14

160 18 0
                                    

-Ruler ơi, anh về rồi nè.~

Siwoo mở cửa nhà, chạy tới ôm chầm lấy con heo mọc lông vàng đang nằm trên sàn. Ruler vẫy đuôi siêu vui vẻ, đứng dậy liếm má cậu. Bỗng nó quay ngoắt ra cửa, giật mình với ánh mắt thâm trầm của Wangho.

-Hú uuuuuu- Ruler tru lên thảm thiết khi bị Wangho chạy vào xách tai kéo ra khỏi người công chúa.

-Wangho à, mày nhẹ tay thôi.-Siwoo đau lòng nói, con trai em và hoàng tử đó.

-Công chúa à. Mày nhìn không sai đâu. Thằng người yêu mày thay vì ở lại nước ngoài đi làm việc thì lại chạy về ăn nhờ ở đậu nhà người yêu này.-Wangho ghét bỏ đá đít Ruler ra chỗ khác.

Park Jaehyuk đâu ngờ trong đám bạn của công chúa nhà mình lại có nhân thú đâu. Hắn chật vật lăn sang chỗ khác, đã bị lộ, hắn dứt khoát biến lại thành người. Rõ ràng là doanh nhân giàu có tự đứng trên đôi chân mình lập nghiệp bên nước ngoài, sang nhà vợ cũng chỉ là con chó liếm mà thôi. Siwoo bối rối nhìn em chó mà mình cưng chiều, lúc nào cũng cho ngủ chung tắm chung từ từ hóa thành lão chồng mà em luôn mơ về, trực tiếp ngồi ngốc trên thảm.

Hắn trên mình mặc một bộ quần áo đơn giản, là áo mà em tặng sinh nhật năm ngoái, cái quần thì cũng là quà hôm kỉ niệm 1 năm em gửi sang. Tóm lại là...sao nhỉ ... kiểu trông bần hàn và hèn hèn sao ấy, không giống cái thân phận nhân viên IT mà hắn nói tí nào, giống nhân viên bán xăng... Jaehyuk đứng nhìn Siwoo đang ngồi ngốc nghếch nhìn chằm chằm mình trên thảm, cuối cùng thở dài đến gần bế lên ghế sofa. Wangho nhìn rất chi là ngứa mắt, ngồi chen vào bên cạnh Siwoo. 

-Sao con mèo nhà cậu lại bám lấy công chúa tôi thế?- Jaehyuk đẩy đầu Wangho ra khỏi vai Siwoo. Siwoo nghe xong còn sốc hơn. Mèo? Mèo nào cơ? Wangho là mèo á? Nếu như Jaehyukie là chó thì Wangho là mèo sao?

Wangho không có ý định giải thích, ngồi cọ mái tóc bạch kim lù xù vào một bên má Siwoo. Công chúa được hoàng tử giải thích xong, được khai sáng một phần khác của thế giới, nơi có những người có tai và đuôi, có một hình dạng khác để lẩn vào cuộc sống này...

-Nào được rồi. Giờ thẩm vấn đến rồi đây.

Jaehyuk ngồi đối diện Wangho, Siwoo mơ hồ cảm thấy mùi thuốc súng giữa hai người họ. Một người là bạn thân, một người là bạn đời khiến công chúa Son không biết chọn ai cả, quyết định giả chết, giảm sự tồn tại của bản thân đến mức tối thiểu.

-Anh và Siwoo quen nhau được bao lâu rồi?

-3 năm 4 tháng.

Wangho thầm nhẩm tính, tức là từ lúc cuộc ly hôn của lão già khốn kia và mẹ đang trong thời kì căng thẳng.

-Sao lại quen nhau?

-Tôi nhắn nhầm tài khoản kakaotalk, sau thấy nói chuyện cũng hợp thì bắt đầu làm quen và yêu đương.

Ai đó cứu Siwoo với TT, trung điện Han trông đáng sợ quá à, bắt đầu nói trống không rồi kìa.

-Sao lại yêu Siwoo, à không, rõ hơn, vì sao biết bản thân yêu Siwoo?-Wangho nhíu mày. Công chúa cậu nâng niu trong lòng bàn tay, là người cậu quý thứ ba sau mẹ và Sanghyeokie hyung, đùng một cái bị một lão già ở đâu nhảy ra bế đi mất. Mà sở thích của mấy lão già là gì? Là mấy người trông vừa trẻ vừa đẹp chứ còn gì nữa. Meomeo đang  cảm thấy rất quan ngại cho tương lai của khỉ con.

-Thì...ờ...ừm..- Jaehyuk ngập ngừng, hơi quay sang nhìn Siwoo đang dựa vào ghế giả chết, ngại ngùng kể: - Tôi có đợt về nước lúc mới nói chuyện với em ấy tầm 1 tháng, vô tình nhìn thấy Siwoo đi với bạn khi về thăm trường cấp 3 cũ, thấy ẻm đẹp quá nên quyết tâm cưa về...

-?- Ê, vụ này công chúa không biết nha. Em bối rối ngẩng đầu nhìn Jaehyuk đang ngại ngùng kể lại. Nhưng 3 năm trước Siwoo còn chưa thành niên đâu đấy. Chết rồi, tự nhiên cảm thấy Wangho nói cũng đúng, mình nên báo cảnh sát có người tính lừa cưới trẻ dưới vị thành niên không?

______________________
T1 mất cúp LCK xuân rùi, mất Grandslam rùi. Ko sao, đi đc Thành Đô là uki rùi.
P/s: Tôi và thằng bạn vào nửa đêm:

 P/s: Tôi và thằng bạn vào nửa đêm:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai đứa vừa đi thi giữa kì về, này từ đợt HLE quay slickback rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai đứa vừa đi thi giữa kì về, này từ đợt HLE quay slickback rồi.

Mưa, sách, trà và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ