Chương 1

406 27 1
                                    

* Những điều ta viết từ trước đến nay đều mang tính ooc, tư thiết như núi

* Ta nghĩ ra được cái gì thì viết cái gì, rõ ràng thực thích xem ngọt ngược văn, nhưng lại chỉ biết viết khiêu thoát khôi hài hướng ( ngươi lời nói thật nhiều a )

----------------

Một

Giác cung

Giác cung nguyên bản quạnh quẽ an tĩnh bởi vì một người cuống quít xâm nhập mà đánh vỡ.

Đại điện phía trên đang xử lý trên bàn công vụ Giác cung chi chủ thấy vậy tình hình không cấm nhăn nhăn mày, buông bút mực trong tay xuống.

"Kim Phồn, đây là Chấp Nhận dạy ngươi quy củ sao? Chuyện gì làm ngươi hoảng loạn như thế?"

Người tới nhẹ thở phì phò, nhìn ra được là vận dụng khinh công chạy tới. Người tên là Kim Phồn trên mặt lộ ra do dự, nhưng ngay sau đó lại quyết đoán nói ra nguyên nhân sự việc, "Bẩm Giác công tử, Chấp, Chấp Nhận mất tích."

"Kim Phồn, ngươi hẳn là biết trọng lượng của những lời này," Cung Thượng Giác sắt mặt lạnh như băng, ngôn ngữ chi gian mang theo một tia cảm giác áp bách, "Mà ngươi, đây chính là cách ngươi làm Chấp Nhận thị vệ? Đem ngươi biết đến đều nói cho ta."

"...... Là."

"Giờ Thìn ta đi gõ Chấp Nhận cửa phòng thời điểm, trong phòng không có người đáp lại, liền tự tiện đi vào. Kết quả phát hiện trong phòng cũng không có người ở, áo ngoài cũng đều còn ở. Chấp Nhận sợ lãnh, không có khả năng chỉ xuyên một kiện áo trong liền chạy ra bên ngoài, nhưng thật ra......" Nói đến đây Kim Phồn lại do dự lên.

Cung Thượng Giác đầu ngón tay điểm điểm mặt bàn, khẽ nâng đầu ý bảo tiếp tục.

Kim Phồn hít sâu một hơi lại tiếp tục nói: "...... Nhưng thật ra phát hiện trong đệm chăn của Chấp Nhận có một con bạch hồ ly."

"Trong phòng không có người, chỉ có một con bạch hồ?" Cung Thượng Giác tự giác trên trán gân xanh "Thình thịch" nhảy lên, không cấm dùng tay xoa xoa, nghĩ thầm Cung Tử Vũ lại đang làm sự tình gì.

"Kia chỉ bạch hồ đâu?"

"Bẩm Giác công tử, liền ở Vũ cung, bất quá Tử Thương cùng Chủy công tử cũng ở."

"Thôi, liền đi xem chỉ bạch hồ kia đi."


Hai

Vũ cung

Ngoài phòng trong viện viên bàn đá ghế ngồi một vị đầu đội kỳ lạ hình thức cây trâm người mặc hoa lệ hồng y nữ tử, gần xem trong lòng ngực còn có một con bạch hồ, lại vừa chuyển hành lang trụ bên cạnh còn có một người tuấn mỹ thiếu niên.

"Ai nha, này bạch hồ ly thật ngoan a, lông tóc cũng hảo ánh sáng mượt mà, vuốt liền rất thoải mái đâu." Nữ tử vừa nói vừa vuốt trong lòng ngực bạch hồ ly.

Kia hồ ly híp mắt hưởng thụ nữ tử vuốt ve, phát ra thoải mái thanh âm.

Không ngờ kế tiếp một cái giọng nam làm nó nháy mắt tạc mao.

[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ