* ta viết đồ vật trước nay đều cạc cạc ooc, tư thiết như núi
* nghĩ đến cái gì viết cái gì, rõ ràng thực thích xem ngọt ngược văn, nhưng lại chỉ biết viết khiêu thoát khôi hài hướng ( ngươi lời nói thật nhiều a )
Bốn
Thương cung
"A ————!"
Thương cung mái hiên thượng mấy chỉ chim chóc ríu rít nhảy nhảy chơi đùa, đột nhiên một tiếng thét chói tai từ phòng trong truyền ra, sợ tới mức chim chóc nhóm phành phạch cánh, bay đi.
"Cung, tử, vũ ——! Ngươi đem ta bản vẽ ngậm đi đâu vậy!!!"
Lộn xộn phòng nghiên cứu, cung tím thương phát ra bén nhọn nổ đùng thanh cũng khắp nơi tìm kiếm cái gì.
"Ngao?"
Một viên lông xù xù bạch đầu thật cẩn thận mà toát ra, nghiêng đầu chớp chớp mắt to, phảng phất đang hỏi làm sao vậy?
Cung tím thương thấy vậy tình cảnh, không khỏi nhắm mắt hít sâu một hơi ngửa mặt lên trời thở dài, ô ô ô đáng giận, như thế nào như vậy đáng yêu, tỷ tỷ ta đều không đành lòng.
Vì thế tiếp tục ý đồ từ tài liệu đôi tìm kiếm chính mình bản vẽ.
"A a, ân hảo, cung tử vũ đừng náo loạn a." Không cần tưởng liền biết là ai ở túm chính mình váy áo, nhưng lúc này cung tím thương căn bản vô tâm tư phản ứng, chỉ là có lệ hồi phục.
Cung tử vũ thấy đối phương ân ân trả lời lại như cũ không có nhìn qua, rất là nôn nóng vạn phần mà xoay vòng vòng.
Hồ hồ hai móng điên cuồng vò đầu, hồ hồ linh quang hiện ra, hồ hồ làm ra hành động......
Yên lặng sau này lui vài bước, thấp phục nhắm ngay mục tiêu, nhanh chóng chạy vội, xem chuẩn thời cơ phấn khởi nhảy dựng ———— chỉnh một cái đại phi phác hướng cung tím thương trên người ném tới.
"Phanh!"
Bởi vì cung tím thương không có bất luận cái gì phòng bị thả là cái nhu nhược tiểu nữ tử (? ), lần này trực tiếp cho nàng làm ngã xuống đất. Vốn dĩ bởi vì bản vẽ đánh mất tâm tình liền không phải thực hảo, kết quả lại có cung tử vũ này vừa ra, tức giận đến trực tiếp nắm bạch hồ sau cổ thịt làm hắn đối diện chính mình, mà bạch hồ trong ánh mắt cũng lược có chột dạ chi thế, như cũ chớp chớp chính mình mắt to.
"A a a cung tử vũ ngươi đừng tới này một bộ, tỷ tỷ ta nhưng không ăn ——! Ngươi đây là muốn tức chết ngươi tỷ có phải hay không!!!"
"Anh anh, anh anh anh......" Cung tử vũ tỏ vẻ thực ủy khuất.
【 ta không có, tỷ ngươi trách oan ta......】
"Ngao —— ngao ngao ~~"
Cung tử vũ bốn con trảo trảo không ngừng hoa động, ý đồ không trung bước chậm thoát ly giam cầm...... Hảo đi, thoát ly không được, không thể thương tổn tím thương tỷ tỷ, thở dài, gục xuống lỗ tai, rũ đầu.
"Hảo đừng nhúc nhích, ta thả ngươi xuống dưới tổng được rồi đi, cho nên cung tử vũ ngươi là muốn nói cái...... Không đúng, hẳn là ngươi là tưởng biểu đạt cái gì?" Cung tím thương chính nhẹ nhàng mà đem cung tử vũ buông đi, không nghĩ mau tiếp xúc mặt đất thời điểm, cung tử vũ đột nhiên dùng sức một tránh, một cái nhảy lên liền thượng tới rồi bên cạnh cái giá. Tuy rằng có điểm tiểu nhạc đệm —— bởi vì còn không phải thực thói quen động vật chi thân, chân trước còn đặc biệt buồn cười ở cái giá biên biên phủi đi hai hạ mới an toàn bước lên cái giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ ly
FanfictionTác phầm: Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ ly Tác giả: Túc li cưu Ning Nguồn: https://mufengqingxin.lofter.com