AMOUR ❤️ part. 22

423 48 51
                                    

2 days later 💔

2 days later 💔

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Agustin: Kookie....nee vaa....Ninne njan veettil kondu vidam...ippol thanne Samayam 3:00 mani ayi....

Kookie: Njanu innu ivide ninnaalo?

Agustin: Kookie....Ath Venda....Amma vilichirunnu....nee entha phone edukkathath?

Kookie: Ente switched off anu.... athaa....

Agustin: Hmm....Nee vaa povam....

Kookie: Appol ivide aru nilkkum?Jimin entho avishyathinu Purath poyatha....Avan Eppozha vara ennu arinjoodaa...

Agustin: Njan Maya yodu paranjittund..Avalude duty innu nerethe kazhinju.....Athondu aval ippol vannolam ennu paranju....

Kookie: Hmm.....

Maya: Agusty.....

Agustin: Oo nee vanno.....

Maya: Aa...🙂

Agustin: Enna Njan Ivale veettil kondu vittit varam....

Maya: Ok....

Agustin: Kookie....vaaa....povam....

Kookie: Hmm....

Agustin num Kookie yum avide ninnu poyathum Jimin angott vannu.

Jimin: Mayechi..... Ettenum Kookie yum evide?

Maya: Agusty... Kookie ye Veetil kondu vidan poyathaa....

Jimin: Oooo....

Maya: Hm....

Jimin: Chechi....ith....

Maya: Jimi....ith enthaa?

Jimin: Ith....Oru 2 laksham roopaya....Ithum koodi koottiyal 7 laksham avilley?Pinne...Nammal 1
am advanced koduthathalley?Chechi ith pidikku...ith njananu thannath ennu Ettenodu parayanda...

Maya: Mone...nee enthina it---

Jimin: Chechi arodokkeyo vilichu 2 laksham kadam chodikkunnath kandu....athaa....Njan...

Maya: Jimi.....

Jimin: Chechi ith pidikku....

Maya: Ninak engeneya ithra Paisa okke kittiyath?

Jimin: Ath...pinne...Njan...ente...bike vittu....

Maya:😳😳Jimi.....

Jimin: Chechi enthina pedikkunney?

Maya: Nee ee bike vitta karyam ninte veettil arinjal pinne ....

Jimin: Chechi athonnum orthu tension adikkanda.... athokke Njan deal cheytholam....😊

Maya: Ennaalum....

Jimin: Oru ennalum illa....chechi poyi ellam pay cheythu....vaa....Njan ente Yoonjiye onnu nokkit varam....

❤️AMOUR ❤️Where stories live. Discover now