Chap 6: Augenstern - Những ngôi sao trong mắt người bạn yêu

84 9 0
                                    

Văn Tuấn Huy thức giấc bởi tiếng báo thức inh ỏi. Rèm cửa sổ vẫn được đóng, nhưng em vẫn thấy được ánh nắng vẫn len lỏi chen vào những khe hở rồi nhẹ nhàng đáp xuống mặt sàn, tạo thành những vệt nắng trải dài vào phòng em đang ngủ. Tác hại của việc quá chén hôm qua chính là đầu em đau như búa bổ, trời ạ còn say trước mặt crush nữa chứ em đúng là hết cứu được rồi. Sau khi nằm suy nghĩ về tương lai và quá khứ thì em cũng bật dậy, đi về phía cửa sổ để kéo mở tấm rèm, nắng theo tấm rèm được mở ra mà kéo nhau tràn vào căn phòng, làm sáng bừng lên cả. Em theo thói quen thường ngày mà đứng đấy tắm nắng sớm, giống hệt như loài mèo thường hay nằm ở bệ cửa sổ vươn mình đón ánh nắng vậy.

-Hmm thì ra giống mèo thật đấy

Em đang lơ đễnh bỗng nghe tiếng nói mà giật cả mình, quay người lại thì thấy Nguyên Vũ đang còn mắt nhắm mắt mở, tóc tai thì bù xù cả lên cũng đáng yêu lắm cơ. Nhưng mà mèo nhỏ đang bận ngơ ngác kia thì làm sao cảm nhận được sự đáng yêu nào nữa... Khoan đã, sao bạn lại ở trong phòng này? Em chả phải là ngủ cùng phòng với Thuận Anh sao. Em ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

-Hôm qua ấy, cậu say quá tớ dìu cậu vào phòng này, rồi ra bảo Thuận Anh vào chăm cậu nhưng mà cậu ta bận chơi nốt trận game nên là có nhờ tớ chăm hộ một tí, xong tớ đợi rất nhiều tí luôn ý mà cậu ta hông vào, xong cậu thì cứ nắm tay tớ miết chả buông ra, mà tớ cũng buồn ngủ nữa nên tớ ngủ tạm ở đây luôn. Mà tớ mới biết là Tuấn Huy lúc ngủ rất bám người nhé.

Bùm, lượng thông tin em nhận được quá nhiều vào buổi sáng hôm nay, em cảm thấy quá đủ rồi nên đi ngủ tiếp thôi, không nên nấn ná quá lâu. Trời ơi, sao mà quê quá vậy nè Huy ơi.

-À... ờm... à... ừ tớ xin lỗi vì làm phiền Nguyên Vũ cả đêm nhá, tớ..., tớ... đi đánh răng đây, òm bai - Vừa dứt câu em chạy biến đi mất luôn chả kịp nhìn thấy nụ cười của chú mèo đeo kính.

-Chà, mèo cũng biết ngại kìa...

Sau tình huống bối rối lúc sáng Tuấn Huy sẽ rất ngại nếu như em gặp bạn Nguyên Vũ và à ừm em giận Thuận Anh luôn rồi, nếu mà đêm qua Thuận Anh vào ngủ cùng em thì đã không khó xử như vậy rồi huhu.

-Mèo à, tớ xin lỗi mà, tại tớ phải gỡ lại trận game ý mà tớ quên mất là cậu đang ở với cr... - chưa nói hết câu là cậu đã bị em lườm cháy cả mặt rồi.

-Thoai mà, Huy cho tớ xin lỗi đi, tớ hứa là sau này không vậy nữa. Uống trà sữa nhé, tớ mua cho cậu nhé ạ.

-Size lớn thêm double trân châu đen thì suy nghĩ lại

-Ok, ok, x3 tớ cũng đồng ý, Huy đừng giận tớ nhé.

Hơi, dù sao thì chuyện cũng đã xảy ra rồi, em chả dám nhìn mặt bạn đâu, huhu quê chết mất thui, tại mấy ly rượu chết tiệt kia ấy. Văn Tuấn Huy vừa uống ly trà sữa của bạn mình mua cho vừa đau khổ suy nghĩ, rồi em chú ý thấy dòng thông báo "Everyone_Vux đã bắt đầu theo dõi bạn" đã được 12 giờ trước. Bấm vào xem thì em mới biết đó là IG của bạn Nguyên Vũ, acc bạn chỉ có vài bài viết thôi mà một nửa của vài bài ấy là ảnh bạn chụp mấy thứ linh tinh rồi. Trùng hợp thật khi mà em cũng thích chụp linh tinh vậy đó. Ngồi lướt xem bài viết của bạn một tí, thì em thấy có một bức ảnh chụp bạn, chả rõ mặt đâu nhưng vừa đẹp luôn ý, nhanh tay lưu về máy rồi em đặt làm ảnh nền luôn, em nghĩ chả ai biết đâu nhỉ...

Sau này khi Thuận Anh hỏi tại sao em lại chọn tấm ảnh đó để làm ảnh nền mà không phải những tấm khác thì em chỉ cười...

"@Everyone_Vux vừa cập nhật 1 tin mới" bấm vào xem thì em thấy bức ảnh một chú mèo nhỏ đang được một ai đó xoa xoa đầu nhìn rất yêu với dòng caption "Mèo xinh mèo ngoan". Ngắm kỹ một xíu thì đó chẳng phải bé mèo mà em và bạn gặp trên đường khi đi mua đồ về sao? Bạn chụp lúc nào ấy nhỉ, nhưng mà bạn chụp xinh yêu quá đi thôi...

@TnauyHu đã trả lời tin của @Everyone_Vux

Vũ ơi, cho tớ xin tấm ảnh ở story cậu với...

"Tớ thích những ngôi sao trên bầu trời trong tấm ảnh đó của cậu ấy, đẹp như ánh mắt của cậu ấy vào đêm đầu tiên chúng tớ nói chuyện với nhau vậy ấy, chỉ tiếc là..."

Tớ nói "Tớ Thích cậu" nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ