. Discover now