Chương 5

115 8 0
                                    

* ta viết đồ vật trước nay đều cạc cạc ooc, tư thiết như núi

* nghĩ đến cái gì viết cái gì, rõ ràng thực thích xem ngọt ngược văn, nhưng lại chỉ biết viết khiêu thoát khôi hài hướng ( ngươi lời nói thật nhiều a )


Mười

Cũ trần dưới chân núi

Lúc này cung xa trưng biên ôm biên vuốt bạch hồ, lang thang không có mục tiêu mà đi ở trên đường, trong lòng ngực hồ ly vừa thơm vừa mềm, gặp thoáng qua nam nữ già trẻ đều hâm mộ đến muốn chết.

Đương nhiên, trong đó không thiếu có muốn mua bạch hồ đương ái sủng, hoặc muốn lột này da lông mua bán người, nhưng đều không ngoại lệ đều bị cung xa trưng mắng chạy.

"Hắc hắc, không biết vị công tử này, lão gia nhà ta xem ngươi trong lòng ngực bạch hồ lông tóc như tuyết trắng tinh không tì vết, thả tựa tơ lụa bóng loáng lượng lệ, thậm chí so giống nhau hồ ly đều phải tốt hơn thêm hảo. Lão gia nhà ta phu nhân thân thể không được tốt, liền muốn dùng nó tới cấp phu nhân làm một kiện tốt nhất bạch hồ áo choàng, dục dùng mười lượng bạc cùng công tử ngài mua này chỉ bạch hồ, ngài ý hạ như thế nào a?" Một vị bưu hãn cường tráng trung niên đại hán xoa xoa tay xuất hiện ở cung xa trưng trước mặt, rất là láu cá dò hỏi.

Vốn là không kiên nhẫn thả áp chế chính mình không động thủ cung xa trưng, nghe được lời này càng là tức giận xông thẳng đỉnh đầu, nhưng cuối cùng lại cũng cũng không bất luận cái gì động tác, chỉ là giương mắt xem người chết ánh mắt nhìn đối phương.

Trên thực tế, dựa theo hắn tính tình, ở nghe được mạo phạm hắn cửa cung quan hệ huyết thống lời nói khi liền muốn dùng liệt độc làm đối phương chết cho xong việc tính, nề hà ở hắn muốn giũ ra cổ tay trúng độc dược rải cấp đối phương khi bị trong lòng ngực bạch hồ khẽ cắn vạt áo, ý bảo không nên động thủ.

Đãi hơi chút bình tĩnh lại lúc sau, cung xa trưng tưởng, cung tử vũ ngăn trở hắn là đúng, ít nhất hắn không nên ở rõ như ban ngày dưới giết người, nói không chừng sẽ cho ca chọc phải cái gì không cần thiết phiền toái, vẫn là nhẫn nhẫn bãi.

Cung xa trưng lấy vuốt trong lòng ngực bạch hồ áp chế sát tâm, chỉ âm lãnh cười nhạo nói: "A, này bạch hồ a, có thể so nhà ngươi lão gia phu nhân quý giá nhiều, càng không phải ai trong miệng có thể nói mua bán, các ngươi thậm chí liền —— chạm vào hắn đều không · xứng!"

Lời nói ném xuống, cung xa trưng như là nhìn cái gì lệnh người chán ghét đồ vật giống nhau, trực tiếp dứt khoát lưu loát mà xoay người rời đi.

"Ách, này......" Kia bưu hán vốn là bị cung xa trưng nhìn chằm chằm đến ứa ra mồ hôi lạnh, hiện tại lại bị nói được á khẩu không trả lời được, hơn nữa từ trong lời nói đến ra, đối phương khủng cũng là vị chính mình đắc tội không nổi đại nhân a.

"Hô ~" hồ hồ vũ treo tâm rốt cuộc buông xuống, thật không dám muốn là cung xa trưng tiểu tử này xuống tay có thể hay không bị quan phủ nha môn bắt đi, tiểu tử thúi thật không cho người bớt lo, hảo đi, tuy rằng bọn họ cũng khẳng định bắt không được hắn.

[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ