Next day ❤️Agustin nu innu oru important business meeting ullath kondu Avan povanayi ready ayi nilkkukayanu.... Ellavarum Breakfast kazhikkanulla thirakkilanu....Jimin ennethekkalum santhoshavanayirunnu.
Avante Mukhathe santhosham Jeeniyum Joonum sradhichu.... Pettennu druthiyil police uniform il varunna Yoonjiye kandathum Avanonnu chirichu.Yoonji Avane nokki cheruthayi onnu chiricha shesham Aval Avante aduthayi vannirunnu .Joon um Jeeniyum ivare maari maari nokkunnund...Fedric: Agusty evide?
Kookie: pappa... Ichayanu Innu Oru important meeting undu...Appo povanayi nikka....
Fedric: Alla Avan kazhicho?
Kookie: Illa pappa...Avide ninnu kazhikkam ennu paranju...Enth cheyyana? paranjal kelkkilla llo....
Kookie Chaya table il kondu vechu... Chinmayayudeyum Vivek nteyum kannukal Avalude kazhuthilekku poyathum kazhuthile hickykal avarkku Kanan kazhinju....Ath kandathum Avarkku vallatha vedana anubhavapettu.....
Kookie: Ningal kazhikku tto....
Jeeni: Chinnu molum Minnu molum eneettilley??
Kookie: Avaru...Avarude Achante koode undu...
Agustin: Kookiee.....🥰
Kookie: Hmm??
Agustin: Njan povaa....😊
Kookie: Ichayaa....Avide nikku.... povalle....Njan vangan paranjath marakkalle tto...
Agustin: Aaa....😊
Chinnu: Achaaaaaaaaaaa....😁😁
Minnu: Achaaaaaa... phone.....😁😁
Agustin: Ayyooo....Ente phone.....
Chinnu: Achan marannu ley?😁😁
Agustin: Haa....🤦🤦😁
Minnu: Ee Achanu ith🤦🤦😁😁
Chinnu: 🤦🤦🤦😁
Agustin: Achanu Umma thanney...🥰
Chinnu: Achanu Umma thannathanallo...🤭🤭
Agustin: Ooo vendooi....💔
Minnu: Achaaaa povalle...Njan kure kure Umma tharaa....🥺🥺
Agustin: Vendaa...Enne ente kuttikalk vendaa...🥺💔
Chinnu: 😭😭😭😭😭
Minnu: 😭😭😭😭😭
Fedric: Avanu ith kuttikale karayippichu....😤
Chinnu vum Minnu vum Agustinte iru kalilum kettipidichu karayan thudangi....
Agustin: Ayyeeeee....Achan chumma paranjathalley....🤭🤭Achante kuttikalu karayalle....
YOU ARE READING
❤️AMOUR ❤️
FanfictionIth oru college love story Anu❤️.Thammil thammil veruthavar avasanam pranayathil avunnu❤️.Hate❤️Love❤️ Revenge ❤️ Cheating ❤️