(2)

23 5 0
                                    

Tittle: Kẻ thay thế.
Ngày viết: 19/2/2024.
Số từ: 515 từ.

__

Mùa đông thì lạnh thật đấy, nhưng mà lòng em bây giờ có lẽ đã nguội lạnh hơn cả.

Anh ơi, tại sao anh lại nỡ rời đi hả anh? Tại sao anh lại để lại em đơn độc trên con phố vắng một lần nữa? Anh đã biết, em phải trải qua những gì rồi mà, anh biết em đã từng tuyệt vọng như thế nào rồi mà, tại sao anh lại một lần nữa chà đạp lên trái tim em như thế?

Anh đã từng là ánh sáng của em, soi cho em nhìn thấy được tượng lai phía trước; anh đã từng là hy vọng của em, từng là động lực của em sau mỗi ngày tăng ca đến khuya. Anh vẫn hằng ngày nhắn tin hỏi han em, vẫn hằng ngày cùng em chia sẻ và nuôi dưỡng ước mơ, vẫn hằng ngày sưởi ẩm trái tim em, để cho em biết, em hiểu thêm một lần nữa, thế nào là yêu, thế nào là được ở bên người con trai mà mình yêu thương. Anh giúp em quên đi được mối tình cũ, những lo âu phiền toái trong cuộc sống. Anh là ánh nắng ấm chiếu sáng vào trái tim chứa đựng tình yêu trong sáng của mình dành cho anh.

Anh vẫn luôn là như vậy, vẫn luôn ấm áp, vẫn luôn ân cần, vẫn luôn là một người bạn trai tốt. Anh khiến em một lần nữa tin tưởng vào một người, khiến em tự hào vì mình đã có thể kiếm được một nửa thật hoàn hảo. Những tin nhắn yêu thương, những tiếng cười khúc khích của hai đứa mình, những sự ấm áp của anh được em nhớ như in. Em luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên anh. Em đã mơ về việc chúng ta sẽ có cho nhau một mái nhà ấm, với tiểu bảo bối và tiểu công chúa của chúng ta, đặt hết tất cả những ước ao và hi vọng, cố gắng của mình vào đó.

Cho đến đêm đó, em mới hiểu được, em chỉ là người thay thế cho anh trăng sáng của anh.

Đến khi người anh thực sự cần quay lại, anh vứt bỏ em, bỏ mặc em với nỗi nhớ tựa dải ngân hà, bỏ mặc em với niềm tin yêu vô bờ bến với anh. Tất cả những sự yêu thương mà anh dành cho em đã trôi dần vào dĩ vãng. Em hận anh lắm, thật sự rất hận, rất hận anh. Hận anh vì làm em tuyệt vọng thêm một lần nữa, hận anh vì đã trao cho em những ước mơ ngây ngốc. Nhưng em cũng căm ghét chính mình nữa, vì em đã tin tưởng vào người như anh mà dại khờ tin vào một tương lai tốt đẹp hơn.

Thôi thì, chúc anh ngày một hạnh phúc với cô gái anh thật sự cần, anh nhé. Còn em, em vẫn mãi không xứng đáng với một tình yêu thực sự phát ra từ cả hai phía...

.

.

.

.

Ngọc Hân.

Những lời thủ thỉ từ tận đáy lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ