@Everyone_Vux
Oh, của cậu đây, tớ xin lỗi vì trả lời trễ nhé
@TnauyHu
À, ùm không sao, tớ cảm ơn nhé
Mèo dưỡng thê thật ha
@Everyone_Vux
Cậu cũng thế (x)
Đúng vậy đó, mà tớ tưởng cậu sẽ không nhắn tin cho tớ từ sau hôm ấy luôn ấy
@TnauyHu
Đâu...đâu có đâu...
Khi bạn học Nguyên Vũ trả lời tin nhắn của Tuấn Huy cũng đã là chuyện của 1 tuần sau đó rồi, những ngày đầu thì em còn hồi hộp chờ mong xong còn than vãn ỉ ôi với Quyền Thuận Anh rằng chắc sau đêm đó bạn thấy em phiền nên không muốn nhắn tin với em rồi... Tưởng đâu Văn Tuấn Huy thật sự đã bị bạn cho ăn bơ thật rồi thì bạn đã xuất hiện, lúc ấy em đang ngồi trong thư viện trường, thấy tin nhắn của bạn mà bất ngờ muốn hét cả lên may mà em đã kiềm nén được bản thân mình. Thú thật thì, sau hôm đó em đã cố tránh mặt bạn vì em rất ngại đó, đi học cũng lựa chỗ xa bạn nhất (nhưng vẫn đảm bảo rằng em vẫn ngắm được bạn), hạn chế hết mức có thể luôn.
Ngồi nhắn tin với bạn được 10' thì Thuận Anh cũng đã đến, hôm nay cả hai hẹn nhau ở thư viện để làm bài tập rồi sau đó sẽ đi ăn gì đó với nhau. Hẹn lúc 8h mà bây giờ là 9h rồi cậu ta mới tới, giận thiệt luôn ý.
-Xin lỗi Tuấn Huy, huhu hồi sáng tớ thức sớm lắm ý. 6h là thức rồi nhưng mà sau đó, cái gì ý, nó làm tớ phải nhắm mắt lại, thề luôn tớ chẳng cố ý đâu - Thuận Anh hai tay chấp lại và trưng ra vẻ mặt tội lỗi và đôi mắt rưng rưng
-Kì diệu vậy hả? Tớ nghĩ cậu nên học thêm môn văn để tìm một lí do nào đó thuyết phục hơn xíu nữa nhé Hổ
-Thôi mà tớ biết lỗi rồi, đừng giận tớ nhéeee - Hổ làm đôi mắt long lanh nhìn em
-Bổn cung đang vui nên bổn cung sẽ không giận ngươi – Tuấn Huy tinh nghích nháy mắt, rồi đưa tay hất đi phần tóc đang rớt trên trán mình.
-Ai chà, ai mà có khả năng làm bạn tớ vui tới mức này nhỉ? Chả nhẽ Nguyên Vũ rep tin nhắn cậu rồi?
-Bingo, sao cậu có thể đoán vậy trời
-Vì bây giờ ngoài nhóm thần tượng S.Coups, jeonghan và Joshua ra thì chỉ có Nguyên Vũ mới làm cậu vui thôi bé con à
-Cũng đâu phải đâu, gặp cậu tớ cũng vui mà, nhưng mà tớ nên rủ Nguyên Vũ đi chơi giáng sinh không nhỉ?
-Thôi bớt giả dối đi nhé, tớ biết hết nhà cậu nhé... Đừng suy nghĩ nữa mà hãy rủ ngay rủ liền để thôi người ta cướp mất Nguyên Vũ của cậu. - Thuận Anh bẹo má em nói
@Everyone_Vux
Huy nè, giáng sinh đi chơi với tớ nhé, tớ chả ai đi cùng cả
Gì vậy trời, Văn Tuấn Huy đứng hình luôn rồi, em còn chưa kịp rủ bạn mà, bạn có đang theo dõi em gì không đấy, em chưa kịp mở lời nữa. Mắt mở to nhìn chầm chầm vào dòng tin nhắn bạn vừa gửi cho em 2' trước. Thuận Anh thấy em giữ nguyên tư thế mắt mở to, rồi cứ dụi dụi tầm 2' rồi cũng thắc mắc, cậu ghé mắt vào thì thấy ngay dòng tin nhắn của Nguyên Vũ liền hiểu ngay. Cậu giựt lấy chiếc điện thoại của em soạn soạn gì đó rồi gửi đi. Lúc em kịp phản ứng thì thấy câu đồng ý "của em" đã được bạn seen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ nói "Tớ Thích cậu" nhé?
RomanceNgười ta thường nói những năm tháng là học sinh THPT trôi qua thì cảm giác của thanh xuân cũng sẽ không còn nữa. Nhưng có thật là như thế không nhỉ? Vì khi gặp cậu thanh xuân của tớ mới bắt đầu...