❤️ AMOUR ❤️ pt:27

422 56 32
                                    

Angene divasangal kurachu kadannu poyi....

Kookie: Ichayaa....Chaya....

Agustin: Ninnodara Kookie chaya okke undakkan paranjath?

Kookie: Chaya undakkunnathinokke entha Ichaya?

Agustin: Nee rest eduku....

Kookie: Ichaya....

Agustin: Nee poyi rest eduku Nale checkup nu Hospitalil povendath alle?

Kookie: Hm...

Agustin: Hm...

Kookie: Ichaya Yoonji?

Agustin: Pettennu ellam arinjappol aval ake thakarnnu poyi...Njan ellam marachu vekkan nokkiyatha pakshe nadannilla.....

Kookie: Hm...🥺

Agustin: Kookie...Neeyum koodi ini sangada pedalle...Enik vayya ini ningalude onnum sangadam kanan...Vayya nnu paranjal vayya....

Kookie: Hm...

Agustin: Aaa pinney Ninak Njan kurachu dress vannittund....Ath innale tharan kazhinjilla....Njan innale Vannappozhekkum kure ayilley samayam....pinne nee nalla urakka ksheenathil allayirunnu....athaa njan...😊

Kookie: Haa...

Agustin: Vallya vilayude onnum alla tto...

Kookie: Ichayanu shambalam kittiyo?

Agustin: Aa...

Kookie: Ichaya...Ichayan enthina ithokke vangiyath...🥺Ichayan ithrayum divasam kashtapett undakkiya Paisa enik dress nu vendi c---

Agustin: Kookie...nee nirthikke....Njan paniyedukkunnath namuku vendi alle....Njan muzhuvanum chilavakeett onnum illa...Njan oru 8000 roopa bank il ittittund....pinne 2000 roopa kka ninaku ulla marunnum pinne ee Vila kuranja dressokke vangiyath....Pinne Njan online ayi tution edukunnille Athinte paisayum kittittund...Ath nee kayyil vekku tto...Namuku avishyam varum....Ente kayyil vechal shariyavilla...athaa...

Kookie: Hm...🥺

Agustin: Hm...😊😊Nee poyi rest eduku....Innu ethayalum job onnum illa llo...Namuku ucha kazhinju onnu purathott okke povam...Nee ivide ingene irunnal shariyavoola....

Kookie: Ichayan ake ksheenichu....🥺🥺Ichayan ippol orupad kashta pedunnund....🥺💔

Agustin: Kshtapettalalle namuku jeevikkan pattollu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Agustin: Kshtapettalalle namuku jeevikkan pattollu....oru divasam nammude ee kashta padokke marum....Nee kando....

Kookie: Hm...

Agustin: Ninak ippo kuzhappom onnum illa llo....

Kookie: Illa ichaya.... Thalavedana okke kuravund.....

Agustin: Haa....Ini koodanengil onnum koodi hospitalil povam...

Kookie: Haa....Ok...

Agustin: Hm...Ninak innu entha kazhikkan vendath? Enthelum kazhikkanam ennu thonunnundo?

❤️AMOUR ❤️Where stories live. Discover now