❤️ AMOUR ❤️ pt.32

516 49 17
                                    


Next day ❤️

Kookie Ravile nerethe thanne kulichu Kitchen nilott ponnu... Ravile ellavarkkum vendi  kazhikkan breakfast undakkukayanu Kookie... Kookie avide ottak pani edukukayanu ennarinja Jeeni avale sahayikkanayi angott poyi....

Jeeni: Mole...Njanum sahayikkam....

Kookie: Ayyoo vendaa... Ithellam kazhiyarayi...

Jeeni: Molu ottakk ithokke edukka ennu paranjal....

Kookie: Athonnum kuzhappalla.....

Jeeni: Hm....

Kookie: Uncle eneettilley?

Jeeni: Aa ezhunettu....  Pathram vayikkanu....

Kookie: Haa....

Jeeni: Mole....

Kookie: Entha?

Jeeni: Njangalod deshyam undo?

Kookie: Ningalu njangale onnum cheythittilla llo....

Jeeni: Yoonji....

Yoonji: Yoonji kku Enthanavo?😊😊

Jeeni: Nj------

Yoonji: Enik Ningalod deshyam onnum illa....Ningalk Annu ningalude reputation okke nokkanamayirunnu...
Annu njangalk onnum illayirunnu...Appo Ningalude okke ishtathinu Avan ninnu athre ollu....Eyyy ath engene shariyavum?Ningalk thalparyam illayirunnu...ath ok.... Pakshe aa Jimin enne snehichittilla llo....Orale manasu arinju snehichirunnengil avan angene onnum cheyyillayirunnu....😊😊.....

Jeeni: Mole...N----

Yoonji: Vendaa....Onnum parayanda....Enik kuzhappom onnum illa....sangadavum illa...Ath vittekku....Ini athine kurichu samsaram vendaa....ippo ingene okke Njangalod samsarikkunnath Njangalude ee vijayam kandittalley?Njangal ippozhum aa pazhaya avasthayil ayirunnengil Ee yoonji ennulla vilikku ningal vere vallathum vilikkumayirunnu.....
kazhinja Ella chapters um njangal eduthu adachu vechathaa...Ini aaa nashicha ormakal Onnum veendum vayichedukkan njangalk arkkum thalparyam illaaa.... Ningalk ithinu munbu njangaleyum ariyilla njangalk ningaleyum ariyilla..athre ollu.....Pinne ningale makkalod okke paranjekku njangale jeevithathil idamkolidan varanda ennu.....😡😡

Kookie: Yoonji.....🥺

Yoonji: Njan povaa....😡😡

Kookie: Eyy.... Enthadi ith....Chaya kudichit povam....🥺

Yoonji: Venda njan avide ninnu kudicholam.....Enik ivide ninnu ippol kazhikkan thonunnilla....

Kookie: Please...kazhichit po.....

Yoonji: Venda Kookie....By....

Kookie: Yoo---🥺

Yoonji vegam avide ninnu deshyathode poyi....

Jeeni: Molee.....🥺

Kookie: Hm...Njan ippo varam...Ichayan eneettittundavum....

Jeeni: Hm...💔

Kookie: Ha.....

Appolanu angott Veettu jolikk varunna chechi varunnath....

Chechi: Mole....

Kookie: Aah...chechi vanno....

Chechi: Haa ...

Kookie: Chechi Adukkalayilott onnu chello...Njan ippol varam...

Chechi: Ok...mole....☺️

Kookie: Aah....

Yoonji car nte key eduth povan nikkumbolanu Fedric vannu avale thadayunnath....

❤️AMOUR ❤️Where stories live. Discover now