Phiến ngoại

134 11 0
                                    

* kỳ thật vốn là không có này thiên phiên ngoại, nhưng là anh em tôn đô hảo quen mắt vị này bảo bảo 👉🏻Xem nàng cũng thực thích, cùng với ở kết thúc thiên bình luận, trong lúc vô ý làm ta có một ít ý tưởng. A, hiện tại xem ra khả năng chỉ có một điểm nhỏ, bởi vì ta giống như lại càng viết càng trật ách ách ách hừ hừ

* đúng rồi, này thiên liền tính chân chân chính chính kết thúc ác! Cho nên cũng đừng phóng ngồi xổm ngồi xổm, ta nhìn đến sẽ xóa rớt!!!


Hai ngày sau vũ cung trong phòng ngủ

"Cô —— nôn, ách...... Ta nói xa trưng đệ đệ, ngươi là cố ý đúng không, này dược như thế nào càng ngày càng khổ a!" Cung tử vũ tiếp nhận cung xa trưng truyền đạt chén thuốc, thổi tan một ít nhiệt khí liền nhắm thẳng miệng rót...... Chưa từng tưởng, hai ngày trước còn có thể chậm rãi hạ miệng chén thuốc thế nhưng trở nên thật là chua xót, làm cung tử vũ thiếu chút nữa xem thường không cấm nôn khan.

Mà chúng ta nấu dược đương sự —— xa trưng đệ đệ, nhìn như dựa vào một bên ôm cánh tay chờ cung tử vũ uống xong dược, kỳ thật nghe xong ánh mắt mơ hồ mà nhìn về phía phòng trong bày biện.

"Không có a, ta dược vẫn luôn là như vậy, có thể là ngươi bị thương hợp với vị giác cũng không nhạy đi."

Cung xa trưng mới sẽ không thừa nhận là hôm nay chính mình biên nghiên cứu chống lạnh tân dược biên cấp cung tử vũ nấu dược khi, bởi vì nghiên cứu quá mức đầu nhập, không cẩn thận liền nhiều thả trăm triệu điểm hoàng liên, nghĩ dù sao hoàng liên cũng không có gì không tốt, liền trực tiếp bưng tới.

"A ha ha, đúng không? Đó là ta vấn đề ha." Cung tử vũ vẻ mặt khờ khạo ngây ngô cười.

"Thiết, rõ ràng đều là chấp nhận, còn cười đến vẻ mặt xuẩn dạng, thật không biết nếu là ta cùng ta ca không còn nữa, ngươi có thể hay không bị những người khác......" Cung xa trưng chính mình cũng không ý thức chiếu trước kia thói quen phun tào cung tử vũ.

"Sẽ không! Ta sẽ bảo vệ tốt ngươi hòa thượng giác ca ca còn có tím thương tỷ tỷ, cùng với cửa cung mọi người!" Có thể là bởi vì câu nào lời nói chạm được cung tử vũ, một phản trước đây chỉ đối người nhà nhóm ngốc dạng cười vui, vẻ mặt nghiêm túc, ánh mắt kiên định đánh gãy cung xa trưng nói.

Nhìn cung tử vũ đột nhiên chuyển biến, cái này nhưng làm cung xa trưng hoảng loạn, "Ta, ta cũng không phải là ý tứ này, ta cùng ta ca đương nhiên sẽ vẫn luôn ở! Nhưng thật ra ngươi...... Phía trước đều là thân kiều thể nhược lại sợ hàn, tuy rằng ngươi hiện tại võ công nội lực đều so với ta lợi hại, nhưng ngươi này trời sinh thể hàn, cũng không phải là một sớm một chiều là có thể thay đổi, huống hồ thành chấp nhận nhưng không thể so trước kia ăn chơi trác táng tiêu sái nhàn nhã......" Cung xa trưng nỗ miệng lẩm bẩm lầm bầm nói, kết quả nói đến mặt sau càng nói càng nhỏ giọng.

"Ta, ta...... Ngươi uống xong rồi liền cầm chén đưa cho ta ——! Kia cái gì, cung —— tử vũ ca ca ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, sau này ta tự mình điều trị thân thể của ngươi, không phải ta đưa tới dược cũng đừng uống!" Không biết có phải hay không cung xa trưng chính mình đều ý thức được hôm nay nói có điểm nhiều, người thiếu niên đối người nhà cũng không quá sẽ nói dối, rất là cứng đờ nói sang chuyện khác, quay đầu không cho cung tử vũ nhìn đến chính mình hơi năng mặt, vội hoảng nói làm người hảo hảo nghỉ ngơi, sau đó đóng cửa liền đi.

[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ