Chương 6

139 9 0
                                    

* ta viết đồ vật trước nay đều cạc cạc ooc, tư thiết như núi

* nghĩ đến cái gì viết cái gì, rõ ràng thực thích xem ngọt ngược văn, nhưng lại chỉ biết viết khiêu thoát khôi hài hướng ( ngươi lời nói thật nhiều a )


Mười hai

Một nén nhang trước giác cung

"Bẩm giác công tử ——! Trưng...... Trưng công tử ngồi thuyền xuất cốc." Phái đi đi theo cung xa trưng trong đó một cái thị vệ trở về đúng sự thật hội báo.

"Ân, đi liền đi thôi, khó được không có vô phong tác loạn, bọn họ vui vẻ liền làm thỏa mãn bọn họ ý đi, ta tưởng xa trưng hẳn là biết đúng mực." Cung thượng giác lúc này chữ khải viết cái gì, nghe này cũng chỉ đình bút một cái chớp mắt kế lại cứ theo lẽ thường viết.

......

Bên kia lạc cảnh thành phụ cận rừng cây nhỏ

Bởi vì trước đỗ nay như một bước hành đến đến có thể đi trước lạc cảnh thành rừng cây nhỏ trung, cung xa trưng vừa lúc nhân cơ hội này hướng có thể cung tử vũ dò hỏi lúc ấy trên thuyền ý muốn như thế nào là.

"Ngao ngao ngao, ngao ngao......"

【 xa trưng đệ đệ có điều không biết, ' đỗ nay như ' tên này, ta lúc trước không cẩn thận ở thượng giác ca ca viết cấp đội quân tiền tiêu cứ điểm hồi âm nhìn thấy quá, thượng giác ca ca khủng phòng chính là hắn.

Ta đoán đỗ nay như hắn hẳn là biết thân phận của ngươi, bằng không cũng sẽ không như vậy lì lợm la liếm đi theo ngươi, lúc ấy ở trên thuyền ngươi có đáp ứng hay không đều giống nhau, hắn chính là cái vô lại 】

"Đáng giận, xuống núi một chuyến liền gặp được loại sự tình này, nếu như bị ca đã biết...... A a a, đều tại ngươi cung tử vũ! Nếu không phải ngươi một hai phải ly cốc nghĩ đến này đồ bỏ địa phương chơi, chúng ta sẽ gặp được loại sự tình này sao! Ngươi hiện tại biến thành hồ ly còn hảo, ta đến lúc đó bị phạt từ đường sao tộc quy đều tính nhẹ...... Ca không chừng sẽ cảm thấy ta bất kham trọng dụng......" Cung xa trưng cũng biết được việc này nghiêm trọng tính, lại cũng chỉ đến lo âu mà gãi gãi treo tiểu lục lạc tóc, càng nói càng hạ xuống, an tĩnh trong rừng cây cũng tràn đầy lục lạc thanh.

Trong lòng ngực bạch hồ ngẩng đầu nhìn nhà mình đệ đệ cái dạng này không cấm thở dài kêu lên: "Ngao ngao ngao......"

【 hảo hảo hảo, ta sai ta sai, đến lúc đó ngươi liền cùng thượng giác ca ca nói là ta một hai phải xuất cốc, ngươi chịu không nổi ta mới thỏa hiệp, thế nào? Xa trưng đệ đệ cũng đừng khổ sở, ngươi ca chính là thực xem trọng ngươi, đương nhiên ta cũng giống nhau 】

Nói xong (? ) liền vươn trảo trảo nỗ lực sờ sờ nhà mình đệ đệ đầu lấy biểu an ủi.

"Hừ...... Hừ, đảo cũng không cần như thế, chuyện này cũng coi như ta một nửa sai, là ta kinh không được dụ hoặc...... Chúng ta đây hiện tại phải làm sao bây giờ, chờ ta ca tới sao?" Quả nhiên, người nào đó mạnh miệng bộ dáng liền rất hảo chơi.

( nhìn dáng vẻ là bị vũ hồ hồ thuyết phục a, đều không vỗ rớt 😏)

"Ngao ô......"

[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ