❤️AMOUR ❤️ pt.24

386 55 45
                                    

Kookie veetil ethiyathum vegam puthachu moodi Kidannu.....
Kannadachu kidakkunnundu nnu mathram ollu....ith vare ayittum urangiyiittilla....ippol krithyam 10 mani ayi......Vannit oru ittu vellam polum kudikkathe aa kidappu thanneyanu.....Avalude manasiloode vendatha oro chinthakal odi kalichu konde irunnu......💔

Kookie mind: Enik pediyavunnu....Entho oru valiya apath varan pova nnu enik Ariyam....💔💔Njan entha ippo cheyya....

Pettennu Avalude phone Lott oru notification vannu....Avalk Avalude phone edukkan thanne entho pedi thoni....Aval veendum kannu murukki adachu Kidannu...

Pettennu Avalude phone ring cheyyan thudangi...aval Adyamonnum ath mind vechilla....pinneedum phone ring cheyyan thudangi....Angene aval randum kalppichu virakkunna kayyode phone eduthu...

Kookie📞: Hlo....Ith ara?

Agustin 📞: Kookie mole..ith ichayana....ente kuttykku ippo kuzhappom onnum illa llo...

Agustin nte sound kettathum aval thengi thengi karayan thudangi... Agustin nu Avalude karachil kettathum ake tension keri....

Agustin 📞: Kookie.... karayalle.....💔💔

Kookie 📞: Ichaya enik....enik... Pediyava.....💔Ichaya enik oru samadhanavum illa....pediyava....aa Vivek entho plan cheythittund....Njan Avante kalil veenu karayum ennna Avan paranjath....Avan ingene Okke parayanameng----

Avan ingene Okke parayanameng----

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Agustin 📞: Shhhh....mathi nee nirthikke.....Nee Avante  vaakkum kett tension adikkanda....Njan illey ninte koode.....Avante Avaludem prashnam entha ennu Njan poyi chodikkam....

Kookie: Ichaya.....🥺💔💔

Agustin: Kookie..... pls nee karachil nirthu.....Njan undavum ninte koode.....pedikkalle.....

Kookie: M💔💔

Agustin: Kookie......

Kookie: Ichaya....🥺💔

Agustin: Nee kazhicho?....

Kookie: Aaa.....

Agustin: Hm... kallam parayaa le....

Kookie: Sry....enik vendathonda....🥺💔

Agustin: Angene paranjal pattilla...Nee kazhikku....

Kookie: Hmm...🥺🥺

Agustin: Kazhichit vilikk tto....

Kookie: Ichayan call cut cheyyanda....ennod ingene samsarichu nikku.....

Agustin: Ente phone il ippol charge Kurachengilum ayittundavum....Njan ente phone il ninnu vilikkam.....

Kookie: Aaa appo ith ara phona?

Agustin: Maya yude new number anu ith ..ith save cheythekk.....

Kookie: Aah.....ok .....

Agustin: Hm...nee kazhiku Njan ippo vilikkam....

❤️AMOUR ❤️Where stories live. Discover now