Yoonjiyum Kookie yum Veetil ethiyappozhekkum Chinmayayum Vivekum povan nilkkukayanu.
Kookie:Ooo ivan engene ithra pettennu ivide ethi?Avaru povaan nikkanu ennanu thonunnath.Dhaa varunnu di mind vekkanda tto😏.
Avarude aduth ethiyathum Vivek vandi nirthi.
Vivek:Hlo...baby girl Etten povatto...nale kanam🌚❤️.
Kookie: Ara daa ninte baby girl 😡Athokke ninte mattavale poyi vilichal mathi😡.Avante oru baby girl.Hum😡😡.
Agustin:Aa ningal vanno?
Kookie:Ichayaaaaaaaaaa....❤️🥰🥰🥰🥰🥰🥰😍😍😍😍i miss you so much 😘
Agustin: Owwww...🤭❤️
Kookie vegam Agustine poyi kettipichu enitt kavilil oru ummayum koduthu.Ath kanda Vivek num Chinmayakkum nallonam polli.Chinmaya kku appol Kookie ye thallikkollan thonipoyi💔.
Vivek:Dee chinnu ninte chekkenod adangi nikkan paranjo tto😡.
Chinmaya: Ooo nee chumma Ente chekkene parayanda nikkanda tto.nee adyam poyi ninte avale adakki nirthu.Avalanu ente chekkene vannu kettipichathum Umma vechathum 😡😡.
Kookie: Ooo enthanu randalkkum oru kusukusu🤨 Povunnilley....vegam povan nokku ....Ichayaaaaa ippo engene und?Ichayan illanjit oru rasavum illaaa ....nalla missing anu 🌚🌚❤️.
Vivek:Chinmaya vegam akathek kayaru..namuku kurachu kazhinju povam😠.
Chinmaya: Njan ath parayan nilkkayirunnu😠.
Kookie: Ichaaaaya....🌚🌚❤️.
Chinmaya:Dee...mathi ninte nolatharam ivide nirthikkonam😡.
Kookie: Alla ningal ith vare poyilley?Ini enth kanan nikka? njangale Romance oo?
Chinmaya: AGUSTIN 😡😡.
Agustin: Entha?
Chinmaya:Ivalod adangi nilkkan paranjo tto.Enik ithonnum theere ishta pedunnilla tto😡😡.
Agustin: Kookie...adangi nilkku.
Kookie: Ichaya....ichayanu ippo enne oru mind um illa... ayikotte 🥺💔
Agustin:Ara paranje ath?
Kookie:Arum paranju tharonnum Venda...enik manasilavunnund🥺. Ellam 🥺💔.
Agustin:Athokke ninte verum thonal mathram anu.....Nee vaa namuku agathott povam Enit namuku ithine kurichu samsarikkam☺️.
Kookie: Hmm🥺
Agustin:Enna shari chinmaya namuku nale kanam😊.
Chinmaya:Njangal ippol povunnilla appolo?😡
Agustin: Appo ningal alle povanu ennu kurachu nerethe paranjath.
YOU ARE READING
❤️AMOUR ❤️
FanfictionIth oru college love story Anu❤️.Thammil thammil veruthavar avasanam pranayathil avunnu❤️.Hate❤️Love❤️ Revenge ❤️ Cheating ❤️